ราชกิจจาฯ ประกาศสภาผู้แทนราษฎร เลื่อนลำดับ 'ฐากร ตัณฑสิทธิ์' เป็น ส.ส.

ราชกิจจาฯ ประกาศสภาผู้แทนราษฎร เลื่อนลำดับ 'ฐากร ตัณฑสิทธิ์' เป็น ส.ส.

ราชกิจจานุเบกษา ประกาศสภาผู้แทนราษฎร เลื่อนลำดับ 'ฐากร ตัณฑสิทธิ์' เป็น ส.ส. แทน คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ที่ลาออกไป

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศสภาผู้แทนราษฎร เรื่อง ให้ผู้มีชื่ออยู่ในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคการเมือง เลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทนตำแหน่งที่ว่าง ตามประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่อง ผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

แบบบัญชีรายชื่อ ลงวันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ซึ่งได้ประกาศให้ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ผู้มีชื่ออยู่ในบัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อของพรรคไทยสร้างไทย
 

ลำดับที่ 1 ได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นั้น บัดนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้มีหนังสือขอลาออกจากการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม2566 เป็นเหตุให้สมาชิกภาพของ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

สิ้นสุดลงตามมาตรา101 (3) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560

ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 105  (2) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560  จึงประกาศให้ผู้มีชื่อในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรค์ไทยสร้างไทย เลื่อนขึ้นมาเป็น
 

สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทน ดังนี้  ชื่อพรรคการเมือง ลำดับที่ รายชื่อผู้ได้รับเลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ไทยสร้างไทย จำนวน 1 คน นายฐากร ตัณฑสิทธิ์

ประกาศ ณ วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

วันมูหะมัดนอร์ มะทา

ประธานสภาผู้แทนราษฎร

ราชกิจจาฯ ประกาศสภาผู้แทนราษฎร เลื่อนลำดับ \'ฐากร ตัณฑสิทธิ์\' เป็น ส.ส.