'บิ๊กป้อม'ทานข้าวเที่ยง 'แกนนำ-สส.' สั่งลงพื้นที่ฟังเสียงสะท้อนประชาชน

'บิ๊กป้อม'ทานข้าวเที่ยง 'แกนนำ-สส.' สั่งลงพื้นที่ฟังเสียงสะท้อนประชาชน

“บิ๊กป้อม“ ทานข้าวเที่ยง "แกนนำ-สส." สั่งลงพื้นที่ ช่วงปิดสมัยประชุม กำชับ ฟังเสียงสะท้อนประชาชน ชงเข้าสภาฯแก้ปัญหาอย่างเป็นรูปธรรม

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 26 เม.ย. ที่มูลนิธิที่อนุรักษ์ป่ารอยต่อฯพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เรียกแกนนำ สส.และสมาชิกพรรค อาทิ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค พร้อมสส. รับประทาน อาหารกลางวันร่วมกัน หลังจบการประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรคพปชร.

โดย พล.อ.ประวิตร กำชับสส.ให้ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชน และเสียงสะท้อนความต้องการของประชาชน ในช่วงปิดสมัยการประชุมสภา เพื่อนำปัญหาของประชาชนไปขับเคลื่อนแก้ไขให้เป็นรูปธรรม ผ่านกลไกของรัฐสภาเมื่อเปิดสมัยประชุมช่วงเดือน ก.ค.นี้ 

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอให้รัฐมนตรีของพรรคพปชร. ตั้งใจทำหน้าที่เพื่อประชาชนและประเทศชาติ ยึดประโยชน์ของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก ที่ผ่านมาพปชร.เดินหน้าทำตามนโยบายที่ได้ประกาศหาเสียงกับประชาชนได้ครบเกือบทุกเรื่องแล้ว จึงอยากจะให้ทุกคนในพรรค สานต่อสิ่งดี ๆที่พรรคของได้ตั้งใจและตั้งมั่นเอาไว้ต่อไป