‘ประวิตร’ เปิดป่าฯ กินข้าว ‘สส.พปชร.’ คึกคัก

‘ประวิตร’ เปิดป่าฯ กินข้าว ‘สส.พปชร.’ คึกคัก

“ประวิตร” เปิดป่ารอยต่อฯ พบปะ สส.พปชร. คึกคัก กำชับ ลูกพรรคที่นั่ง กมธ.งบฯ68 ทำหน้าที่เต็มที่ คำนึงถึงเงินภาษี ปชช. ให้คุ้มค่า โปร่งใส พัฒนาประเทศให้เจริญ

ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค, นางสาวตรีนุช เทียนทอง รองหัวหน้าพรรค, นายวราเทพ รัตนากร ผู้อำนวยการพรรค นายธีรชัย ภูวนาถนรานุบาล ประธานด้านวิชาการพรรค  นายอุตตม สาวนายน ประธานกรรมการด้านนโยบายและการปฏิรูปเพื่อการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน  พล.อ. กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ นายทะเบียนและเหรัญญิกพรรค รวมถึง สส.และสมาชิกพรรค นัดพบปะอย่างไม่เป็นทางการ พร้อมร่วมรับประทานอาหารกลางวันด้วยบรรยากาศคึกคัก แม้ว่ามีสส. และรัฐมนตรีของพรรคติดภารกิจประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ที่จ.นครราชสีมา และบางส่วนติดภารกิจของกรรมาธิการดูงานในพื้นที่ต่างๆ  

‘ประวิตร’ เปิดป่าฯ กินข้าว ‘สส.พปชร.’ คึกคัก

โดยการพบปะครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้เน้นย้ำให้ สส.ที่ได้รับการเสนอชื่อเป็นตัวแทนของพรรคร่วมคณะกรรมาธิการพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ โดยให้นำข้อมูลปัญหาที่เกิดขึ้นในพื้นที่ต่างๆ จากการไปรวบรวมของสส. และสมาชิกพรรค มาสู่​แนวทางการแก้ไขปัญหาอย่างเป็นรูปธรรม ทั้งทางด้าน น้ำ เกษตรกรรม  ที่ทำกิน และการดูแลสิ่งแวดล้อม สู่การผลักดัน และการจัดสรรงบประมาณเพื่อทำโครงการที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง และที่สำคัญให้ยืนหยัดทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงในการพิจารณางบประมาณอย่างรอบคอบ คำนึงถึงเงินภาษีของประชาชน ให้คุ้มค่าทุกบาทมีความโปร่งใส เกิดประสิทธิภาพสูงสุดสู่ประชาชนโดยตรงอย่างทั่วถึง นำไปสู่การพัฒนาความเจริญให้กับประเทศ สร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับพี่น้องประชาชน 

‘ประวิตร’ เปิดป่าฯ กินข้าว ‘สส.พปชร.’ คึกคัก

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังฝากให้ สส.ที่ประจำอยู่ตามคณะกรรมาธิการ สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ร่วมเดินทางไปศึกษาดูงานในพื้นที่ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ขอให้เก็บเกี่ยวความรู้ และวิธีการบริหารจัดการเพื่อการแก้ไขปัญหา นำมาปรับใช้และต่อยอด ให้สอดคล้องกับบริบทของประเทศ ในการดูแลพี่น้องประชาชน เพื่อหาแนวทางที่เหมาะสม และสร้างประโยชน์ให้ตกถึงมือพี่น้องประชาชนต่อไป

‘ประวิตร’ เปิดป่าฯ กินข้าว ‘สส.พปชร.’ คึกคัก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สส. ที่ทำหน้าที่ กมธ.งบฯปี68 ในสัดส่วนของพรรคพลังประชารัฐทั้ง 5 คน คือ นายอนุรัตน์ ตันบรรจง สส.พะเยา น.ส.พิมพ์พร พรพฤฒิพันธุ์ สส.เพชรบูรณ์ นายวิริยะ ทองผา สส.มุกดาหาร , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ สส.นราธิวาส และ นายองอาจ วงษ์ประยูร สส.สระบุรี และในสัดส่วนของคณะรัฐมนตรี ประกอบด้วย นายวราเทพ และนายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร