‘หมอเกศ’ ดอดเข้าสภาฯ ปัดตอบทุกคำถาม ตีเนียนรับโทรศัพท์ ทั้งที่ไม่มีสายเข้า

‘หมอเกศ’ ดอดเข้าสภาฯ ปัดตอบทุกคำถาม ตีเนียนรับโทรศัพท์ ทั้งที่ไม่มีสายเข้า

"หมอเกศ" ดอดเข้า “สภาฯ” ยื่นเอกสารเพิ่มเติม จ๊ะเอ๋สื่อฯ ที่ห้องอาหาร ยิ้มอย่างเดียว พร้อมเดินหนี ปัดตอบทุกคำถาม หลังแพทยสภา ตั้งสอบแอบอ้างเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ตีเนียนรับโทรศัพท์ ทั้งที่ไม่มีสายเข้า

ที่อาคารรัฐสภา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือ หมอเกศ สว.กลุ่ม 19 ผู้ประกอบวิชาชีพ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ได้เดินทางมารัฐสภา ซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่ 2 ในการเข้าสภาแบบลับ หลังจากที่มารายงานตัว โดยสื่อมวลชนได้ไปเจอพญ.เกศกมล บริเวณห้องอาหารรัฐสภา ซึ่งอยู่กับนายณัฐวัชร จันทโรธรณ์ ผู้สมัครสว.กลุ่ม 15 จังหวัดนนทบุรี และเป็นอาจารย์ประจำหลักสูตรสาขาการจัดการองค์การยุคใหม่มหาวิทยาลัยเกริก โดยนายณัฐวัชร กล่าวว่า พญ.เกศกมล มาพบตนเรื่องส่วนตัวและตั้งใจจะดื่มกาแฟด้วยกัน 

จากนั้น พญ.เกศกมล พยักหน้ารับหลังผู้สื่อข่าวสอบถามว่าวันนี้มายื่นเอกสารเพิ่มหรือไม่ พร้อมปฏิเสธที่จะตอบคำถามของสื่อมวลทั้งการชี้แจงเพิ่มเติมหลังสังคมออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องวุฒิการศึกษา และใบแนะนำตัวเข้าข่ายการหลอกลวงหรือไม่ รวมถึงกรณีที่ ทางแพทยสภา มีมติตั้งข้อกล่าวหา ว่า พญ.เกศกมล ผิดพ.ร.บ.วิชาชีพ กรณีอ้างว่าเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงาม เพียงยิ้มตอบรับในทุกคำถามเท่านั้น 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงหนึ่งที่สื่อมวลชนได้พบกับพญ.เกตุกมลและพยายามสัมภาษณ์ ทีมงานของพญ.เกศกมล ที่เดินมาด้วยกันพยายามบอกให้หมอเกศรับโทรศัพท์มือถือพร้อมทั้งบอกว่าผู้ใหญ่โทรมา ทั้งที่หน้าจอโทรศัพท์มืดสนิท ไม่ปรากฎว่ามีสายเข้า จากนั้น พญ.เกศกมล ได้เดินปรี่ไปขึ้นลิฟท์เพื่อหนีการสัมภาษณ์ของสื่อ