คนใกล้ชิดจัดเบิร์ธเดย์ 'ทักษิณ' คืนที่สอง - เจ้าตัวขออยู่อีก 40 ปี

คนใกล้ชิดจัดเบิร์ธเดย์ 'ทักษิณ' คืนที่สอง - เจ้าตัวขออยู่อีก 40 ปี

คนใกล้ชิดจัดเบิร์ธเดย์ 'ทักษิณ' คืนที่สอง - เจ้าตัวดีใจได้กลับมาจัดงานวันเกิดในไทย ขออยู่อีก 40 ปี บอกมีความสุข เป็นปีที่พิเศษ

สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ช่วงค่ำวันที่ 25 ก.ค. ได้มีการจัดงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดปีที่ 75 ล่วงหน้าให้ นายทักษิณ ชินวัตร ที่โรงแรมยูสาทร โดยมีเฉพาะคนใกล้ชิดเข้าร่วมงานอย่างหนาแน่น อาทิ นายภูมิธรรม นายสุริยะ นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกฯและรมว.มหาดไทย นายประเสริฐ นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) 

นอกจากนี้ยังมีนายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานกรรมการบริหารของกัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) น.ส.จิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านกฎหมายในคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย และนายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา 

โดยนายทักษิณ กล่าวกับผู้ร่วมงานว่า "ดีใจที่ได้กลับมาฉลองวันเกิดในประเทศไทย ไม่รู้จะได้ฉลองอีกกี่ปี เพราะปีนี้ก็อายุ 75 ปีแล้ว" พร้อมกล่าวติดตลกว่า “แต่หวังว่าจะมีเวลาอีก 40 ปีก็คงพอ ถือเป็นการอวยพรตัวเอง” 

พร้อมกล่าวอีกว่า ถือว่าปีนี้เป็นปีที่พิเศษจริงๆ เพราะได้กลับมาอยู่กับเพื่อนฝูงและพี่น้อง โดยเฉพาะเพื่อนทางการเมืองและธุรกิจที่คบค้ากันมาหลายปี วันนี้ได้เจอหน้ากันก็มีความสุข ขอขอบคุณทุกท่าน และหวังว่าทุกคนจะมีความสุขเหมือนตน ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงและมีความมั่นคงที่จะร่วมเดินทางเพื่อให้บ้านเมืองเราดีขึ้นกว่าวันนี้