'นฤมล' นั่งหัวหน้า 'พรรคกล้าธรรม' คนใหม่ ลั่นทำการเมืองซื่อสัตย์สุจริต

'นฤมล' นั่งหัวหน้า 'พรรคกล้าธรรม' คนใหม่ ลั่นทำการเมืองซื่อสัตย์สุจริต

'นฤมล' นั่งหัวหน้า 'พรรคกล้าธรรม' คนใหม่ ลั่นทำการเมืองซื่อสัตย์สุจริต สร้างสรรค์ ส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วม

ที่ห้องจตุรทิศ แกรนด์ บอลรูม โรงแรมโกลเดนท์ ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ  พรรคกล้าธรรม จัดประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่  1 / 2567  เพื่อเลือกหัวหน้าพรรค และคณะกรรมการ (กก.บห.) พรรคชุดใหม่ หลังจากนายเชวงศักดิ์ ใจคำ หัวหน้าพรรคกล้าธรรม ได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคกล้าธรรม เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 จึงทำให้กรรมการบริหารพรรคพ้นจากตำแหน่งทั้งคณะ 

ผลการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ของพรรค มีรายชื่อดังนี้ 1.นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ หัวหน้าพรรคกล้าธรรม 2.นายสัจจวิทย์ ลีลาวณิชย์ เลขาธิการพรรค 3.นายอลงกรต พรมขัตแก้ว เหรัญญิกพรรค 4.นายศุภกิต ปัญญา นายทะเบียนสมาชิกพรรค

กรรมการบริหารพรรค ประกอบด้วย 1. นายวิชัย เป็นพนัสสัก 2. นายกิจภพ กัณฑมิตร 3. นายธีระศักดิ์ สิทธิชัยธนะกิจ 4. นางสาวธัศชล บุญแสนไชย 5. นางสาวคำแปง ทำนา 6. นายประสิทธิ์ หนักตื้อ 7. นางพนัฐดา กันทา

นางนฤมล กล่าวบนเวทีว่า วันนี้รู้สึกตื่นเต้น ยินดี ที่ได้รับเกียรติและได้รับเลือกจากพี่น้องสมาชิกพรรคกล้าธรรมทุกท่านให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคกล้าธรรม คนใหม่  โดยยืนยันว่าตนเองพร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรคทุกท่าน จะตั้งใจสานงานต่อจากคณะกรรมการบริหารชุดเดิมอย่างเต็มที่ ตามปณิธานที่พรรคกล้าธรรม ได้ประกาศเอาไว้ 

พร้อมยึดแนวทางสำคัญคือ การขับเคลื่อนภารกิจทางการเมือง ที่จะยึดมั่นการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยอาศัยหลักนิติธรรม และหลักธรรมาภิบาลในการบริหารราชการแผ่นดิน เป็นที่สุด

"ยืนยันว่า ในนามพรรคกล้าธรรม เราจะดำเนินกิจกรรมทางการเมืองด้วยความซื่อสัตย์สุจริต สร้างสรรค์ และส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วม ส่งเสริมให้คนไทยมีที่ทำกิน มีที่อยู่ และมีอาชีพรองรับ และพัฒนา เศรษฐกิจไทยให้เติบโต เจริญก้าวหน้า ให้ประชาชนอยู่ดี กินดีและมีความสุข ส่งเสริมและรักษาไว้ซึ่งจารีต ประเพณี ธรรมเนียมอันดีงามของชาติ ศิลปวัฒนธรรม การศึกษาศาสนาและความปลอดภัยของประชาชน รวมทั้งจะส่งเสริมสร้างความเชื่อมั่นนักลงทุนไทยทั้งและต่างชาติ พร้อมรักษาไว้ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างประเทศอันดีตลอดไป"

\'นฤมล\' นั่งหัวหน้า \'พรรคกล้าธรรม\' คนใหม่ ลั่นทำการเมืองซื่อสัตย์สุจริต \'นฤมล\' นั่งหัวหน้า \'พรรคกล้าธรรม\' คนใหม่ ลั่นทำการเมืองซื่อสัตย์สุจริต \'นฤมล\' นั่งหัวหน้า \'พรรคกล้าธรรม\' คนใหม่ ลั่นทำการเมืองซื่อสัตย์สุจริต