9 ชั่วโมงยอดบริจาค 'พรรคประชาชน' ทะลุ 10 ล้าน สมัครสมาชิกเกิน 2 หมื่นคน

9 ชั่วโมงยอดบริจาค 'พรรคประชาชน' ทะลุ 10 ล้าน สมัครสมาชิกเกิน 2 หมื่นคน

เสียงตอบรับล้นหลาม! 9 ชั่วโมง ยอดบริจาค 'พรรคประชาชน' ทะลุ 10 ล้านบาทแล้ว คนมาสมัครสมาชิกพุ่งเกิน 2 หมื่น นัด 10 ส.ค.เจอกันสเตเดียมวัน สามย่าน

เมื่อวันที่ 9 ส.ค.2567 เฟซบุ๊กแฟนเพจพรรคประชาชน พรรคใหม่ของก้าวไกล โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า พรรคประชาชนเปิดตัวมาเพียง 9 ชั่วโมง โดยตั้งเป้าหมายสมาชิก 100,000 คน และเงินบริจาค 10 ล้านบาท ภายใน 31 ส.ค. 2567 ปรากฏว่า เราประเมินพลังของประชาชนต่ำเกินไป

ภายในเวลาเพียง 9 ชั่วโมง ยอดบริจาคได้ทะลุ 10 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย และยอดสมัครสมาชิก อยู่ที่ประมาณ 20,000 คน และกำลังเพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง

ขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่ร่วมบริจาค และยินดีต้อนรับสมาชิกพรรคใหม่ ท่านคือส่วนสำคัญที่สุดในการสร้างพรรคของเราให้เป็นพรรคประชาชนอย่างแท้จริง นับหนึ่งให้ถึงแสนไปด้วยกัน พรุ่งนี้เจอกันที่สเตเดียมวัน สามย่าน 10.00-20.00 น. ไปต่อ ส้มอย่าหยุด

9 ชั่วโมงยอดบริจาค \'พรรคประชาชน\' ทะลุ 10 ล้าน สมัครสมาชิกเกิน 2 หมื่นคน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 11.00 น. วันนี้ เฟซบุ๊กแฟนเพจพรรคก้าวไกล เปลี่ยนชื่อ-โลโก้ เป็นพรรคประชาชน People's Party โดยระบุว่า สถาบันที่ศักดิ์สิทธิ์ และยืนยงที่สุดในระบบการเมืองแบบประชาธิปไตย คือประชาชน ผู้เป็นเจ้าของอำนาจสูงสุดในการปกครองประเทศ 

สัญลักษณ์สามเหลี่ยมพีระมิดหัวกลับ แสดงถึงการยกประชาชนผู้เป็นรากฐานของประเทศไว้เหนือผู้ปกครอง เส้นประกบสามเส้น สื่อถึง เสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ ลักษณะตัวอักษรชื่อพรรค เป็นงานสไตล์ Rectilinear ซึ่งเป็นเส้นตัด สะท้อนความเสมอภาคเท่าเทียม และทันสมัย และนี่คือ พรรคประชาชน โดยประชาชน เพื่อประชาชน สร้างประเทศไทยที่อำนาจสูงสุดเป็นของประชาชน

พร้อมเปลี่ยนภาพปก ซึ่งเป็นภาพประชาชนของข้อความว่า โดยประชาชน เพื่อประชาชน สร้างประเทศไทยที่อำนาจสูงสุดเป็นของประชาชน ซึ่งเพจดังกล่าวเป็นเพจเดิมของพรรคก้าวไกลมีผู้ติดตาม  1.4 ล้านคน 

ขณะเดียวกันได้แจ้งเปิดเว็บไซต์ใหม่ของพรรค https://www.peoplespartythailand.org/?utm_source=qr

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์