'ศิริกัญญา' หายเหนื่อย-หมดห่วง หลังคนแห่สมัครสมาชิก-บริจาค 'ปชช.' ล้นหลาม

'ศิริกัญญา' หายเหนื่อย-หมดห่วง หลังคนแห่สมัครสมาชิก-บริจาค 'ปชช.' ล้นหลาม

'ศิริกัญญา' เผยหายเหนื่อย-หมดห่วง หลังคนแห่สมัครสมาชิก-บริจาค 'พรรคประชาชน' ล้นหลาม ลั่นยอดแตะ 20 ล้านบาทแน่ สมาชิกได้ 3 หมื่นกว่าคนแล้ว เชื่อได้ยอดครบ 1 แสนในเร็ว ๆ นี้

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2567 ที่สเตเดียมวัน ถ.บรรทัดทอง กทม. พรรคประชาชนเปิดรับสมัครสมาชิกแบบออนไซต์ (On-Site) และเปิดรับบริจาคสนับสนุนพรรคการเมือง ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.  โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีแกนนำพรรค และ สส.พรรคประชาชน เดินทางมาร่วมกิจกรรม เช่น นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรค น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล นายณัฐวุฒิ บัวประทุม สส.บัญชีรายชื่อ นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ นายธีรัจชัย พันธุมาศ สส.กทม. นายปิยรัฐ จงเทพ สส.กทม. นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ กรรมการบริหารพรรค 

น.ส.ศิริกัญญา ให้สัมภาษณ์ถึงยอดบริจาคของประชาชนที่พรรคเปิดรับในช่วง 1 วันที่ผ่านมาว่า หายเหนื่อย หมดห่วงเมื่อ เพราะว่าตั้งพรรคได้พึ่งครบ 24 ชม. แต่ว่ามีผู้คนมาสมัครสมาชิกให้กำลังใจ รวมถึงการบริจาคที่ล้นหลาม เราก็มั่นใจแล้วว่าแรงสนับสนุน พวกเราจากที่ยังเป็นพรรคก้าวไกลเนี่ย ยังคงติดตามต่อเนื่องมาสนับสนุนเราที่พรรคประชาชน 

"ก็ขอบคุณทุกท่านมากๆนะค่ะที่วันนี้ได้มามีส่วนร่วม แล้วก็ได้มาสบตาจับมือส่งกำลังใจกันมันมีความหมายมากมาก สำหรับทั้งตัวไหมเอง และก็สำหรับพรรคประชาชน" น.ส.ศิริกัญญา กล่าว 

น.ส.ศิริกัญญา กล่าวอีกว่า วันนี้ 20 ล้านบาทเนี่ย แตะแน่ ๆ แล้ว เดี๋ยวรอลุ้นกันต่อว่ายอดบริจาคจะไปจบที่เท่าไหร่ ยอดการสมัครสมาชิกตอนนี้อยู่ที่ สามหมื่นกว่ารายชื่อแล้ว เหลืออีกแค่เจ็ดหมื่นก็จะครบ ตามเราเคยมีสมาชิกพรรคสมัยพรรคก้าวไกล โดยวันนี้มีหลายคนที่บอกกับเราเลยว่าไม่เคยเป็นสมาชิกพรรคไหนมาก่อนเลย ตอนก้าวไกลก็ไม่สมัคร แต่วันนี้เดินทางมาสมัครด้วยตัวเอง รู้สึกว่ามันต้องเป็นไปได้ที่จะได้ถึงแสนคนในเร็ววัน ด้วยแรงผลักดันจากคนที่เป็นผู้สนับสนุนทุกคน