'แพทองธาร' รับคุย 'เศรษฐา' ส่งมอบงาน - ยันพรรคร่วมส่งชื่อรัฐมนตรี 20 ส.ค.67

'แพทองธาร' รับคุย 'เศรษฐา' ส่งมอบงาน - ยันพรรคร่วมส่งชื่อรัฐมนตรี 20 ส.ค.67

'แพทองธาร' รับคุย 'เศรษฐา' ส่งมอบงาน ยันพรรคร่วมรัฐบาลส่งชื่อผู้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี 20 ส.ค.67 นี้ ปัดตอบ เด้ง 'พัชรวาท' ออกจากรัฐมนตรี

ที่อาคารชินวัตร 3 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมารอประชุมร่วมกับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน จากนั้นเวลา 14.30 น. น.ส.แพทองธาร ได้เดินทางมาถึง โดย น.ส.แพทองธาร ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน กรณีที่นายเศรษฐามาร่วมพูดคุยกันนี้เกี่ยวกับการส่งมอบงานหรือไม่ว่า ใช่ ต้องถามนายเศรษฐา ว่า งานอะไรอยู่ตรงไหนบ้างแล้ว 
 

เมื่อถามว่านายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และรมว.พาณิชย์ ระบุพรรคร่วมรัฐบาลจะส่งรายชื่อผู้ถูกเสนอเป็นรัฐมนตรีต่ออดีตเลขาธิการนายกฯ วันที่ 20 ส.ค.67 น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า มีการคุยกันเช่นนั้น

เมื่อถามอีกว่า ในฐานะเป็นผู้ตัดสินใจตั้งรัฐมนตรี ในส่วนของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะเป็นอย่างไรเพราะมีกระแสข่าวว่า พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจะไม่ได้เป็นรัฐมนตรีต่อ น.ส.แพทองธาร ตอบว่า "ยังไม่ได้ตกลงกันเลย คำตอบยังเป็นเหมือนเมื่อเช้ามีอะไรคืบหน้าจะบอกอีกครั้ง"

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์