'วรวัจน์' โพสต์เบื้องหลังหวาดเสียว 3 รมต.นั่ง ฮ.บินออก 'แพร่' ก่อนฝนตกหนัก

'วรวัจน์' โพสต์เบื้องหลังหวาดเสียว 3 รมต.นั่ง ฮ.บินออก 'แพร่' ก่อนฝนตกหนัก

"วรวัจน์" สส.แพร่ เพื่อไทย โพสต์เบื้องหลังสุดหวาดเสียว 3 รัฐมนตรีนั่งเฮลิคอปเตอร์ลงพื้นที่ช่วยภัยน้ำท่วม จ.แพร่ บินขึ้นสนามบินก่อนฝนลงกระหน่ำ เผย 3 รัฐมนตรีปลอดภัยแล้วจึงนำมาโพสต์เล่าได้

วันที่ 25 สิงหาคม 2567 นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล สส.แพร่ พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงเบื้องหลัง ที่หวาดเสียวมากของการลงพื้นที่ จังหวัดแพร่ของ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ปฎิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี  นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ โดยระบุว่า โพสต์ได้วันนี้เพราะเห็นว่า ท่านปลอดภัยแล้ว เมื่อวันที่ 24สิงหาคม 2567  รัฐมนตรีว่าการทั้ง3ท่าน  ห่วงใยพี่น้องชาวจังหวัดแพร่ที่ประสบเหตุ ภัยพิบัติน้ำท่วมหนัก  นำเฮลิคอปเตอร์บินมาลงที่สนามบินแพร่ ได้เห็นสภาพอากาศที่ไม่น่าไว้วางใจจึงขอให้ คณะทั้ง3ท่านบินกลับก่อน ทั้งที่มีผู้ขอให้ท่าน อยู่ตระเวนดูพื้นที่ต่อเนื่อง

"ไม่ถึง3นาที ที่เฮลิคอปเตอร์ขึ้นจาก สนามบินแพร่ ฝนตกกระหน่ำอย่างหนัก จนตกใจ และสภาพอากาศเมืองแพร่ก็ปิดมืดครึ้ม ดำไปหมด"

"โปรแกรมต่อเนื่องผมที่แก่งหลวง อำเภอลอง  ซึ่งเดินทางโดยรถยนต์ ก็ยังเดินทางไปได้แค่ครึ่งเดียวแล้วก็ต้องกลับไม่สามารถเดินทางไปถึงที่หมายได้  วันนี้คณะของทั้ง3ท่าน ปลอดภัยแล้ว  เลยขออนุญาตขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ถึงขนาดแอบสวดมนต์แทน อยู่พักหนึ่งเลยนะครับ กราบขอบพระคุณอย่างยิ่งนะครับ ที่ห่วงใยพี่น้องชาวจังหวัดแพร่ครับ" นายวรวัจน์ ระบุ

\'วรวัจน์\' โพสต์เบื้องหลังหวาดเสียว 3 รมต.นั่ง ฮ.บินออก \'แพร่\' ก่อนฝนตกหนัก

\'วรวัจน์\' โพสต์เบื้องหลังหวาดเสียว 3 รมต.นั่ง ฮ.บินออก \'แพร่\' ก่อนฝนตกหนัก