‘อนุทิน’ เผย ชาดา เคลียร์แล้ว เผด็จ-มนัญญา ชี้ เรื่องในบ้านเขา ไม่ต้องไปยุ่ง

‘อนุทิน’ เผย ชาดา เคลียร์แล้ว เผด็จ-มนัญญา ชี้ เรื่องในบ้านเขา ไม่ต้องไปยุ่ง

“อนุทิน” เผย “ชาดา” เคลียร์แล้ว “เผด็จ-มนัญญา” แย่งลงสมัคร นายก อบจ.อุทัยธานี ชี้ เรื่องในบ้านเขา ไม่ต้องไปยุ่ง 2พี่น้อง รักกันจะตาย

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกุล  รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีความขัดแย้งในการลงสมัครนายก อบจ.อุทัยธานี ระหว่างนายเผด็จ นุ้ยปรี สายตรงของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย กับ น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ น้องสาว ที่ต่างฝ่ายต่างจะผู้สมัครลงแข่งกัน ว่า เมื่อคืนวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมาตนได้พบกับนายชาดา ก็บอกว่าเรียบร้อยแล้ว เรื่องในบ้านไม่ต้องไปยุ่งกับเขา เขาพูดคุยกันได้ 2 พี่น้องนายชาดาและ น.ส.มนัญญา เจอกันก็จุ๊บกันทุกที ตนก็เห็น รักกันจะตาย ทั้งบ้านมีอยู่ 2 คน อย่าไปกังวลเลย ความเข้มข้นมันมี

เมื่อถามว่า คนที่โทรศัพท์ไปเคลียร์ในวันที่ทั้ง 2 คน เดินทางจะไปสมัครนายก อบจ. อุทัยธานี ก่อนเดินทางกลับทั้งคู่ ไม่ได้สมัคร ใช่นายอนุทินหรือไม่ นายอนุทิน หัวเราะพร้อมส่ายศีรษะ ก่อนกล่าวว่า ตนก็ไม่รู้ว่าจะมีใครสมัครหรือไม่ 

เมื่อถามย้ำว่าระหว่างนายเผด็จ กับน.ส.มนัญญา ใครจะลงสมัครรับเลือกตั้งนายกอบจ. อุทัยธานี นายอนุทิน กล่าวว่า  “เดี๋ยวเจอนายชาดา ก็ถามให้เขาพูดดีกว่า เมื่อวานเขาเจอผมก็บอกรักผมที่สุด”