‘พท.’ ลุยหาเสียง ช่วย ’บู้ จเด็ศ‘ เลือกซ่อม ควง ผู้บริหารท้องถิ่น ขึ้นรถแห่

‘พท.’ ลุยหาเสียง ช่วย ’บู้ จเด็ศ‘ เลือกซ่อม ควง ผู้บริหารท้องถิ่น ขึ้นรถแห่

“บู้ จเด็ศ” ปิดจ็อบหาเสียงเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก จับมือแกนนำท้องถิ่น”นายก อบจ.พิษณุโลก-นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก-นายกเทศมนตรีตำบลบ้านใหม่”ขึ้นรถแห่รอบเมืองพิษณุโลก เจอประชาชน รอโบกธงแดงต้อนรับสุดคึกคัก ย้ำ พร้อมทำงานทันที ประสานได้ทั้งรัฐบาล-ท้องถิ่น

ที่จังหวัดพิษณุโลก “บู้ จเด็ศ จันทรา” ผู้สมัคร สส.พิษณุโลก เขต 1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 2 ได้ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งแทนตำแหน่งที่ว่าง ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมีแกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดย นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ สส.สุโขทัย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ น.ส.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ สส.แบบบัญชีรายชื่อ น.ส.ตรีชฎา ศรีธาดา โฆษกกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงมีแกนนำท้องถิ่น นำโดย นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายก อบจ.พิษณุโลก ดร.เปรมฤดี ชามพูนท นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก นายพิษณุพงษ์ เกียรติดำรงค์กุล นายกเทศมนตรีตำบลบ้านใหม่ ร่วมลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงด้วย ซึ่งบรรยากาศการหาเสียงวันสุดท้าย “บู้ จเด็ศ”พร้อมด้วยแกนนำ ได้ขึ้นรถแห่รอบเมืองพิษณุโลก โดยขบวนรถแห่ ได้เริ่มจากสวนชมน่าน ขับไปชุมชนต่างๆในเมืองพิษณุโลก ซึ่งระหว่างขบวนผ่านชุมชน ได้มีพี่น้องประชาชน ออกมายืนรอพร้อมโบกธงสีแดง เพื่อเป็นสัญลักษณ์สนับสนุน “บู้ จเด็ศ”กันเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก 

โดย“บู้ จเด็ศ” เน้นย้ำว่า ตนพร้อมที่จะเข้าไปทำงานประสานกับรัฐบาลในทันที ซึ่งจะทำให้ปัญหาต่างๆของพี่น้องชาวพิษณุโลก ได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน โดยวันนี้ มีทั้งแกนนำพรรคเพื่อไทย ที่เป็นรัฐบาล และแกนนำท้องถิ่น ซึ่งทำให้เห็นภาพชัดเจนว่า ตนพร้อมประสานกับทั้งรัฐบาล และผู้บริหารท้องถิ่น เพื่อให้ปัญหาของพี่น้องชาวพิษณุโลก ได้รับการแก้ไข และพัฒนาจังหวัดให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ตนจึงขอใช้โอกาสนี้ ขอเสนอตัวเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน เข้าไปประสานกับทุกฝ่าย และขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ออกมาใช้สิทธิ เพื่อกำหนดทิศทางจังหวัดพิษณุโลกด้วย

ขณะที่ นายมนต์ชัย กล่าวว่า ในฐานะตนดูแลท้องถิ่น ขอยืนยันว่า พร้อมประสานงานกับ“บู้ จเด็ศ”อย่างเต็มที่ เพราะที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่า ตนบริหารจังหวัดพิษณุโลก แต่เขต 1 ไม่มีการประสานงานกับตนเลย จึงอาจทำให้การแก้ปัญหา รวมถึงการพัฒนาไม่ได้อย่างเต็มที่ วันนี้ ตนจึงออกมายืนยันว่า พร้อมสนับสนุน และประสานงานกับ “บู้ จเด็ศ” เพื่อพัฒนาจังหวัดพิษณุโลก ให้กลายเป็นเมืองหลัก สร้างรายได้ให้กับพี่น้องประชาชนมากยิ่งขึ้น 

ด้านน.ส.ตรีชฎา กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย ในฐานะแกนนำรัฐบาล พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนนโยบายสำคัญ ทั้ง ดิจิทัลวอลเล็ต โครงการ 30 บาทรักษาทุกที่ ส่งเสริมการท่องเที่ยว และอีกหลายโครงการ ที่จะสามารถช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนได้ ดังนั้น วันนี้ พี่น้องชาวพิษณุโลก ต้องเลือกผู้แทนฝั่งรัฐบาล คือ“บู้ จเด็ศ”เบอร์ 2 เพื่อจะได้ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับพี่น้องประชาชน หลังเขตนี้  ไม่มีผู้แทนเป็นฝั่งรัฐบาลมานาน อาจทำให้เสียโอกาส แต่วันนี้ โอกาสมาถึงแล้ว และรัฐบาล ก็พร้อมเดินหน้าอย่างเต็มที่