'บิ๊กป้อม' อารมณ์ดี ไม่แคร์คลิปหลุด 'สิระ' เบรค ไพบูลย์ ฟ้องหมาแก่ ไม่ส่งผลดี

'บิ๊กป้อม' อารมณ์ดี ไม่แคร์คลิปหลุด 'สิระ' เบรค ไพบูลย์ ฟ้องหมาแก่ ไม่ส่งผลดี

"วัน อยู่บำรุง" โชว์ภาพนำอดีตส.ส. เข้าพบ "บิ๊กป้อม" ยันลุงอารมณ์ดี ไม่แคร์คลิปหลุด ด้าน "สิระ" เบรค "ไพบูลย์" ฟ้องหมาแก่เลย ไม่ส่งผลดีกับใครทั้งนั้น

เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2567 นายวัน อยู่บำรุง อดีต ส.ส.กทม. กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะผู้รับผิดชอบในการดำเนินงาน และการประสานงานกิจกรรมทางการเมืองของพรรคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความและรูปภาพเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า วันนี้ตนพร้อมด้วย นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังพลังประชารัฐ นายพยม พรหมเพชร อดีต ส.ส.สงขลา ที่ได้รับเลือกคะแนนสูงสุดในจังหวัดสงขลา 42,390 คะแนน ร.ต.ต.มณฑล โพธิ์คาย อดีต ส.ส.กรุงเทพฯ ได้รับเลือกคะแนนสูงสุดในกรุงเทพฯ 40,483 คะแนน ได้เข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในการวางแผนการหารือการขับเคลื่อนนโยบาย ในพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดสงขลา

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร อารมณ์ดี มีความสุข ไม่มีความกังวลในเรื่องคลิปหลุดที่ออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด ทั้งนี้ยังกำชับให้ทุกคนเร่งช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องประชาชนในทุกมิติ

ด้าน นายสิระ เจนจาคะ อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก กรณี นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังพลังประชารัฐ (พปชร.) เตรียมยื่นฟ้องดำเนินคดี นายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ผู้จัดรายการ “เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand”, รักษาการผู้อำนวยการใหญ่ และสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 MCOT ต่อศาลอาญา ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และจะยื่นฟ้องต่อศาลแพ่ง เรียกค่าเสียหายจำนวน 50 ล้านบาท กรณีมีการนำเสนอคลิปเสียงหลุดลุงบ้านป่าว่า ในฐานะน้องและอดีตเพื่อนร่วมงานของ อาจารย์ไพบูลย์ นิติตะวัน ขอร้องทบทวน อย่าเลือกแนวทางฟ้องสื่อมวลชนเลยครับ ผมคิดว่ายังมีแนวทางเลือกในการแก้ไขปัญหาและหาทางออกที่เกิดขึ้นอีกหลายวิธีครับ

“ผมกลัวและเป็นห่วง หากเลือกด้วยการฟ้องสื่อ ปัญหาที่เกิดขึ้นจะไม่จบ และความเสียหายจะบานปลายขยายวงกว้างมากขึ้น และไม่เป็นผลดีของทุกฝ่ายครับ ผมยังรักและเคารพนับถืออาจารย์เหมือนเดิมครับ” นายสิระระบุ