‘นายกฯอิ๊งค์’ แพทองธาร รับ รู้สึกเกร็ง ต้องให้โอวาท ข้าราชการเกษียณ

‘นายกฯอิ๊งค์’ แพทองธาร รับ รู้สึกเกร็ง ต้องให้โอวาท ข้าราชการเกษียณ

“แพทองธาร” เผย รู้สึกเกร็ง ที่ต้องให้โอวาท ข้าราชการเตรียมเกษียณอายุ ชื่นชม การทำงานให้ ปชช. ไม่ใช่ง่าย เป็นความภูมิใจของครอบครัว

ที่ทำเนียบรัฐบาล นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี นำคณะข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานราชการ สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (สลน.)ที่เกษียณอายุราชการ เข้าอำลาและรับโอวาท จากน.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า

โดยน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวให้โอวาท​ตอนหนึ่งว่า ว่า​ รู้สึกเกร็งพอสมควรเมื่อรู้ว่าต้องให้โอวาท​ แต่ต้องขอบคุณการทำงานตลอดอายุราชการ เท่าที่ได้​ดูประวัติของข้าราชการแต่ละท่าน​ พบว่านานสุด 36 ปี ถือว่าทำงานมาอย่างเนิ่นนาน มีประสบการณ์เยอะ ผ่านเรื่องราวต่างๆมาเยอะมาก ต้องขอย้ำ​ ว่า​สิ่งนี้เป็นสิ่งที่น่าภูมิใจ​ที่อยู่ในราชการนานขนาดนี้​ ทำงานเพื่อประชาชน​ แม้จะเกษียณอายุราชการ​ แต่ก็เป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว และแน่นอนว่าสิ่งที่ทำมาเพื่อประชาชนมาตลอดไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องอาศัยความทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ​ จึงขอชื่นชมทุกท่าน​ และรู้สึกดีใจมากๆที่วันนี้ได้มาเจอทุกคน​  ถ้ามีความรู้ประสบการณ์อะไร อยากจะแลกเปลี่ยนตนก็ยินดี​ 

น.ส.แพทองธาร กล่าวอีกว่า จากนี้​เมื่อไม่มีเรื่องของการทำงานทุกวันก็​ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตให้เต็มที่​ มีความสุขในทุกๆวัน และสุขภาพแข็งแรง​ จากนั้น นายกฯอุ๊งอิ๊ง ได้มอบของที่ระลึกให้กับ ข้าราชการที่เกษียณอายุราชการ​ด้วย