‘ครม.’ ตั้ง ขรก.การเมือง ‘พงศ์กวิน-สรวุฒิ’ นั่งที่ปรึกษาฯ-เลขาฯ รมว.คมนาคม

‘ครม.’ ตั้ง ขรก.การเมือง ‘พงศ์กวิน-สรวุฒิ’ นั่งที่ปรึกษาฯ-เลขาฯ รมว.คมนาคม

“ครม.” มีมติแต่งตั้ง ขรก.การเมือง “พงศ์กวิน-สรวุฒิ” นั่งที่ปรึกษาฯ-เลขานุการ รมว.คมนาคม “วิชัย” ที่ปรึกษา รมว.สาธารณสุข “เพ็ญพิสุทธิ์” นั่ง เลขานุการรมต.ประจำสำนักฯ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมครม. ว่า ที่ประชุมเห็นชอบแต่งตั้ง น.ส.พลอย ธนิกุล เป็นกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ เป็นกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ น.ส.เพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ เป็นเลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ของ น.ส.จิราพร สินธุไพร นายวิเชียร สุขสร้อย เป็นเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายสมบูรณ์ ม่วงกล่ำ เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นายกูเฮง ยาวอหะซัน เป็นเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม 

นายชื่นชอบ คงอุดม เป็นรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ประจำรองนายกฯ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค นายสยาม บางกุลธรรม และนายพิศาล อินทรักษ์ ดำรงตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกฯ 

นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ เป็นปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ เป็นเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม (นางมนพร เจริญศรี) และนายวิชัย ไชยมงคล เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข