‘แพทองธาร’ เผย ลิซ่า Blackpink เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ไอคอนสยาม

‘แพทองธาร’ เผย ลิซ่า Blackpink เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ไอคอนสยาม

“แพทองธาร” เผย ลิซ่า Blackpink มาเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ห้างไอคอนสยาม ไม่แน่ใจรายละเอียดหน่วยงานไหนเชิญ ระหว่างภาคเอกชน หรือ ททท.

ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยก่อนการประชุม น.ส.แพทองธาร เปิดเผยกับสื่อมวลชนถึงกรณีนายสรวงศ์ เทียนทอง รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ระบุ น.ส.ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink จะมาร่วมกิจกรรมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ที่ห้างไอคอนสยาม โดย นายกฯ พยักหน้าพร้อมกล่าวว่า ใช่ค่ะ 

เมื่อถามว่า เป็นภาคเอกชนหรือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นคนเชิญ นายกฯ กล่าวว่า นายสรวงศ์ เป็นผู้ประสาน ตนไม่แน่ใจรายละเอียด และได้ยินว่าติดต่อมาแต่ไม่ทราบว่าเอกชนหรือททท. เดี๋ยวลงมาบอก

ผู้สื่อข่าวรายงานในการประชุม ครม.วันเดียวกันนี้ น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รมช.มหาดไทย และพล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ รมช.กลาโหม เข้าร่วมประชุมผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เนื่องจากต้องอยู่บัญชาการสถานการณ์อุทกภัย ที่ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม (ศปช.) ส่วนหน้า 

ขณะที่ ครม.ลาการประชุม 3 คน ได้แก่ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.แรงงาน น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และนายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รมช.คลัง