'เอกณัฏ'อ้างผู้ชุมนุมออกมาปกป้องเศรษฐกิจ

'เอกณัฏ'อ้างผู้ชุมนุมออกมาปกป้องเศรษฐกิจ

โฆษกกปปส.เผย"ยิ่งลักษณ์" พยามยามอ้างไม่อยากให้เศรษฐกิจเสียหาย เพราะการชุมนุม ยันผู้ชุมนุมออกมาปกป้องเศรษฐกิจ

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกกปปส. แถลงข่าวว่า ขณะนี้รัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กำลังเข้าตาจน แต่ยังไม่ยอมรับความจริง ยังมีความพยายามออกมาสร้างภาพให้ประชาชนสับสน ว่ารัฐบาลกำลังทำทุกอย่างเพื่อให้ประเทศชาติเดินหน้าไปได้ แต่ที่จริงสิ่งที่รัฐบาลทำสิ่งเดียวคือ พยายามรักษาอำนาจ โดย 1.ในวันแห่งความรัก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็อ้างให้รักประเทศ ขอบอกเลยว่าเรารักประเทศไทย แต่ไม่รักน.ส.ยิ่งลักษณ์ เพราะความรักน.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่มีต่อพี่ชายทำร้ายประเทศไทย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ต้องหัดคิดถึงประเทศ เลิกคิดถึงแต่พี่ชาย

2. น.ส.ยิ่งลักษณ์ พยายามอ้างว่าตัวเองพยายามรักษาความสงบเรียบร้อย ซึ่งเป็นการทำให้ประชาชนสับสน เพราะการที่กปปส.ออกมาต่อสู้ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ปกติ เนื่องจากรัฐบาลปล่อยให้นักโทษหนีคดีมาบงการ เพื่อปกป้องผลประโยชน์ส่วนตัว ซึ่งถ้าอยากให้สถานการณ์กลับมาปกติ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ต้องลาออก ต้องให้มีรัฐบาลของประชาชน หรือเลิกรับใช้คนจากต่างประเทศ อย่างไรก็ตามสิ่งที่ประชาชนทำนั้นแหละคือกำลังนำพาประเทศไปสู่ปกติ

3.น.ส.ยิ่งลักษณ์ พยามยามอ้างว่าไม่อยากให้เศรษฐกิจเสียหายเพราะการชุมนุม แต่ผู้ชุมนุมนี่แหละออกมาปกป้องเศรษฐกิจ ที่รัฐบาลคอร์รัปชั่น ผ่านนโยบายประชานิยม อย่างโครงการรับจำนำข้าว รถคันแรก ทั้งนี้สิ่งที่ทำให้ชาวต่างชาติขาดความเชื่อมั่นมาจากการบริหารงานของรัฐบาล ขอให้รัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ เลิกหลอกประชาชน และขอให้เลิกอ้างความเสียหายทางเศรษฐกิจ เพราะรัฐบาลนั้นแหละที่ทำเสียหายผ่านการคอร์รัปชั่น