"อนุดิษฐ์"ฝากคนหลักสี่ กา "สุรชาติ" เอาไปรับใช้ ชี้ ไม่เคยทิ้งปชช.ในพื้นที่

"อนุดิษฐ์"ฝากคนหลักสี่ กา "สุรชาติ" เอาไปรับใช้ ชี้ ไม่เคยทิ้งปชช.ในพื้นที่

"อนุดิษฐ์" ฝาก คนหลักสี่ กาเบอร์ 3 เลือก "สุรชาติ" เข้าไปรับใช้ เผย ชาวบ้านพูดเป็นเสียงเดียวกัน ถึงไม่มีตำแหน่ง ก็ไม่เคยทิ้งพื้นที่ ดูแลผู้คน ยัน สัตว์เลี้ยง ประสานหาเตียงช่วงโควิด เชื่อ ปชช.ไม่ทอดทิ้ง

น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่า เบอร์3ครับ วันนี้ผมและชาวสายไหม ผู้ที่มีหัวใจรักประชาธิปไตยหลายคน มาให้กำลังใจน้องชาย สุรชาติ เทียนทอง ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่วันนี้

ได้เห็นกองเชียร์แฟนคลับสุรชาติที่มากันอย่างคับคั่ง รวมทั้งผู้บริหารจากพรรค และพี่น้องส.ส.ทั้งจาก กทม. อีสาน เหนือ บอกเลย งานนี้! กำลังใจมาตรึมจริงๆ  

ผมไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมใครๆก็รักสุรชาติ ผมได้พูดคุยกับพี่น้องเขตหลักสี่ที่มาให้กำลังใจน้องอ๊อบ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "แม้น้องอ๊อบจะไม่มีตำแหน่งทางการเมือง แต่ก็ไม่เคยทิ้งพื้นที่ ดูแลตั้งแต่คนยันเพื่อนสัตว์เลี้ยง(ปลื้ม)”

ช่วงโควิด ทำตระกร้ากักตัว ให้กับพี่น้องประชาชนที่รอเตียง - กลุ่มเสี่ยง , ประสานหาเตียง รับส่งผู้ป่วยทุกวัน แจกแมส แจกแอลกอฮอล์ ตามชุมชน ไม่เว้นแม้แต่คลัสเตอร์แคมป์คนงานชาวต่างด้าว น้องอ๊อบก็ดูแล พอช่วงสถานการณ์ดีขึ้นก็เดินเท้าเพื่อเข้าไปฉีดพ่นยุงลาย ฉีดวัคซีนหมาแมว 

น้องอ๊อบไม่ได้เพิ่งทำครับ แต่ทำมา 17 ปีแล้วครับ 

ผมเชื่อเหมือนที่น้องอ๊อบบอก

"หากเราไม่ทิ้งประชาชน ประชาชนก็จะไม่ทิ้งเรา"

พี่น้องชาวหลักสี่ที่เคารพรักครับ 

30 มกราคมนี้ ผมขอฝาก คนทำงาน  เลือกคนทำงาน เลือกสุรชาติ เข้าไปรับใช้พี่น้อง เข้าคูหากาเบอร์ 3 กาเพื่อคืนศักดิ์ศรีให้คนหลักสี่ กาเพื่อเอาสุรชาติเข้าไปรับใช้

1 คะแนนเสียงของท่าน บริสุทธิ์และมีความหมายต่อสุรชาติมากๆ และเป็นโอกาสอันดีครับ ที่เราจะได้ "ผู้แทนราษฎรคนทำงานของชาวหลักสี่" กลับเข้าไปรับใช้พี่น้องอีกครั้ง

#เลือกสุรชาติเบอร์3 

#ขอรับใช้ด้วยหัวใจไม่เปลี่ยนแปลง