‘เกรทวอลล์’ เผยยอด 2 เดือนเข้าเป้าอัดแคมเปญกระตุ้นตลาดต่อเนื่อง

‘เกรทวอลล์’ เผยยอด 2 เดือนเข้าเป้าอัดแคมเปญกระตุ้นตลาดต่อเนื่อง

เกรทวอลล์ เผย 2 เดือนยอดส่ง มอบฮาวาลเอช 6 กว่า 700 คันระบุเดือน ส.ค. เติบโตกว่า 27% ครองส่วนแบ่งตลาด คอมแพคท์ เอสยูวี 34% มั่นใจผลักดันเป้าหมาย 3 ปีขึ้นแท่น ผู้นำตลาด xEV พร้อมอัดแคมเปญกระตุ้นต่อเนื่องเปิดเงื่อนไขผ่อน 84 เดือนเริ่ม ต้น 1.3 หมื่นบาท

นายณรงค์   สีตลายน กรรมการผู้จัดการเกรทวอลล์   มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่าเดือน ส.ค. ที่ผ่านมาเกรทวอลล์   ประสบความสำเร็จในการทำตลาดฮาวาลเอช 6 ไฮบริดโดยสามารถสร้างยอดส่งมอบ 408 คัน มีส่วนแบ่งตลาด 34.3%  ในตลาดคอมแพคท์  เอสยูวี

  ‘เกรทวอลล์’ เผยยอด 2 เดือนเข้าเป้าอัดแคมเปญกระตุ้นตลาดต่อเนื่อง

นายณรงค์   สีตลายน กรรมการผู้จัดการเกรทวอลล์   มอเตอร์ (ประเทศไทย)

“ฮาวาล เอช 6 ไฮบริดสร้างปรากฏการณ์  ด้วยการทำยอดขายติดท็อป 3 ในตลาดรถยนต์คอมแพคท์ เอสยูวีในเดือน ก.ค. ซึ่งเป็นเดือนแรกของการส่งมอบรถภายหลังจากการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการในปลายเดือนมิ.ย.ด้วยยอด 320 คัน ก่อนที่เดือน ส.ค. จะมียอดขายสูงสุด โดยเพิ่ม ขึ้น 27.5%” 
 

นายณรงค์กล่าวว่า การประสบความสำเร็จเชื่อว่า เป็นผลมาจากการทำงานร่วมกัน ของบริษัทกับ พันธมิตรทางธุรกิจ รวมถึงรูปแบบการทำตลาดแนวใหม่ และการเปิดใจยอมรับแบรนด์ใหม่ ของผู้บริโภคชาวไทย

ทั้งนี้สำหรับรูปแบบใหม่ในการดำเนินธุรกิจของเกรทวอลล์  คือ ออนไลน์สู่ออฟไลน์  O2O (Online-To-Offline) ทั้งการให้บริการออฟไลน์ผ่าน GWM Store และPartner Store ทั่วประเทศ และการให้บริการออนไลน์ผ่าน GM Application โดยนำออนไลน์เข้ามาใช้มากขึ้น รวมถึงการจองรถ ซึ่งทำให้บริหารการผลิตสต็อกได้ดี ส่ง ผลให้ตัวแทนจำหน่ายไม่ต้องสต็อกสินค้า ทำให้ลดต้นทุนในการดำเนินการได้มาก โดยสามารถสั่งรถและส่งมอบรถได้ในจำนวนที่แท้จริง

นายณรงค์ กล่าวว่าการที่ 2 เดือนแรกของการเริ่มต้นส่งมอบมีผลประกอบการที่น่าพอใจทำให้เกรทวอลล์  มั่นใจว่าแผนธุรกิจที่ตั้งไว้คือ การเป็นผู้นำด้านรถยนต์ พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) รวมไปถึงเป็นแบรนด์  รถยนต์ในใจคนไทยภายในระยะเวลา 3 ปีจะเป็นไปตาม ที่ตั้งเป้าเอาไว้อย่างแน่นอน
 

นอกจากนั้นเกรทวอลล์ยังดำเนินการอีกหลายอย่างในช่วงนี้ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ เช่นการขยายระยะเวลาของแคมเปญทางการตลาดรวมไปถึงการให้บริการถึงหน้าบ้านของลูกค้า หรือ Door-to-Door Service
     ล่าสุดเกรทวอลล์ จัดแคมเปญพิเศษสำหรับฮาวาลเอช 6 รุ่นโปรด้วยข้อเสนอผ่อนชำระ 84 เดือน เริ่มต้น 13,004 บาท/เดือน เมื่อจองและรับรถภายในวันที่ 30 ก.ย.นี้