คิง เพาเวอร์ จัดแคมเปญ “DUTY FREE SALE” ประจำปี

คิง เพาเวอร์ จัดแคมเปญ “DUTY FREE SALE” ประจำปี

เอาใจลูกค้านักเดินทางให้ช้อปเพลิน ช้อปสนุก ใกล้ที่ไหนช้อปที่นั่นได้เลย!

 

กรุงเทพมหานคร --กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ผู้นำธุรกิจปลอดอากรภาษีที่เข้าใจนักเดินทางอย่างแท้จริง จัดแคมเปญDUTY FREE SALE ประจำปี นำสินค้าแบรนด์เนมสุดหรูมาลดราคาสูงสุด 70%ให้ลูกค้าขาช็อปได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ ที่คิง เพาเวอร์ ทั้ง 9 สาขา ประกอบด้วย 4 คอมเพล็กซ์ คือ รางน้ำ (Pop-up Store @Pullman), ศรีวารี, พัทยา, ภูเก็ต และในท่าอากาศยาน 5 แห่ง คือ สุวรรณภูมิ, ดอนเมือง, เชียงใหม่, หาดใหญ่, ภูเก็ต ใครใกล้สาขาไหนเลือกช็อปสาขานั้นได้เลย

นอกจากนี้ในแต่ละสาขายังมีแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษอื่นๆ อาทิ ทริปท่องเที่ยวลาส เวกัส สุดเอ็กคลูซีฟ,ทริปชมแมทช์แข่งขันฟุตบอลในทีมพรีเมียร์ลีกที่ฮ่องกง, ส่วนลดน้ำหอมและเครื่องสำอางที่ถูกลงกว่าเดิม,คูปองส่วนลดเพิ่มสำหรับซื้อสินค้าชิ้นที่ 2 ฯลฯ เพื่อให้ลูกค้าได้ช็อปสินค้าต่างๆ ได้อย่างจุใจในช่วงระหว่างเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม 2560 ใครใกล้ที่ไหนเลือกช็อปที่นั่นได้เลย

 

  • คิง เพาเวอร์ ศรีวารี จัดแคมเปญโปรโมชั่น 8 ศุกร์หรรษา มอบส่วนลดสูงสุด 30%

 

ช้อปเพลินเกินห้ามใจกับ 8 ศุกร์หรรษา มอบส่วนลดสูงสุด 30% ทุกวันศุกร์ ให้แก่ลูกค้าที่มาช็อปที่สาขาศรีวารี พิเศษ! ลุ้นรับ 50,000 บาท ทุกสัปดาห์ พร้อมแพ็คเกจล่องเรือสำราญ สิงคโปร์ - มาเลเซีย เมื่อช็อปครบตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 28 กรกฏาคม 2560

 

 

  • ช้อปจุใจกับกองทัพน้ำหอมและเครื่องสำอาง ที่สนามบิน ราคาถูกกว่าในเมืองสูงสุดถึง40%

 

สาวๆ สาวกบิวตี้เลิฟเวอร์ไม่ควรพลาด กับน้ำหอมและเครื่องสำอางแบรนด์ดัง ลดราคาสินค้าให้ถูกลงจากราคาดิวตี้ฟรี ที่ถูกอยู่แล้วยังถูกลงไปอีกสูงสุด 40%เรียกว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เฉพาะที่คิง เพาเวอร์ สาขาสุวรรณภูมิและดอนเมืองสามารถเลือกช็อปได้ทั้งขาออกและขาเข้าตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31กรกฎาคม 2560 งานนี้ใครพลาดรับรองต้องกรีดร้องเสียใจแน่นอน

  • คิง เพาเวอร์ ชวนตะลุยเที่ยวลาส เวกัส เมื่อช็อปปิ้งผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด

ลุ้นเที่ยว ลาส เวกัส มหานครที่ไม่เคยหลับใหลและเต็มไปด้วยแสงสีตระการตาเมื่อช็อปผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดวันนี้ ที่คิง เพาเวอร์ ทุกสาขาเมื่อช็อปครบ10,000 บาทต่อใบเสร็จรับทันทีคูปองลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ร่วมทริปเที่ยวฟรีแบบจุใจพิเศษกว่า!! ลูกค้าสมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์ONYX, CROWN และ VEGA รับคูปองลุ้นเพิ่มเป็น 2 ใบ ทันที มาช็อปมันส์ๆ แถมได้ลุ้นเที่ยวฟรี ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15กรกฎาคม 2560 โอกาสดีๆ มารออยู่ตรงหน้า แล้วจะรออะไร?

 

  • ช้อปสนุกแบบไร้ขีดจำกัด วันธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ทุกจันทร์ถึงพฤหัส รับส่วนลดสูงสุด 20% ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

จะตอนพักเที่ยงหรือหลังเลิกงาน ก็มาช็อปกันได้เลย!รับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 20% ทุกวันจันทร์ ถึง วันพฤหัส เลือกช็อปกันเพลินเดินเล่นชิลล์ๆ ที่ คิง เพาเวอร์ Pop-up Store รางน้ำ วันนี้ - 31 กรกฏาคม2560 พิเศษกว่า!! ลูกค้าสมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์CROWN และ VEGA รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดอีก 10%

 

โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบนี้ไม่ควรพลาด มีเฉพาะที่ คิง เพาเวอร์ เท่านั้น ใครใกล้ที่ไหนแวะช็อปที่นั่นได้เลย ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1631

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :For more information please contact :

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์                                                 King Power Group

ฝ่ายสื่อสารองค์กร                                                         Corporate Relations

โทรศัพท์ +66 (0) 2677 8888 ต่อ 1510Tel: +66 (0) 2677 8888ext.1510