คาดการณ์แนวโน้มราคา Bitcoin – BTC สามารถแตะ $35,000 ภายในกรกฎาคมนี้ หรือ Wall Street Memes จะสามารถทำยอดถึง $13m ได้ก่อน

คาดการณ์แนวโน้มราคา Bitcoin – BTC สามารถแตะ $35,000 ภายในกรกฎาคมนี้ หรือ Wall Street Memes จะสามารถทำยอดถึง $13m ได้ก่อน

ความผันผวนของราคา Bitcoin ($BTC) ยังคงดำเนินต่อไป ผู้ค้ายังจับตามองว่า เหรียญ $BTC จะมีทิศทางอย่างไรต่อไป ท่ามกลางกระแสการเคลื่อนไหวของตลาด คำถามที่ว่า $BTC จะสามารถแตะระดับราคา 35,000 ดอลลาร์ ภายในเดือนกรกฎาคมได้หรือไม่ กลายมาเป็นหัวข้อที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตาม โทเค็นตัวใหม่อย่าง Wall Street Memes ($WSM) ก็กำลังสร้างเส้นทางของตัวเองอยู่เช่นกัน โดยที่โครงการกำลังระดมทุนได้เกือบ 13 ล้านดอลลาร์ ในช่วงพรีเซล

Bitcoin เตรียมพร้อมสำหรับเดือนกรกฎาคม และเป้าหมายที่ $35,000

ในขณะที่นำเสนอข้อมูล ราคาของ Bitcoin กำลังลอยอยู่เหนือระดับราคา 31,075 ดอลลาร์ โดยทะลุยอด 31,000 ดอลลาร์ในวันจันทร์

การปิดตลาดในวันจันทร์ เป็นยอดที่สูงที่สุดนับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2022 ซึ่งแสดงให้เห็นว่า $BTC ทำงานได้ดีเพียงใด นับตั้งแต่ช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา

 

Bitcoin ได้โพสต์การปิดตลาดแบบ Bullish ประจำสัปดาห์เป็นเวลาสามสัปดาห์ติดต่อกัน – และดูมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเป็นสี่สัปดาห์ในสัปดาห์นี้

ปัจจุบัน Fear & Greed Index มีค่าอยู่ที่ 64 ซึ่งอยู่ในพื้นที่ของ "Greed" อย่างเป็นที่แน่นอน

คาดการณ์แนวโน้มราคา Bitcoin – BTC สามารถแตะ $35,000 ภายในกรกฎาคมนี้ หรือ Wall Street Memes จะสามารถทำยอดถึง $13m ได้ก่อน

สัญญาณเหล่านี้บ่งบอกถึงโมเมนตัมเชิงบวกสำหรับ Bitcoin โดยเส้นทางขาขึ้นที่สอดคล้องกันของโทเค็น แสดงให้เห็นถึงความกระหายที่เพิ่มขึ้นในหมู่นักลงทุน

ในขณะที่นักลงทุนจากสถาบันและนักลงทุนรายย่อย ยังคงแสดงความเชื่อมั่นในมูลค่าระยะยาวของ $BTC การผลักดันไปสู่ระดับ 35,000 ดอลลาร์ ในเดือนกรกฎาคม จึงดูเหมือนจะเป็นไปได้มากขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น  การเพิ่มขึ้นของราคาภายในกรอบเวลาที่สั้น เป็นการแสดงถึงการเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งสามารถเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้

หากราคาพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ก็มีโอกาสที่ราคา $BTC จะทะยานสูงกว่าระดับ 35,000 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับที่เคยถูกใช้เป็นระดับสนับสนุนในเดือนมกราคม 2022

การยื่นใบสมัคร ETF ของ Bitcoin จากบริษัท BlackRock มีผลกระทบให้ตลาดมีแนวโน้มเชิงบวกเพิ่มมากขึ้น

แต่ทำไมราคาของ Bitcoin ถึงแสดงโมเมนตัมเชิงบวกเช่นนี้

มีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อการเคลื่อนไหวของราคาล่าสุดของ $BTC แม้ว่าการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในแวดวงสถาบันดูเหมือนจะเป็นแรงผลักดัน

 

หนึ่งในการพัฒนาที่สำคัญที่สุดในเวทีนี้มาจาก BlackRock บริษัทจัดการสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเพิ่งยื่นใบสมัครอีกครั้ง สำหรับ Bitcoin Exchange-Traded Fund (ETF)

Eric Balchunas นักวิเคราะห์ของ Bloomberg ทวีตข่าวเมื่อวันจันทร์ โดยระบุว่า BlackRock ได้ตั้งชื่อให้ Coinbase เป็นข้อตกลงการแบ่งปันการเฝ้าระวังของกองทุน 

หากได้รับการอนุมัติ ETF ของ BlackRock จะติดตามราคาของ Bitcoin ทำให้นักลงทุนสถาบันสามารถสัมผัสกับประสิทธิภาพของ Bitcoin ได้โดยไม่ต้องเป็นเจ้าของสินทรัพย์

ที่จริงแล้ว ข่าวของการยื่นใบสมัครอีกครั้งนี้ ได้ส่งผลกระทบในเชิงบวกไปทั่วทั้งตลาด ตอกย้ำความสนใจของนักลงทุน ต่อคุณค่าในระยะยาวของ Bitcoin

Altcoins ตัวใด ที่ดึงดูดความสนใจของตลาดได้เช่นกัน

เมื่อราคาของ Bitcoin พุ่งสูงขึ้น และได้รับความสนใจจากตลาด Altcoins หลายตัวก็มีความพัฒนาอย่างมากเช่นกัน

โครงการหนึ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือ Wall Street Memes ซึ่งเป็นโทเค็นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีมซึ่งเติบโตอย่างมากในช่วงพรีเซล

Wall Street Memes ดึงดูดนักลงทุน Meme Coin และมุ่งหน้าสู่การระดมทุนกว่า $13m

Wall Street Memes ($WSM) เป็นโครงการที่น่าสนใจและควรติดตามในจักรวาลอันกว้างใหญ่ของเหรียญมีม 

โทเค็นตัวใหม่นี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากชุมชนออนไลน์ subreddit ของ WallStreetBets ซึ่งเป็นที่สนใจอย่างมากในชุมชนคริปโต ผ่านช่วงการพรีเซลที่ประสบความสำเร็จ

การพรีเซลที่เปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว สามารถระดมทุนได้อย่างน่าประทับใจถึง 12.4 ล้านดอลลาร์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสนใจของนักลงทุนในคุณค่าเฉพาะของโครงการนี้

สำหรับเหล่านักลงทุนในช่วงแรก มีความตื่นเต้นอย่างมากเพราะโมเมนตัมไม่แสดงสัญญาณของการชะลอตัว ทำให้หลายคนคาดการณ์ว่าอาจจะสามารถทะลุ 13 ล้านดอลลาร์ได้ในไม่กี่วันนี้

คาดการณ์แนวโน้มราคา Bitcoin – BTC สามารถแตะ $35,000 ภายในกรกฎาคมนี้ หรือ Wall Street Memes จะสามารถทำยอดถึง $13m ได้ก่อน

 

ทีมงานของ Wall Street Memes ไม่ได้หยุดอยู่กับที่ พวกเขามีการเตรียม CEX listings เพื่อดำเนินการเมื่อการพรีเซลสิ้นสุดลง

ทีมงานยังได้เปิดตัวแคมเปญ airdrop ขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความตื่นเต้น โดยจะมีการแจก $WSM มูลค่า 50,000 ดอลลาร์ แก่ผู้โชคดี 5 คน

ผู้เข้าร่วมแคมเปญนี้ต้องเข้าร่วม official Discord server และทำภารกิจให้สำเร็จ ซึ่งเป็นหนึ่งในการโปรโมต Wall Street Memes บนโซเชียลมีเดีย

แคมเปญนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มผู้ติดตามในสื่อสังคมออนไลน์ของโครงการ ซึ่งประกอบด้วย “นักลงทุน” มากกว่า 1.1 ล้านคน

ในขณะที่ความตื่นตัวของ Wall Street Memes ยังคงเติบโตขึ้น จะเห็นได้ชัดว่าเหรียญมีมนี้อาจมีแนวโน้มสู่การบุกเบิกตลาดครั้งสำคัญ เมื่อเปิดตัวใน CEX 

ไปที่ Wall Street Memes Presale