GULF คว้า 7 รางวัล จาก Zero Accident Campaign 2024

GULF คว้า 7 รางวัล จาก Zero Accident Campaign 2024

GULF คว้า 7 รางวัล จาก Zero Accident Campaign 2024 มุ่งมั่นพัฒนาสถานประกอบการปลอดภัย ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์

กลุ่มบริษัทกัลฟ์ ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ 7 รางวัล จากกิจกรรมรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ ประจำปี 2567 (Zero Accident Campaign 2024) จัดขึ้นโดยสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธี ซึ่งรางวัลนี้มอบให้กับโรงไฟฟ้าในกลุ่มบริษัทกัลฟ์ พื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ โรงไฟฟ้าเชียงรากน้อย จ.ปทุมธานี (GCRN), โรงไฟฟ้าบ้านเลน จ.พระนครศรีอยุธยา (GBL) และโรงไฟฟ้าบ้านโพธิ์ จ.พระนครศรีอยุธยา (GBP) และโรงไฟฟ้าในกลุ่มบริษัทกัลฟ์ พื้นที่ภาคตะวันออก ก็ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณอีก 4 รางวัล ในปีนี้ด้วยเช่นกัน ได้แก่ โรงไฟฟ้านครเนื่องเขต จ.ฉะเชิงเทรา (GNNK), โรงไฟฟ้าหนองละลอก จ.ระยอง (GNLL), โรงไฟฟ้าหนองละลอก 2 จ.ระยอง (GNLL2) และโรงไฟฟ้านนทรีจ.ปราจีนบุรี (GNC) สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ กัลฟ์ ในการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงาน อีกทั้งมีความตั้งใจในการลดสถิติการประสบอันตรายในสถานประกอบกิจการให้เป็นศูนย์ ผ่านการวางแผนและบริหารจัดการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถป้องกันและลดสถิติการเกิดอุบัติเหตุในที่ทำงานได้เป็นอย่างดี  

GULF คว้า 7 รางวัล จาก Zero Accident Campaign 2024

กิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์เป็นแนวคิดริเริ่มของสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) ภายใต้แนวคิด “อุบัติเหตุที่มีสาเหตุเกี่ยวเนื่องกับการทำงานสามารถป้องกันได้” ด้วยความเชื่อมั่นว่า อุบัติเหตุในการทำงานสามารถป้องกันได้ มุ่งส่งเสริมให้สถานประกอบการมีความมุ่งมั่นที่จะป้องกันการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงาน กิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อลดอุบัติเหตุในที่ทำงานให้เป็นศูนย์ ด้วยการวางแผนและการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับสร้างวัฒนธรรมที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและอาชีวอนามัย

ติดตามข่าวสารของ กัลฟ์ ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ GULF Spark และช่องทาง Tiktok gulfspark