วีรันดา รีสอร์ทดึงแบรนด์ออโตกราฟ คอลเลคชั่นลงภูเก็ต

วีรันดา รีสอร์ทดึงแบรนด์ออโตกราฟ คอลเลคชั่นลงภูเก็ต

วีรันดา รีสอร์ทผนึกแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลดึงแบรนด์ " ออโตกราฟ คอลเลคชั่น" พัฒนาโรงแรมแห่งแรกในภูเก็ต มูลค่ากว่า 1.3 พันล้านบาท บนพื้นที่แหลมพันวา ตอกย้ำความแข็งแกร่งผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เล็งเปิดบริการปี67

 นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ VERANDA เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เดินหน้าพัฒนาโรงแรมใหม่ภายใต้แบรนด์โรงแรม 'วีรันดา รีสอร์ท ภูเก็ต' บนทำเลศักยภาพใกล้ ณ แหลมพันวา จ.ภูเก็ต จำนวน 154 ห้อง บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 1.3 พันล้านบาท โดยได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 และคาดว่าจะแล้วเสร็จไตรมาส 4 ของปี 2567 เพื่อรับกับจังหวะกับสถานการณ์ท่องเที่ยวที่คาดว่าจะฟื้นตัวอย่างเต็มรูปแบบ   

 ล่าสุดบริษัทฯ ได้ลงนามข้อตกลงร่วมกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก  โดยนำแบรนด์ Autograph Collection (ออโตกราฟ คอลเลคชั่น) โรงแรมระดับพรีเมียมที่มีชื่อเสียงทั่วโลก มาร่วมบริหารและพัฒนาโรงแรม Veranda Resort Phuket Autograph Collection หรือ วีรันดา รีสอร์ท ภูเก็ต ออโตกราฟ คอลเลคชั่น เพื่อมุ่งสร้างประสบการณ์การพักผ่อนด้วยบริการที่เหนือระดับและสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาเยือน

เพื่อให้สอดคล้องกับความเป็นปัจเจกของออโตกราฟ คอลเลคชั่น วีรันดา รีสอร์ท ภูเก็ต จะเป็นโรงแรมที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีความพิเศษเฉพาะตัว โดยได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวของจุดหมายปลายทางของโรงแรมเอง โดยแขกสามารถคาดหวังในการค้นพบวัฒนธรรมที่จริงแท้การดีไซน์เฉพาะตัวและการให้บริการ ที่ตอบโจทย์ตามความต้องการของแต่ละบุคคล เพื่อสร้างช่วงเวลาที่อิ่มเอมและประทับใจไว้อย่างยาวนาน 

"วีรันดา รีสอร์ท รู้สึกมีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับทาง แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล  การรุกขยายธุรกิจสู่สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก การผสานความแข็งแกร่งจากเครือโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก ออโตกราฟ คอลเลคชั่น จะทำให้วีรันดา รีสอร์ท ภูเก็ต ออโตกราฟ คอลเลคชั่น สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในไทยและจังหวัดภูเก็ต และร่วมการสร้างประสบการณ์การเข้าพักและการบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้า เราเชื่อว่าการเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแมริออท จะช่วยขยายฐานลูกค้าของวีรันดาเติบโตเพิ่มขึ้น" นายวีรวัฒน์ กล่าว  

ความร่วมมือกันในครั้งนี้ นับว่าเป็นก้าวที่สำคัญของวีรันดาที่ได้ร่วมกับโรงแรมระดับโลกเข้ามาร่วมบริหารโครงการ ซึ่ง แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้นำโรงแรมชั้นระดับอินเตอร์ที่มีชื่อเสียงและมีการให้บริการนักท่องเที่ยวทั่วโลก ขณะที่ออโตกราฟ คอลเลคชั่น เป็นเครือโรงแรมแมริออทฯ มีโรงแรมให้บริการมากกว่า 265 โรงแรม ครอบคลุม 45 ประเทศทั่วโลก นับว่าเป็นโรงแรมที่เป็นเดสติเนชั่นของนักท่องเที่ยวทั่วโลก นอกจากนี้แมริออทฯ ยังมีโปรแกรมสมาชิกภายใต้ Bonvoy  (บอนวอย) ที่มอบสิทธิประโยชน์ให้กับนักท่องเที่ยวสามารถรับและแลกคะแนนกับโรงแรมที่ให้บริการทั่วโลก ซึ่งจะเป็นก้าวสำคัญของการเปิดตัว 'วีรันดา รีสอร์ท ภูเก็ต ออโตกราฟ คอลเลคชั่น' สู่สายตาคนทั่วโลกมากขึ้น  
 

นายยาคอบ เฮลเก้น รองประธานฝ่ายภาคพื้น ประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมา แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ วีรันดา รีสอร์ท สำหรับโปรเจกต์ที่สำคัญนี้ ซึ่งจะเป็นการแนะนำแบรนด์ออโตกราฟ คอลเลคชั่นของเรามาสู่ภูเก็ตเป็นครั้งแรก

เราประทับใจในวิสัยทัศน์ของวีรันดา และตื่นเต้นที่จะทำรีสอร์ทที่พิเศษเฉพาะตัวแห่งนี้ให้มีชีวิตชีวาขึ้นมา เมื่อมองไปข้างหน้า เราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดและต่อเนื่องกับวีรันดา เมื่อเราขยายโรงแรมและรีสอร์ทในประเทศไทย"  

 สำหรับภาพรวมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยเริ่มฟื้นตัวต่อเนื่อง ซึ่งเกาะภูเก็ตเองถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทย และเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ อีกทั้งยังเป็นแลนด์มาร์กสำคัญที่มี International Airport มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ หลั่งไหลเดินทางมาท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องสูงสุดอันดับต้นๆของไทย

นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ วัฒนธรรมท้องถิ่น และสถานบันเทิงครบครัน ซึ่งวีรันดา รีสอร์ท เป็นหนึ่งในแบรนด์ผู้นำดีไซน์รีสอร์ท ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติมากว่า  18 ปี ด้วยทำเลของรีสอร์ทที่มีศักยภาพตามหัวเมืองท่องเที่ยวชั้นนำ อาทิ หัวหิน เชียงใหม่ พัทยา