ไรมอนแลนด์ ตั้ง 'เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล' สู่ซีอีโอเคลื่อนองค์กรสู่ระดับโลก

ไรมอนแลนด์ ตั้ง 'เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล' สู่ซีอีโอเคลื่อนองค์กรสู่ระดับโลก

ไรมอน แลนด์ (RML) ประกาศแต่งตั้ง “เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล” สู่ซีอีโอคนใหม่ ร่วมเคลื่อนทัพองค์กรสู่ตลาดโลก ด้าน กรณ์ ณรงค์เดช คงตำแหน่งเป็นกรรมการ - ประธานคณะกรรมการบริหารควบคู่กัน พร้อมวางกลยุทธ์ตอกย้ำผู้นำสู่อสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ และอัลตร้าลักชัวรี่ไทย  

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน (RML) รายงานผลที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 5/2567 ได้มีมติอนุมัติแต่งตั้ง "เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล" สู่ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) แทนที่นายกรณ์ ณรงค์เดช มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 2567 เป็นต้นไป ทสำหรับ นายกรณ์ ณรงค์เดช จะดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริษัท และประธานคณะกรรมการบริหารของบริษัทต่อไป เพื่อร่วมสนับสนุนซีอีโอคนใหม่ในการขับเคลื่อนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในระยะยาว

สำหรับ “เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล” มีความคุ้นเคยกับธุรกิจของ ไรมอน แลนด์ เป็นอย่างดี จากการดำรงตำแหน่งกรรมการ ของบริษัท มาเป็นระยะเวลากว่าหนึ่งปี นับเป็นคณะกรรมการ และผู้บริหารระดับสูงที่ได้รับการยอมรับ

อีกทั้งยังดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการ บริษัท DWP (Design Worldwide Partnership) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทสถาปัตยกรรมและการออกแบบชั้นนำที่ได้รับรางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย

ขณะที่ความสามารถและประสบการณ์ของเบร็นตัน กว่า 25 ปี ได้เป็นผู้บริหารธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม ทั้งธุรกิจก่อสร้าง สถาปัตยกรรม และการออกแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ จะช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ให้เกิดขึ้นแก่วงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และขับเคลื่อนบริษัทให้เติบโตไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนต่อไป

 

ไรมอนแลนด์ ตั้ง \'เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล\' สู่ซีอีโอเคลื่อนองค์กรสู่ระดับโลก

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ กล่าวว่า แผนของบริษัทในปี 2567 พร้อมเดินหน้าด้วยกลยุทธ์ใหม่ที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่การเติบโตที่มั่นคง และรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ และอัลตร้าลักชัวรี่ของประเทศไทย

ทั้งนี้คณะกรรมการบริหารของบริษัท มีความเชื่อมั่นว่า จากประสบการณ์ ของ “เบร็นตัน" ในวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในระดับลักชัวรี่ ร่วมเพิ่มขีดความสามารถและนำพาองค์กร ขยายธุรกิจไปสู่ตลาดต่างประเทศ

“ผมยังคงดำรงตำแหน่งซีอีโอของ RML จนถึงวันที่ 31 มี.ค.นี้ และยังทำงานใน RML ต่อไป ทั้งบทบาทของกรรมการบริษัท ประธานคณะกรรมการบริหาร ประธานคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร และกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทนของบริษัทเหมือนเดิม”