‘เอสบี บิลท์อิน’สบช่องดีมานด์โซนอีอีซีฟื้น ผุดสแตนอโลนแห่งแรกชลบุรี

‘เอสบี บิลท์อิน’สบช่องดีมานด์โซนอีอีซีฟื้น ผุดสแตนอโลนแห่งแรกชลบุรี

เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ปักธง‘เอสบี บิลท์อิน’สแตนอโลนแห่งแรกชลบุรี หวังรงรับดีมานด์อสังหาฯโซนอีอีซีฟื้นหลังภาครัฐและเอกชนเข้ามาลงทุนพัฒนาเมกะโปรเจกต์-พัฒนาเมืองใหม่

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดเฟอร์นิเจอร์ภาคตะวันออกในปัจจุบันยังมีโอกาสเติบโตเพราะการขยายตัวของตลาดที่อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้ความต้องการเรื่องงานตกแต่งหรือบริการที่ครอบคลุมย่อมเพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะ 3 จังหวัดในเขต EEC ได้แก่ ชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา มีการเติบโตทั้งในเชิงการลงทุนในอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ

ประกอบกับเป็นจังหวัดที่ได้รับความนิยมในเรื่องของการท่องเที่ยว ที่สำคัญเมกะโปรเจกต์ต่างๆของรัฐ ที่ทุ่มงบลงทุนไปจำนวนหลายแสนล้านบาท และแผนล่าสุดมีการยกระดับโครงข่ายคมนาคม ส่งผลให้พื้นที่ EEC จะกลายเป็นศูนย์กลางสำคัญทางเศรษฐกิจ และเทคโนโลยีทั้งของไทยและภูมิภาคอาเซียนในอนาคต

 บริษัทจึงได้ต่อยอดในการสร้างโอกาสทางการตลาดด้วยการเปิดแบรนด์ ‘เอสบี บิลท์อิน’ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่ต้องการตกแต่งบ้านหรือคอนโดมิเนียม รวมทั้งกลุ่มที่กำลังปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน โดยคาดว่ากลุ่มเป้าหมายของ ‘เอสบี บิลท์อิน’ สาขาแรกใน จ.ชลบุรีจะเป็นคนในพื้นที่ 70% และชาวต่างชาติ 30%


 เอสบี บิลท์อิน ชลบุรี เป็นการนำเสนอแนวทางการออกแบบโดยจำลองพื้นที่จริงภายในบ้าน โดยจัดเป็นโซน Bedroom และโซน Living room เพื่อให้ลูกค้าเห็นงานตกแต่งจริงเพื่อใช้เป็นไอเดียในการสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน โดยได้นำกลุ่มเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ต่างๆ ในเครือเอสบี ฯ มาจัดวางอย่างผสมผสานในลักษณะ Mix & Match ทำให้ได้งานออกแบบที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

อาทิ SB FURNITURE การสร้างสรรค์งานดีไซน์ที่สวยงามที่ผสานรวมเข้ากับฟังก์ชันที่ลงตัวของเฟอร์นิเจอร์ เพื่อสะท้อนความแตกต่างและสไตล์ของแต่ละบุคคลอย่างเหนือระดับ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้ใช้มีดีไซน์ที่เป็น Timeless จัดวางได้ลงตัวในทุกพื้นที่, WARDROBE DECOR ศูนย์รวมตู้เสื้อผ้ามีให้เลือกทั้งแบบลอยตัว และแบบบิลท์อิน ให้ลูกค้าได้เลือก Mix & Match วัสดุที่ใช่และฟังก์ชันที่ชอบด้วยตัวเอง, KONCEPT FURNITURE เฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอล ในราคาที่จับต้องได้ เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ ครบทุกฟังก์ชันการใช้งานที่สะท้อนความเป็นตัวตน รวมทุกความต้องการไว้อย่างลงตัว 

การดีไซน์บ้านในแบบฉบับของคน Gen Z, Maison & Co. แบรนด์น้องใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มความสดใส ร่าเริง ฉีกกฎเกณฑ์การแต่งบ้านแบบเดิมๆ ด้วยพลังความคิดสร้างสรรค์ และเฟอร์นิเจอร์สั่งทำ อาทิ เตียง ตู้เสื้อผ้า โซฟา ชั้นวางทีวี ที่สามารถออกแบบได้ทั้งดีไซน์ ขนาด สี วัสดุ และฟังก์ชันการใช้งาน

ทั้งนี้ แบรนด์ ‘เอสบี บิลท์อิน’ พัฒนาขึ้นเพื่อเจาะกลุ่มคนวัยทำงานหรือลูกค้าระดับกลาง ที่มีความต้องการงานบิลท์อินที่ได้มาตรฐาน ไว้ใจได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องโดนผู้รับเหมาทิ้งงาน มีความรวดเร็วในการผลิตและติดตั้งทันใจใน 30วัน ในราคาที่เอื้อมถึงได้เริ่มต้นเพียง 8,000บาทต่อเมตร มีรับประกันนานสูงสุดถึง 20ปี  อีกทั้งยังสะดวกด้วย 4 ขั้นตอนการทำงานง่ายๆ  1.ปรึกษา 2.Survey 3.Ok 4.ติดตั้ง พร้อมทีมออกแบบ Interior Designer ที่จะช่วยคัดสรรเฟอร์นิเจอร์และให้บริการด้านงานออกแบบตกแต่งภายในแบบครบวงจร 

นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยบริการงานช่างที่พร้อมให้บริการครบครันเรื่องบ้าน ทั้งงานติดตั้ง ต่อเติม และปรับปรุงบ้าน รวมถึงงานบริการต่างๆ อาทิ บริการแม่บ้าน ซ่อมเฟอร์นิเจอร์ ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ติดตั้งแอร์ ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ ฯลฯ ทั้งหมดนี้ดูแลโดยทีมช่างมืออาชีพที่มีหนังสือรับรองความรู้เฉพาะทาง สามารถช่วยไขข้อข้องใจและแก้ไขปัญหาเรื่องบ้านเพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดงบประมาณและเวลาให้ได้มากที่สุด มั่นใจได้เลยว่าช่างจะไม่ทิ้งงาน

“ในปีนี้ เราวางแผนเชิงรุกด้วยการเปิดสาขาใหม่และดำเนินการปรับปรุงสาขาเดิมที่มีอยู่ให้มีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์และแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้แก่กลุ่มคนรุ่นใหม่ และยกระดับความเป็น Home Design Solutions ” นายพิเดช กล่าว