‘เอสซี แอสเสท’ชี้ตลาดลักซ์ชัวรียังรุ่ง ผุดบ้าน‘80-160ล้าน’จับทายาทธุรกิจ

‘เอสซี แอสเสท’ชี้ตลาดลักซ์ชัวรียังรุ่ง ผุดบ้าน‘80-160ล้าน’จับทายาทธุรกิจ

แม้ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้จะยังไม่ดีนัก จากปัญหาที่เกิดขึ้นหลายๆ อย่างในเวลานี้ แต่ในมุมมองของ เอสซี แอสเสท เห็นว่ายังมีตลาดที่ยังมีทิศทางที่ดี มีกำลังซื้อสูง โดยเฉพาะกลุ่มลักซ์ชัวรี

มงกุฎ เตโชฬาร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า แนวโน้มตลาดบ้านลักชัวรียังคงมีความต้องการที่สูงจากตลาด ขณะที่เอสซี แอสเสท ซึ่งเป็นผู้นำตลาดในตลาดบ้านหรู ก็ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ เอสซี ว่าสามารถส่งมอบสินค้าและบริการมาตรฐานคุณภาพสูง เนื่องจากทุกโครงการได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Human-Centric ตอบโจทย์การอยู่อาศัย

ล่าสุดเอสซี แอสเสทเปิดตัวแบรนด์ใหม่ "คอนนาเซอร์(Connoisseur) ในซอยพัฒนาการ 32 บนเนื้อที่ดินกว่า 10 ไร่ ราคาหลังละ 80-160 ล้านบาท โดยมีจำนวน 20 ยูนิต มูลค่า 1,760 ล้าน
 

“คอนนาเซอร์ เป็นโครงการคฤหาสน์หรู 3 ชั้น มีฟังก์ชั่นที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์สุดหรู ด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มีความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวสูงในทำเลยอดนิยมของโครงการบ้านหรูภายใต้แนวคิด SC Asset Urban Luxury Collection ที่ได้แรงบันดาลใจจาก BEAUX-ARTS ความงามร่วมสมัยเหนือกาลเวลา”

‘เอสซี แอสเสท’ชี้ตลาดลักซ์ชัวรียังรุ่ง ผุดบ้าน‘80-160ล้าน’จับทายาทธุรกิจ

มงกุฎกล่าวว่า โครงการดังกล่าวยังมาพร้อมกับ Living Solution By SC Asset นวัตกรรม ยกระดับการอยู่อาศัย เพิ่มความปลอดภัยแก่ทุกเจเนอเรชันโดยโครงการมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 756-952 ตร.ม. มีลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง รวมถึง,uแบบบ้านที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย 

“การรุกอสังหาฯ เซกเมนต์ลักซ์ชัวรี่อย่างต่อเนื่องภายใต้โครงการ คอนนาเซอร์ ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ เป็นอีกบทพิสูจน์ว่าผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในแบรนด์เอสซี มาต่อเนื่อง"
 

‘เอสซี แอสเสท’ชี้ตลาดลักซ์ชัวรียังรุ่ง ผุดบ้าน‘80-160ล้าน’จับทายาทธุรกิจ

ทั้งนี้สำหรับเอสซี แอสเสท รุกตลาดตลาดบ้านหรู ระดับราคาตั้งแต่ 20 ล้านบาทขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้นำร่องเปิดตัวบ้านในเซกเมนต์ดังกล่าวไปแล้วจำนวน 9 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 19,000 ล้านบาทสะท้อนว่า เอสซีมีความเชี่ยวชาญ ผ่านการสั่งสมประสบการณ์ในทุกๆ ด้าน ทั้งการคิด การออกแบบ และพัฒนาด้วยความใส่ใจ และเข้าใจในทุกดีเทลสอดรับกับทำเลที่สร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคต ตอบโจทย์ LUXURY RESIDENCE ใกล้แหล่ง ชอปปิ้ง สถานศึกษา สถานพยาบาล และการคมนาคมที่สะดวก

“เรายังมีความเชื่อมั่นว่า บ้านหรูยังไปต่อได้จึงบุกเจาะดีมานด์ของคนกลุ่มนี้อย่างต่อเนื่อง แต่ต้องยอมรับอีกมุมว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่ใครหรือดีเวลลอปเปอร์รายไหนจะมาเจาะตลาดผู้บริโภคกลุ่มนี้ได้ง่ายๆ เช่นกัน”

มงกุฎ กล่าวว่า แนวโน้มตลาดบ้านลักชัวรียังคงมีดีมานด์สูง ประกอบกับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์เอสซีที่สามารถส่งมอบสินค้าและบริการมาตรฐานคุณภาพสูง เพราะทุกโครงการถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด Human-Centric ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเพื่อต่อยอดความแข็งแกร่ง

“การรุกอสังหาฯ เซกเมนต์ลักซ์ชัวรี่อย่างต่อเนื่องภายใต้โครงการ คอนนาเซอร์ ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ เป็นอีกบทพิสูจน์ว่าผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในแบรนด์เอสซี มาต่อเนื่อง  และเรายังมีความเชื่อมั่นว่า บ้านหรูยังไปต่อได้จึงบุกเจาะดีมานด์ของคนกลุ่มนี้อย่างต่อเนื่อง แต่ต้องยอมรับอีกมุมว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่ใครหรือดีเวลลอปเปอร์รายไหนจะมาเจาะตลาดผู้บริโภคกลุ่มนี้ได้ง่ายๆ เช่นกัน"

โดยตลาดบ้านหรู ระดับราคา 20 ล้านบาทขึ้นไป ในปี 2567 นี้เอสซีได้นำร่องเปิดตัวบ้านหรูในเซกเมนต์ดังกล่าวไปแล้วจำนวน 9 โครงการ มูลค่ากว่า 19,000 ล้านบาท

‘เอสซี แอสเสท’ชี้ตลาดลักซ์ชัวรียังรุ่ง ผุดบ้าน‘80-160ล้าน’จับทายาทธุรกิจ

ด้าน ณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันโครงการคอนนาเซอร์ มียอดจองจากลูกค้าแล้วจำนวน10 ยูนิต มูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท และคาดว่าจะสามารถปิดยอดขาย 2,000 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้

โดยกลุ่มลูกค้าหลักๆ คือ ทายาทเจ้าของธุรกิจ โรงแรม คลินิก โรงพยาบาล เซเลบริตี้ ที่ขยายครอบครัว และพบว่ากว่า 50% มีอายุต่ำกว่า 30 ปี

สำหรับโครงการคอนนาเซอร์ เป็น One-of-a-kind ของเอสซี โครงการที่2 ต่อจากโครงการ 95E1 (Ninety-Five East One) ในปีที่ผ่านมาทำเลเลียบด่วนรามอินทรา ที่มีเพียง 10 หลัง ราคาหลังละ 100 ล้านบาท ซึ่งในแต่ละปีจะมีแค่1โครงการเท่านั้น