แสนสิริ บิ๊กมูฟ ทุ่ม 15,000 ล้าน เปิด 'The Society' ดันสู่คอมมูนิตี้ฮับภูเก็ต

แสนสิริ บิ๊กมูฟ ทุ่ม 15,000 ล้าน เปิด 'The Society' ดันสู่คอมมูนิตี้ฮับภูเก็ต

แสนสิริ เคลื่อนแผนลงทุนคร้้งใหญ่ ทุ่มงบ 15,000 ล้านบาท เปิด 'The Society' แห่งใหม่ในภูเก็ต ทำเลย่านเชิงทะเล-บางเทา ภูเก็ต วางเป้าสู่คอมมูนิตี้ฮับภูเก็ต แห่งใหม่ รับเทรนด์อสังหาฯ เมืองภูเก็ต สุดร้อนแรง

นายอุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บริษัท ได้เดินหน้าลงทุนครั้งใหญ่ด้วยการ ใช้งบ 15,000 ล้านบาท พัฒนาโครงการใหม่ "Sansiri Phuket และ The Society" ในทำเลบางเทา-เชิงทะเล จังหวัดภูเก็ต ถือโดยเป็นทำเลสำคัญของภูเก็ต และเป็นทำเลกลยุทธ์ (Strategic Location) พร้อมได้วางเป้าหมายสู่คอมมูนิตี้ฮับใหม่ ภายในระยะเวลา 5 ปี 

สำหรับ "Sansiri Phuket + The Society" แห่งแรก อยู่ใจกลางย่านเชิงทะเล-บางเทา  มาในแนวคิดที่มากกว่าแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ โดยที่รวบรวมความหลากหลาย ทั้งการทำโครงการอสังหาริมทรัพย์ของแสนสิริ การทำพื้นที่รีเทล พื้นที่สร้างสรรค์ต่างๆ รวมทั้งร้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงการทำสเปซ สำหรับคนเข้ามาใช้ชีวิต เพื่อมุ่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle Curator)‘ ให้กับทุกคน ทั้งชาวไทยและต่างชาติทั่วโลกได้รู้จักแสนสิริ และ ภูเก็ต มากขึ้น 

 

 

แสนสิริ บิ๊กมูฟ ทุ่ม 15,000 ล้าน เปิด \'The Society\' ดันสู่คอมมูนิตี้ฮับภูเก็ต

"การท่องเที่ยวในภูเก็ตกำลังฟื้นตัวต่อเนื่อง โดยโครงการนี้จึงได้เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ให้ทุกคนได้เชื่อมต่อและสร้างคอมมูนิตี้ร่วมกัน มุ่งตอกย้ำถึงความสำคัญของ ภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวระดับโลก ที่ทุกคนทั่วโลกกำลังจับตามอง จากการเป็นเมืองอสังหาริมทรัพย์ World Class Destination เพื่อการพักผ่อนที่ใหญ่ที่สุดในโลก และนักลงทุนให้ความสนใจซื้ออสังหาฯไทยบ้านหลังที่สอง รวมถึง ภูเก็ต เป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์ของท้องถิ่นเฉพาะตัว ทั้งวัตถุดิบอาหาร ศิลปะและวัฒนธรรม" 

สำหรับการออกแบบพื้นที่ จึงได้ผสานกับกลิ่นอายของวิถีชีวิตของคนภูเก็ต ทั้ง อาหาร, ดีไซน์, แฟชั่น, Arts & Culture และความยั่งยืน ตั้งแต่ Day-to-Night Eatery มีการใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นเมืองภูเก็ตกับ BEANS Coffee Roaster ร้านกาแฟ specialty และ Vamos Spanish Tapas Bar ร้านอาหารสเปน สำหรับนักท่องเที่ยวและสายฟู้ดดี้ตลอดวัน

อีกทั้งมี Co-sharing space พื้นที่ทำงาน ประชุมส่วนตัว และ podcast room รวมถึงพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะ ที่จะจัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์ตลอดทั้งปี

รวมถึงยังเป็นพื้นที่จัดแสดงห้องตัวอย่างและ sales gallery รองรับลูกค้าแบบไพรเวท กับ 2 โครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่

  • แคนวาส เชิงทะเล (CANVAS Cherngtalay) คอนโดมิเนียมแห่งแรกโซนเชิงทะเล แนวคิด OASIS แห่งโซนเชิงทะเล ไฮไลท์ 2 สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ในสวนสวยสไตล์ Tropical
  • เดอะ เทลส์ สตอรี่ วัน – บางโจ (THE TALES STORY ONE – BANG JO) ลักซ์ชัวรี พูลวิลล่า ใน Sansiri Pool Villa Collection in Phuket พร้อมข้อมูลอื่นๆ ของทุกโครงการแสนสิริในภูเก็ต

แสนสิริ บิ๊กมูฟ ทุ่ม 15,000 ล้าน เปิด \'The Society\' ดันสู่คอมมูนิตี้ฮับภูเก็ต

ทางด้านการดีไซน์ มาในแบบเวิลด์คลาส ในสไตล์ Edward Tuttle อเมริกันดีไซเนอร์ชื่อดัง ผลงานมากมายในวงการโรงแรมลักซ์ชัวร์รี่ทั่วโลก ได้นำกลิ่นอายดีไซน์สถาปัตยกรรม Spanish house ยุค mid-century ร่วมกับสถาปัตยกรรมไทย ในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย มาออกแบบและตกแต่งสเปซทั้งภายในและภายนอก

รวมถึงได้มีพร้อมเชื่อมต่อ 2 อาคาร ด้วยสวนขนาดใหญ่ เพื่อสร้าง creativity, inspiring และ connection ร่วมกัน ตั้งแต่ grand living area พื้นที่ต้อนรับกับมาสเตอร์พีซเฟอร์นิเจอร์ชิ้นไอคอนิกอย่าง Cocoon by Louis Vuitton ในคอลเล็กชั่นพิเศษ Objets Nomades ออกแบบโดยสองดีไซเนอร์ชื่อดัง Fernando และ Humberto Campana และเก้าอี้ Lounge Chair Paire de Fauteuils โดย Mario Bellini

"บริษัทได้วางเป้าหมายมุ่งสู่การเป็นโกลบอลแบรนด์ระดับสากลอย่างเต็มภาคภูมิ ร่วมกับการเป็นผู้นำด้านดีไซน์ของแสนสิริ หรือ Design Leader กับประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 40 ปี”  

แสนสิริ บิ๊กมูฟ ทุ่ม 15,000 ล้าน เปิด \'The Society\' ดันสู่คอมมูนิตี้ฮับภูเก็ต

สำหรับ แสนสิริ เป็นบุกเบิกตลาดในภูเก็ตและอยู่เคียงข้างชาวภูเก็ตมายาวนานกว่า 13 ปี และเป็นผู้นำแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ไทยในใจต่างชาติที่ให้ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจมาอย่างต่อเนื่อง