"APAC Tower"มิกซ์ยูสใหม่!สี่แยกเอกมัย ออฟฟิศเกรดA+คว้า Fitwelระดับสูงสุด

"APAC Tower"มิกซ์ยูสใหม่!สี่แยกเอกมัย ออฟฟิศเกรดA+คว้า Fitwelระดับสูงสุด

รู้จัก "APAC Tower"โครงการมิกซ์ยูสใหม่!สี่แยกเอกมัย ออฟฟิศเกรด A+ ย่านสุขุมวิท-เอกมัย โปรเจกต์ของเอแพค แลนด์ ที่คว้ามาตรฐาน Fitwel ระดับสูงสุดภายใต้แนวคิด Workplace of the Future เพื่อสร้างความยั่งยืนและสุขภาวะที่ดีให้กับผู้ใช้อาคาร ร่วมกับ SCG

 "เอแพค ทาวเวอร์"อาคารสำนักงาน นับเป็นอีกหนึ่งโครงการมิกซ์ยูสบนทำเลศักยภาพริมถนนสุขุมวิท-เอกมัย หัวมุมสี่แยกเอกมัยใต้ ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย จากเดิมเป็นร้านบ้านไร่กาแฟ และโชว์รูมฮอนด้าของเอแพค แลนด์ ครอบครัว "อัคร​พันธุ์" ที่มีพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าทั้งขนาดเล็ก และพื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ให้เช่า ซึ่งเตรียมเปิดตัวโครงการในไตรมาส4/2567

APAC Tower เป็นอาคารสำนักงานเกรด A+ ซึ่งเป็นโครงการ Mixed-Use แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท บนพื้นที่กว่า 70,000 ตารางเมตร ให้ความสำคัญกับแนวคิด Workplace of the Future เพื่อสร้างความยั่งยืนและสุขภาวะที่ดีให้กับผู้ใช้อาคาร โดยร่วมมือกับ SCG ในการนำ Fitwel มาตรฐานอาคารที่มุ่งเน้นการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ใช้อาคาร ซึ่งริเริ่มโดยกรมควบคุมโรคสหรัฐอเมริกา (CDC) และดำเนินการโดย Center for Active Design (CfAD)

สำหรับการออกแบบอาคาร APAC Tower ให้ความสำคัญกับ 7 องค์ประกอบหลักตามมาตรฐาน Fitwel ทั้งด้านการส่งเสริมสุขภาพให้แก่ผู้ใช้อาคารและชุมชนโดยรอบ การลดการเจ็บป่วยจากปัญหาสุขภาพของผู้ใช้อาคาร การสนับสนุนความเท่าเทียมทางสังคม การสร้างสุขภาวะที่ดี การส่งเสริมการเข้าถึงอาหารสุขภาพ การส่งเสริมความปลอดภัยในพื้นที่ ตลอดจนการส่งเสริมกิจกรรมที่ช่วยเพิ่มกายบริหารระหว่างวัน 

\"APAC Tower\"มิกซ์ยูสใหม่!สี่แยกเอกมัย ออฟฟิศเกรดA+คว้า Fitwelระดับสูงสุด

โดย APAC Tower ถือเป็นโครงการแห่งแรกใจกลาง Bangkok CBD ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน Fitwel ในระดับสูงสุดได้สำเร็จ ด้วยคอนเซปต์ "The New Landmark of Sukhumvit-Midtown" ที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้อาคาร ทั้งผู้ใช้บริการ พนักงาน และผู้เช่า ให้ใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพในทุกไลฟ์สไตล์ได้ตลอดทั้งวัน

\"APAC Tower\"มิกซ์ยูสใหม่!สี่แยกเอกมัย ออฟฟิศเกรดA+คว้า Fitwelระดับสูงสุด
 

จุดเด่นสำคัญที่ทำให้อาคาร APAC Tower ผ่านการรับรองมาตรฐาน Fitwel ระดับสูงสุด อาทิ ที่ตั้งอยู่ใจกลาง Sukhumvit-Midtown มีทางเชื่อมตรงจากอาคารถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย จึงเดินทางสะดวกและปลอดภัย รวมถึงโครงการยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตของออฟฟิศยุคใหม่ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

\"APAC Tower\"มิกซ์ยูสใหม่!สี่แยกเอกมัย ออฟฟิศเกรดA+คว้า Fitwelระดับสูงสุด

โดยมีพื้นที่รองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งยังมีการจัดการคุณภาพอากาศภายในอาคาร ด้วยการใช้ระบบกรองอากาศประสิทธิภาพสูงมาตรฐาน Merv 14 เพื่อดูแลคุณภาพชีวิตและสุขภาวะที่ดีแก่ผู้ใช้บริการตลอดทั้งวัน

นอกจากนั้น โครงการยังใส่ใจเรื่องการใช้พลังงานและน้ำในอาคาร โดยเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้การดำเนินธุรกิจส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ตั้งเป้าขอรับรองมาตรฐานอาคารเขียวประเภท LEED Certification ระดับ Gold ต่อไปในอนาคต