อสังหาฯแห่อัดโปรปั๊มยอดโค้งสุดท้ายหวังเพิ่มภาพคล่องหลังQ3/67ยอดขายหด

อสังหาฯแห่อัดโปรปั๊มยอดโค้งสุดท้ายหวังเพิ่มภาพคล่องหลังQ3/67ยอดขายหด

จากยอดขายบริษัทอสังหาฯในไตรมาส 3/67 ยังคง"ลดลง" เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า และช่วงเดียวกันของปีก่อน ทั้งแนวราบ และคอนโดซึ่งเป็นผลมาจากการ"เลื่อน"เปิดโครงการใหม่ทำให้รายได้และกำไรลดลง ค่ายอสังหาฯแห่อัดโปรปั๊มยอดโค้งสุดท้ายหวังเพิ่มภาพคล่อง

นางสาวพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์คอนโดมิเนียม บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า แนวโน้มภาพรวมตลาดอสังหาฯไตรมาสสุดท้ายคึกคัก เพราะมีดีมานด์จากลูกค้าที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย และปัจจัยบวกของมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ลดค่าโอน-จดจำนองราคาไม่เกิน 7 ล้านบาท เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจซื้อให้เร็วขึ้น

ล่าสุดทาง บริษัทได้จัดโปรโมชั่น “AssetWise บุฟเฟต์ 999 สุขไม่อั้น” เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยในโครงการ ของแอสเซทไวส์ได้ง่ายยิ่งขึ้นภายใต้แบรนด์ต่างในเครือ ไม่ว่าจะเป็น Kave, Atmoz, Modiz, Ivory และ Maroon ครอบคลุมหลากหลายทำเลคุณภาพในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และโซน EEC ไม่ว่าจะเป็น จอง 999 บาท รับ Voucher Cenpay มูลค่า 1,000 บาท, ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี, รับ iPhone 16 Pro, เครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่า 20,000 บาท, บัตรน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน
 

รวมทั้งร่วมกับธนาคารกรุงเทพ มอบแพ็กเกจสินเชื่อผ่อนต่ำล้านละ 3,000 บาทต่อเดือน พร้อมลุ้นรับเพิ่มรางวัลใหญ่ ทองคำรวม 10 บาท โดยมีเงื่อนไขสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่จองซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พ.ย.2567 นอกจากนี้เตรียมจัดอีเวนต์ออฟไลน์ ด้วยการนำคอนโดพร้อมอยู่ และโครงการพรีเซล 8 โครงการในโซนสุขุมวิท, บางนา และ EEC  ในวันที่ 30 ต.ค.-6 พ.ย. ศูนย์การค้าเมกาบางนา เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าในโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก 

 “ มั่นใจว่าการจัดโปรโมชั่นดังกล่าว ผนวกกับจุดเด่นของโครงการที่แตกต่าง บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งงาน และราคาที่คุ้มค่า จะช่วยสร้างยอดขายใหม่ในช่วงปลายปีนี้ และหนุนภาพรวมยอดขายทั้งปีได้ตามเป้าหมายที่วางไว้”

 นายกฤษณ์​ เตชะสัมมา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในเครือออริจิ้นเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับบริทาเนียจัดแคมเปญใหญ่ประจำไตรมาส 4/2567 ภายใต้ชื่อ "จุ่มเด็ด Secret Deals" จัดทัพโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านซีรีส์ใหม่    ทาวน์โฮม พร้อมอยู่จากหลากหลายเซ็กเมนท์ หลากหลายแบรนด์ รวมกว่า 70 โครงการทั่วประเทศ มามอบสิทธิ์จุ่มดีลเด็ด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษถึง 4 ชั้น ช่วยให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ก่อนปีใหม่
 
สำหรับสิทธิพิเศษ 4 ชั้น ประกอบด้วย 1.ดีลเด็ดไม่ต้องจุ่ม มอบสิทธิพิเศษผ่อนเบาๆ เริ่มต้นเพียงล้านละ 900 บาท นาน 2 ปี* หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0%* นานสูงสุด 2 ปี* 2.จุ่มใหญ่ไฟกระพริบ ลุ้นรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 5 ล้านบาท* 3. ดีลดี ON TOP จาก NocNoc* และ 4. จุ่มเด็ดตลอดเดือนจองปุ๊บจุ่มปั๊บ รับ Art Toys สุดน่ารักทุกห้อง พร้อมรับดีลลับจากหลากหลายพันธมิตร
 
"ไตรมาส 4 คือช่วงเวลาก่อนปีใหม่ เราอยากให้ลูกค้าได้ทั้งความสนุกส่งท้ายปี ได้ทั้ง Art Toys สุดฮิตในเวลานี้และตัว Secret สุดว๊าวที่ทุกคนตามหา รวมถึงได้มีโอกาสเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยแห่งใหม่จากเครือของเรา ที่มีฟังก์ชันพร้อมตอบโจทย์คนทุกเจเนอเรชันทั่วประเทศ เราคิดว่าแคมเปญและโปรโมชั่นทั้งหมดนี้ คือของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้าของเรา" นายกฤษณ์​ กล่าว

นายธีระ ทองวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ว่า แม้ตลาดอสังหาริมทรัพย์จะเริ่มฟื้นตัว แต่ยังคงเจอความท้าทายจากเศรษฐกิจโลกและภาระหนี้ครัวเรือนที่ยังสูง พฤกษาจึงได้ร่วมกับธนาคารพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารทหารไทยธนชาต ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ และธนาคารกรุงเทพ มอบเงื่อนไขพิเศษที่ช่วยลดภาระหนักเรื่องการผ่อน ให้คุณมีบ้านใหม่ได้ไวขึ้น  ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนสบาย และเงื่อนไขการผ่อนชำระที่คุ้มค่า เพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของบ้านในฝันได้ง่าย ด้วยข้อเสนอทางการเงินที่พิเศษ ในเงื่อนไขที่สอดคล้องกับกำลังซื้อของผู้บริโภค เพื่อให้มีชีวิตที่ "อยู่ดี มีสุข" อย่างแท้จริง

แคมเปญ "Last Chance" คุ้มโค้งสุดท้าย มัดรวมโครงการมากถึง 104 โครงการ บนทำเลศักยภาพ ครอบคลุมทั้งพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด สามารถเลือกช้อปที่อยู่อาศัยได้หลากหลายประเภท ทุกเซกเมนต์ ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม พร้อมเข้าอยู่ โอนได้ทันที

ด้วยข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ยคงที่ 0.95% ต่อปีนาน 2 ปี จาก ธนาคารทหารไทยธนชาต ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ และธนาคารกรุงเทพ หรือเลือกรับโปรผ่อนชำระต่ำเพียงล้านละ 900 บาท กับธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ นาน 2 ปี และโปรโมชันอื่นอีกมากมาย ทั้งส่วนลดต่อหลังสูงสุดถึง 2 ล้านบาท ฟรีค่าโอน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า เริ่มตั้งแต่ 1 ต.ค.ถึง 30 ธ.ค.2567