มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแฟลตดินแดง ลดความเดือดร้อนโควิด-19

มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแฟลตดินแดง ลดความเดือดร้อนโควิด-19

ก.แรงงาน ห่วงใย ชาวแฟลตดินแดง ส่งมอบเครื่องอุปโภคบริโภค หวังช่วยบรรเทาความเดือดร้อนหลังได้รับผลกระทบจากโควิด-19

วันนี้ ( 7 ก.ย.2564) นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่ภาคเอกชนร่วมสนับสนุนให้กระทรวงแรงงานนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19 แก่ชาวชุมชนดินแดง 1 ได้แก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จำนวน 10,000 ซอง ไข่ไก่ จำนวน 40,000 ฟอง น้ำดื่ม จำนวน 1,000 แพ็ค แอลกอฮอล์เจล จำนวน 20 แกลลอน

โดยมี น.ส.ศิริเพ็ญ สาปณ ประธานชุมชนเคหะดินแดง 1 แฟลต 1 - 20 และนายวิทยา จินดาลักษณ์ ประธานเคหะชุมชนดินแดง 1 แฟลต 22 - 32 เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับครอบครัวชาวชุมชนดินแดงที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19 

อ่านข่าว-โควิด 19 ติดเชื้อวันนี้ ชลบุรียอด 718 ราย เสียชีวิต 7 ศพ
 

มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแฟลตดินแดง ลดความเดือดร้อนโควิด-19

 

  • มอบสิ่งของช่วยเหลือ 'แฟลตดินแดง' รับมือโควิด

นายสุชาติ กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม และ กระทรวงแรงงาน กำกับดูแลโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้มีความห่วงใย พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบและเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแฟลตดินแดง ลดความเดือดร้อนโควิด-19

ในวันนี้จึงได้มอบหมายให้ตนได้นำสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคที่กระทรวงแรงงานได้รับบริจาคจากภาคเอกชน เพื่อส่งต่อให้พี่น้องชาวแฟลตดินแดงนำไปช่วยเหลือครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เพื่อเป็นการช่วยเหลือกันในยามทุกข์ยาก รวมทั้งบรรเทาความเดือดร้อนและแบ่งเบาค่าใช้จ่ายด้านอาหารอีกทางหนึ่งด้วย 

 

  • พร้อมดูแลทุกภาคส่วนผ่านพ้นวิกฤตโควิด

"ท่านรองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนชาวแฟลตดินแดงที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ท่านจึงได้สั่งการให้ผมรัฐมนตรีแรงงานนำสิ่งของมอบให้ประธานชุมชนเพื่อจะได้นำไปแจกจ่ายให้แก่พี่น้องที่พักอาศัยอยู่ภายในแฟลตต่าง ๆ ซึ่งบางครอบครัวพักอาศัยกันอยู่หลายคนมีทั้งเด็กเล็ก ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านผ่านพ้นวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย" นายสุชาติ กล่าว