3 จุดเด่น! 'Galaxy A55 5G' กับ 'Galaxy A35 5G' มือถือที่เน้นความคุ้มและสเปกครบ

3 จุดเด่น! 'Galaxy A55 5G' กับ 'Galaxy A35 5G' มือถือที่เน้นความคุ้มและสเปกครบ

Samsung เผยจุดเด่นของ "Galaxy A55 5G" และ "Galaxy A35
 5G" สมาร์ตโฟนสองรุ่นใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์ไม่แพ้ใครในเซกเมนต์เดียวกัน พร้อมขึ้นแท่นเป็นมือถือตัวคุ้ม สเปกครบ จบได้ในราคาไม่ถึงครึ่งของรุ่นเรือธง

เมื่อสมาร์ตโฟนรุ่นเรือธงไม่ใช่ของมันต้องมีสำหรับทุกคน สมาร์ตโฟนรุ่นรองจึงเป็นทางเลือกของผู้ใช้กลุ่มนี้ แต่จะดีแค่ไหนถ้ารุ่นรองไม่ได้เป็นรองรุ่นใหญ่จนเกินไป แถมถ้าเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์อาจจะคุ้มกว่าเสียด้วยซ้ำ

KT Review กรุงเทพธุรกิจไอที จะพาทุกคนไปรู้จักสองสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Samsung คือ Galaxy A55 5G และ Galaxy A35 5G ผ่าน 3 จุดเด่นที่ทำให้สมาร์ตโฟนสองรุ่นนี้เป็นตัวเลือกสุดเจ๋งของคนอยากได้มือถือคุ้มค่า ราคาดี สเปกโดน

3 จุดเด่น! \'Galaxy A55 5G\' กับ \'Galaxy A35 5G\' มือถือที่เน้นความคุ้มและสเปกครบ

"Galaxy A55 5G" ของแทร่! สายเซลฟี่

"Galaxy A55 5G" ยกระดับการถ่ายเซลฟี่ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 32MP ช่วยให้ได้ภาพถ่ายเซลฟี่คุณภาพสูง พร้อมตัวเลือกโทนสีทั้งโทนสีอุ่นหรือโทนสีธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีโหมดถ่ายภาพบุคคลช่วยเน้นโฟกัสไปที่ใบหน้าให้คมชัด พร้อมทั้งแต่งพื้นหลังเป็นโบเก้หรือเบลอฉากหลังให้สวยงามได้ ถ่ายได้ทั้งแบบเดี่ยวหรือมาทั้งกลุ่ม

นอกจากนี้ Galaxy A55 5G ยังมาพร้อมกับกล้องเลนส์มุมกว้างความละเอียด 50MP ช่วยเก็บรายละเอียดและสีสันต่างๆ ได้ เช่น ถ่ายภาพกลางคืนได้ภาพสวยคมชัดทุกรูปด้วยฟีเจอร์ Nightography อีกทั้งยังได้ AI (ISP) ขั้นสูงของ Galaxy A55 ซึ่งช่วยสร้างภาพที่คมชัดที่สุดใน Galaxy A Series

3 จุดเด่น! \'Galaxy A55 5G\' กับ \'Galaxy A35 5G\' มือถือที่เน้นความคุ้มและสเปกครบ

ยกระดับความปลอดภัย

"Galaxy A55 5G" และ "Galaxy A35 5G" มีฟีเจอร์ช่วยปกป้องผู้ใช้งานให้รู้สึกปลอดภัยตลอดทั้งวัน โดยได้สร้างกำแพงป้องกันด้วยการรองรับการอัปเดทด้วยระบบปฏิบัติ Android และ One UI ของ Samsung ได้สูงสุดถึง 4 รุ่น รวมถึงการอัปเดตความปลอดภัยได้อีก 5 ปี เพื่อให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ของผู้ใช้งานนั้นยังคงปลอดภัยและทันสมัยอยู่เสมอ

โดยสมาร์ตโฟนทั้ง 2 รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับ Samsung Knox Vault ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันข้อมูลส่วนตัวสำคัญของผู้ใช้โดยเฉพาะ เช่น PIN, รหัสผ่าน และรูปแบบการปลดล็อก โดยข้อมูลที่เข้ารหัสไว้จะถ่ายโอนได้อย่างปลอดภัยไปยังพื้นที่เก็บข้อมูลของ Samsung Knox Vault ซึ่งแยกออกจากระบบปฏิบัติการหลักอย่างสมบูรณ์

3 จุดเด่น! \'Galaxy A55 5G\' กับ \'Galaxy A35 5G\' มือถือที่เน้นความคุ้มและสเปกครบ

สวยแต่แกร่ง!

ทั้ง "Galaxy A55 5G" และ "Galaxy A35 5G" ใช้วัสดุ Corning® Gorilla® Glass Victus®+ ทำให้ทนทานต่อรอยขีดข่วน รองรับการใช้งานระยะยาว พร้อมก้าวผ่านทุกความท้าทายในชีวิตไปกับผู้ใช้งานได้ นอกจากนี้
ทั้ง 2 รุ่นนี้ยังกันน้ำกันฝุ่นได้ตามมาตรฐาน IP67

"Galaxy A55 5G" และ "Galaxy A35 5G" มาพร้อมสีต่างๆ ได้แก่ Awesome Lilac, Awesome Iceblue และ Awesome Navy