เรือธงใหม่กำลังมา! 'realme GT 6 series' เปิดตัวที่มิลาน สะท้านถึงประเทศไทย

เรือธงใหม่กำลังมา! 'realme GT 6 series' เปิดตัวที่มิลาน สะท้านถึงประเทศไทย

“realme GT 6 series” เผยโฉมครั้งแรกที่กรุงมิลาน อิตาลี เตรียมเปิดตัวทั่วโลกพร้อมกัน 20 มิถุนายนนี้ กับสเปกที่พร้อมปะทะทุกมือถือเรือธง

realme เผยโฉม realme GT 6 series สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจากตระกูล GT series ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี พร้อมประกาศกำหนดการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 20 มิถุนายน 2567 นี้

มือถือระดับเรือธงของ realme จะกลับมาผงาดในตลาดโลกอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึงสองปี โดยนับตั้งแต่เปิดตัวสมาร์ตโฟน GT series รุ่นแรกเมื่อเดือนมีนาคม 2564 ก็ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ realme GT ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวาง ทั้งจากกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไปและผู้ที่หลงใหลในเทคโนโลยีทั่วโลก การเปิดตัว realme GT 6 ทั่วโลก จึงเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับ realme

นักฆ่าเรือธงคนใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI เต็มตัว

“realme GT 6” จะมาในฐานะนักฆ่าเรือธงเกรดพรีเมียม (Premium Flagship Killer) ตั้งเป้าหมายเพื่อจับตลาดสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์เป็นหลัก

ในขณะที่รุ่น “realme GT 6T” ตั้งเป้าเป็นนักฆ่าเรือธงที่เน้นประสิทธิภาพ (Performance Flagship Killer) โดยทั้งสองรุ่นมีประสิทธิภาพที่โดดเด่นและอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ มากมาย พร้อมที่จะมาสั่นสะเทือนมาตรฐานสมาร์ตโฟนโลกอีกครั้ง

"realme GT series" จะผสานขีดความสามารถของ AI ที่ล้ำสมัยเข้ากับการใช้งานโทรศัพท์อย่างราบรื่น โดยจะเข้ามาช่วยเพิ่มคุณภาพของการถ่ายภาพ การมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งาน และช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างน่าทึ่ง

สำหรับคนที่สนใจ realme GT 6 series ทาง realme ได้เปิดให้ได้พรีออเดอร์ (Blind order) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านช่องทางที่กำหนด และเตรียมพบงานเปิดตัว realme GT 6 series ทั่วโลกพร้อมกัน 20 มิถุนายนนี้ ถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook : realmeTH, YouTube : realme Thailand และ TIKTOK : realme_thailand ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป