เปิดตัว! 'HONOR Magic V3' มือถือจอพับบางสุดในโลก ที่กำจัดจุดด้อยมือถือจอพับ

เปิดตัว! 'HONOR Magic V3' มือถือจอพับบางสุดในโลก ที่กำจัดจุดด้อยมือถือจอพับ

นี่คือจุดเริ่มต้นยุคใหม่ของสมาร์ตโฟนจอพับที่แก้ทุกจุดด้อยของมือถือจอพับ พร้อมความโดดเด่นที่เหนือกว่าคู่แข่ง จน "HONOR Magic V3" ขึ้นแท่นสมาร์ตโฟนจอพับที่บางสุดในโลก!

KEY

POINTS

  • HONOR เปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป HONOR Magic V3 ภายใต้สโลแกน “พับที่บางกว่า ทนทานกว่า” ด้วยดีไซน์บางเฉียบและทนทานที่สุดในโลก
  • HONOR Magic V3 มาพร้อมแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนที่บางแต่ให้ความจุจัดเต็มถึง 5150mAh
  • HONOR Magic V3 มี HONOR AI อัจฉริยะ เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น พร้อมฟีเจอร์ Circle to Search with Google เพิ่มความสะดวกในการค้นหาในทุกสถานการณ์
  • HONOR Magic V3 ผลิตด้วยวัสดุประสิทธิภาพสูงอย่าง HONOR Anti-scratch NanoCrystal Shield และ IPX8 Waterproof

HONOR เปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป HONOR Magic V3 ภายใต้สโลแกน “พับที่บางกว่า ทนทานกว่า” ด้วยดีไซน์บางเฉียบและทนทานที่สุดในโลก บางเพียง 9.2 มิลลิเมตร เมื่อพับ และ 4.35 มิลลิเมตร เมื่อกางออก

ไมเคิล จิง ผู้อำนวยการ HONOR ประเทศไทย กล่าวว่า "เมื่อพูดถึงสมาร์ตโฟนแบบพับได้ ผู้ใช้จะรู้สึกกังวลหรือไม่มั่นใจในการตัดสินใจซื้อ เนื่องจากหลายคนมองว่าสมาร์ตโฟนแบบพับได้ไม่แข็งแรงเท่าสมาร์ตโฟนทั่วไป เนื่องจากมีกลไกการพับ ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการแตกหักหรือเสียหายได้ง่าย รวมไปถึงคุณภาพกล้อง อายุการใช้งานของแบตเตอรี่หรือการใช้งานด้านอื่นๆ ที่อาจไม่เป็นไปตามมาตรฐาน ส่งผลให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา HONOR จึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อส่งมอบประสบการณ์และความพึงพอใจให้กับผู้ใช้มากที่สุด

เปิดตัว! \'HONOR Magic V3\' มือถือจอพับบางสุดในโลก ที่กำจัดจุดด้อยมือถือจอพับ

โดยล่าสุดประกาศเปิดตัว HONOR Magic V3 สมาร์ตโฟนจอพับที่ไม่เพียงแต่บางและทนทานที่สุดในโลก แต่ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขทุก Pain Point ของผู้ใช้ ด้วยนวัตกรรมการออกแบบโครงสร้างหน้าจอทั้งภายในและภายนอกซึ่งใช้เทคโนโลยีวัสดุขั้นสูงที่ผ่านการทดสอบความทนทานอย่างเข้มงวด ทำให้เครื่องมีความแข็งแรงทนทานสูงสุด พับเปิดปิดได้หลายแสนครั้งโดยไม่เสื่อมสภาพ

ไม่เพียงเท่านั้น HONOR Magic V3 ยังมาพร้อมกับ HONOR AI ที่ช่วยให้การถ่ายภาพและการใช้งานอื่นๆ มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรมแบตเตอรี่ที่มีขนาดบางแต่ความจุสูง รองรับการใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดวัน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมด HONOR Magic V3 จึงไม่ใช่แค่ “สมาร์ตโฟนพับได้” แต่คือ “สมาร์ตโฟนหลัก” ที่จะกลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของทุกคน ตลอดจนผู้ใช้จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่จะเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับเทคโนโลยีไปตลอดกาล”

เปิดตัว! \'HONOR Magic V3\' มือถือจอพับบางสุดในโลก ที่กำจัดจุดด้อยมือถือจอพับ ไมเคิล จิง ผู้อำนวยการ HONOR ประเทศไทย

ความบางและเบาของ HONOR Magic V3 บางเพียง 9.2 มิลลิเมตร ขณะพับจอ และ 4.35 มิลลิเมตร เมื่อกางหน้าจอออก น้ำหนักเบาเพียง 226 กรัม ซึ่งทำลายสถิติสมาร์ตโฟนพับได้รุ่นก่อนหน้าอย่าง HONOR Magic V2

ด้านแบตเตอรี่ HONOR Magic V3 มาพร้อมนวัตกรรมแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนที่บางเพียง 2.61 มิลลิเมตร แต่ให้ความจุสูงถึง 5150mAh ถือเป็นความจุที่เยอะที่สุดในสมาร์ตโฟนจอพับในปัจจุบัน

เปิดตัว! \'HONOR Magic V3\' มือถือจอพับบางสุดในโลก ที่กำจัดจุดด้อยมือถือจอพับ

นอกจากนี้ ยังรองรับการชาร์จด้วยสายแบบ HONOR SuperCharge 66W และการชาร์จแบบไร้สาย 50W ทำให้พกพาสมาร์ตโฟนไปได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมใช้งานได้อย่างต่อเนื่องสองจอโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมด

ในความแข็งแกร่ง HONOR Magic V3 มาพร้อมนวัตกรรมวัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่อง จอแสดงผล แบตเตอรี่ และ Vapor Chamber เป็นตัน ซึ่งช่วยให้การแสดงผลมีคุณภาพดีขึ้น แบตเตอรี่ได้รับการอัปเกรดให้ดีขึ้น เพิ่มความทนทานและการกระจายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ

ไม่เพียงแค่นั้น HONOR Magic V3 ยังใช้ไฟเบอร์ชนิดพิเศษที่ล้ำสมัย เป็นวัสดุตัวเครื่องที่เหนือกว่า Fiber Glass แบบดั้งเดิม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งและทนต่ออุณหภูมิทั้งร้อนจัดและเย็นจัด จนได้รับการขนานนามว่าเป็น Super Fiber แห่งศตวรรษที่ 21

นอกจากนี้ HONOR Magic V3 ยังมาพร้อม HONOR Anti-scratch NanoCrystal Shield อันน่าทึ่ง ที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และ IPX8 Waterproof ที่ทนทานต่อการใช้งานในทุกสภาพอากาศ และทึ่งยิ่งกว่าด้วยการกันน้ำได้ลึกถึง 2.5 เมตร โดยใช้แผ่นซีลกันน้ำที่บางที่สุดในอุตสาหกรรมของสมาร์ตโฟน ซึ่งบางเพียง 1/10 ของเส้นผม หรือ 0.01 มิลลิเมตร ทำให้สมาร์ตโฟนบางขึ้นอีก 10 เปอร์เซ็นต์ ชนิดที่ว่าทดสอบเอาไปซักในเครื่องซักผ้าก็ยังไม่เป็นอะไร

เปิดตัว! \'HONOR Magic V3\' มือถือจอพับบางสุดในโลก ที่กำจัดจุดด้อยมือถือจอพับ

หนึ่งในจุดด้อยของมือถือจอพับที่หลายกังวลคือความแข็งของบานพับและหน้าจอ แน่นอนว่า HONOR Magic V3 พัฒนามาอย่างดีด้วย HONOR Super Steel ฝาพับทนแรงดันได้ถึง 2100MPa เสริมด้วยโครงสร้างไทเทเนียมแบบคู่ ช่วยเพิ่มความทนทานถึง 10 เท่า เทียบกับโครงสร้างทั่วไป โดยใช้วัสดุเดียวกับที่ใช้ในเครื่องเจาะอุโมงค์ TBM ซึ่งทนต่อแรงดันสูงได้ดีมาก

รวมถึงการพับจอได้ถึง 500,000 ครั้ง ซึ่งหากพับ 100 ครั้งต่อวัน จะใช้งานได้นานถึง 13 ปี ส่วนตัวเครื่องใช้วัสดุอลูมิเนียมอัลลอยด์ชนิดใหม่ ที่ทนต่อแรงกดดันได้ถึง 530MPa ซึ่งแข็งแกร่งที่สุดในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนจอพับ อีกทั้งหน้าจอด้านนอกเคลือบ Silicon Nitride หนาถึง 4,000+ ชั้น ทนการตกกระแทกได้มากกว่า Silica Glass ถึง 10 เท่า พร้อมป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีกว่าสมาร์ตโฟนบางรุ่นในตลาด รวมถึงหน้าจอด้านในชั้นบนใช้เทคโนโลยี HONOR Super Armored และหน้าจอด้านในชั้นล่างใช้ Non-Newtonian Fluid ยิ่งรับแรงกระแทกมาก ก็ยิ่งทนทานมากขึ้น

เปิดตัว! \'HONOR Magic V3\' มือถือจอพับบางสุดในโลก ที่กำจัดจุดด้อยมือถือจอพับ

ที่สำคัญ HONOR Magic V3 ยังทรงพลังด้วย HONOR AI ฟีเจอร์ AI สุดอัจฉริยะที่ทำงานร่วมกับคลาวด์ AI และ MagicOS 8.0.1 บน Android 14 ทำให้การใช้งานราบรื่นและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผู้ใช้ให้สูงสุด

มาถึงเรื่องกล้องที่หลายคนปรามาสว่ามือถือจอพับกล้องไม่เคยดี แต่วันนี้ HONOR Magic V3 ลบคำสบประมาทนั้นแล้วด้วยกล้องเทเลโฟโต้ Periscope ความละเอียด 50MP บน HONOR Magic V3 ที่บางเฉียบเป็นพิเศษ พร้อมเซ็นเซอร์ขนาด 1/2.51 นิ้ว และระบบป้องกันภาพสั่นไหว (OIS) ที่ช่วยให้ซูมได้ชัดเจนถึง 100 เท่า แม้ในสภาพแสงน้อย โดยให้ความละเอียดกล้องหลัก 50MP รูรับแสง f/1.6 ที่ทำให้ภาพมีความคมชัดและเปิดรับแสงได้ดี ขณะที่กล้องอัลตร้าไวด์ 40MP และกล้องหน้า Dual Selfie 20MP ช่วยให้เก็บทุกโมเมนต์ได้อย่างลงตัว พร้อมผสาน Harcourt Filter ที่เป็นหนึ่งในสุดยอดการภาพถ่ายบุคคล

เปิดตัว! \'HONOR Magic V3\' มือถือจอพับบางสุดในโลก ที่กำจัดจุดด้อยมือถือจอพับ

นอกจากนี้ HONOR Magic V3 ยังถือเป็นครั้งแรกของสมาร์ตโฟนจอพับที่ถูกนำ Shape Memory Alloy Motor (SMA) มาใช้ในการกันสั่นของตัวกล้องเป็นครั้งแรก สามารถกันสั่นได้ถึง 360 องศา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกันสั่นได้ดียิ่งขึ้นและสามารถโฟกัสได้เร็วมากขึ้นถึง 45 เปอร์เซ็นต์ โดย SMA นี้มีเส้นผ่าศูนย์กลาง เล็กเพียง 25μm (¼ ของเส้นผม) ทำให้รักษาความบางของตัวเครื่องได้อย่างยอดเยี่ยม

เปิดตัว! \'HONOR Magic V3\' มือถือจอพับบางสุดในโลก ที่กำจัดจุดด้อยมือถือจอพับ

ราคาและการวางจำหน่าย

HONOR Magic V3 มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเขียว และ สีดำ ราคา 54,990 บาท

เปิดพรีออเดอร์ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 ตุลาคม 2567

โปรโมชันสำหรับการสั่งซื้อทางช่องทางออฟไลน์ นำมือถือรุ่นใดหรือยี่ห้อใดก็ได้มาแลก รับส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท

โปรโมชันสำหรับการพรีออเดอร์กับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ รับฟรี HONOR Pad 9 และ HONOR Choice Pencil มูลค่ารวม 10,990 บาท พิเศษสำหรับการสั่งซื้อสินค้า

และการพรีออเดอร์ทุกช่องทาง แถมฟรีประกันหน้าจอแตก 1 ปี และประกัน VVIP นาน 1 ปี รับประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ทันทีไม่ต้องรอซ่อม เฉพาะกรณีพบปัญหาจากตัวเครื่องเท่านั้น มูลค่ารวม 30,000 บาท

เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ