เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผนึก โอมาคาเสะ เปิดประมูลออนไลน์ เรียลไทม์ ครั้งแรก

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผนึก โอมาคาเสะ เปิดประมูลออนไลน์ เรียลไทม์ ครั้งแรก

เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ ร่วมมือโอมาคาเสะ ยกระดับการประมูลรถยนต์แบบครบวงจร เปิดประมูลรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เรียลไทม์ออนไลน์ พร้อมเปิดขออนุมัติวงเงินสินเชื่อล่วงหน้าเพื่อเข้าประะมูล อายุ 90 วัน

สำหรับ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ให้บริการทางการเงินสำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ รวมถึงบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ส่วนบริษัท โอมาคาเสะ คาร์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการจำหน่ายรถยนต์มือสองระดับพรีเมียม 

การร่วมมือกันของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ และโอมาคาเสะ มีเป้าหมายเพื่อยกระดับการประมูลรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในรูปแบบการเสนอราคาออนไลน์บนแพลตฟอร์มที่ออกแบบมารองรับผู้เข้าร่วมประมูลทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็นรายใหญ่และรายย่อย 

ซึ่งรูปแบบดังกล่าว ผู้ร่วมประมูลจะได้รับความสะดวกสบายในการเสนอราคาแบบไม่ต้องรีบเร่ง และไม่ต้องเดินทางมาประมูลด้วยตัวเอง

ศุภวุฒิ จีรมนัสนาคร ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกจากนี้ยังยกระดับการประเมินสภาพรถยนต์ ด้วยข้อมูลรถที่ครบถ้วนแม่นยำ และนำเสนอบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างเป็นระบบ

โดยรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกคันที่นำมาประมูลจะผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านรถยนต์มานาน โดยรถทุกคันจะได้รับการประเมินและตรวจสภาพ พร้อมกับการจัดเกรดตั้งแต่ระดับ “ดีเยี่ยม” จนถึง “พอใช้” 

และยังมีการประมวลผลจากสภาพรถตามหลักวิชาการและข้อมูลทางการตลาดร่วมกัน เพื่อเป็นข้อมูลและสร้างความมั่นใจในข้อมูลรถทุกคันก่อนเสนอราคาประมูล 

และบริษัท โอมาคาเสะ คาร์ จำกัด จะตรวจสอบ และรายงานการตรวจสอบสภาพรถยนต์ รวมถึงการบริการเตรียมรถยนต์พร้อมอุปกรณ์ก่อนส่งมอบให้ผู้เข้าร่วมประมูลอย่างครบถ้วน

นอกจากนั้น รถยนต์ทุกคัน จะมาพร้อมกับรายงานรถ ทั้งข้อมูลเกี่ยวกับรถ การเข้าใช้บริการบำรุงรักษารถจากผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการ การรับประกันคุณภาพ กุญแจ และกุญแจสำรอง สมุดทะเบียนรถที่พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ และอื่นๆ 

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผนึก โอมาคาเสะ เปิดประมูลออนไลน์ เรียลไทม์ ครั้งแรก

นอกจากนี้ผู้ร่วมประมูลยังสามารถขออนุมัติวงเงินสินเชื่อล่วงหน้าเพื่อเข้าประมูลรถ ผ่านตัวแทนฝ่ายขายของบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด โดยวงเงินที่อนุมัติมีอายุ 90 วัน 

ศุภวุฒิ กล่าวว่าความสำเร็จในการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กับ บริษัท โอมาคาเสะ คาร์ จำกัด เป็นการยกระดับคุณภาพการจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ มือสอง ให้มีมาตรฐานสูงขึ้น 

โดยผู้ร่วมประมูลจะมีข้อมูลรถยนต์ทุกคันแบบถูกต้อง ครบถ้วน และโปร่งใส และสามารถขออนุมัติสินเชื่อล่วงหน้าเพื่อใช้ประกอบการประมูล

ศรัณย์ พิทักษ์สิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอมาคาเสะ คาร์ จำกัด กล่าวว่าผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันบน Smart Phone ทุกรุ่น เพื่อดูข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ของรถยนต์ คลิปวีดืโอ ฟังเสียงเครื่องยนต์ รูปภาพภายนอกและภายในอย่างละเอียด รวมถึงประวัติการเข้าศูนย์บริการอีกด้วย

สำหรับการประมูลรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จะเปิดบริการทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 08:00-16:00 น.

โดยผู้ที่จะเข้าประมูล ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Omakase Cars Online Auction” จาก App Store และ Google Play Store

ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมดูได้จาก Facebook ของ โอมาคาเสะ https://www.facebook.com/OmakaseCarOnlineAuction :Omakase Car Online Auction  หรือ Line Official Account: @omakasecarauction