'เทคนิคอล ลิฟท์-ออล' มุ่งสร้างแบรนด์แกร่ง ยึนหนึ่งครองใจลูกค้า

'เทคนิคอล ลิฟท์-ออล' มุ่งสร้างแบรนด์แกร่ง  ยึนหนึ่งครองใจลูกค้า

ภาคธุรกิจ อุตสาหกรรม ล้วนมีกิจการเกี่ยวเนื่องมากมาย อย่างการเคลื่อนย้ายสินค้า ยกวัตถุต่างๆ ที่ต้องใช้อุปกรณ์เฉพาะ เพื่อตอบโจทย์การใช้งาน โดยในตลาดนี้มีผู้เล่นที่คร่ำหวอดในวงการยาวนาน เพื่อให้บริการลูกค้า

มังกร กีรติพงศ์ และ ประภาพรรณ ธีระพันธุ์ 2 แม่ทัพบริษัท เทคนิคอล ลิฟท์-ออล จำกัด เปิดเผยว่า กว่า 2 ทศวรรษที่บริษัทดำเนินการผลิตและจัดจำหน่าย รวมถึงนำเข้าอุปกรณ์สำหรับเคลื่อนย้ายสินค้า หรือวัตถุต่าง ๆ ทุกขนาด ตั้งแต่วัตถุขนาดเล็กไปจนถึงวัตถุขนาดใหญ่ ตอบโจทย์การใช้งานได้ของลูกค้าตามความต้องการของอุตสาหกรรม โดยเป้าหมายสำคัญยังคงมุ่งสร้างการเติบโตและผลักดันแบรนด์ให้ครองใจผู้บริโภค และนึกถึงเป็นอันดับแรกหรือ Top of Mind เมื่อต้องการงานยก งานรัด งานเคลื่อนย้ายวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ

ในยุคเทคโนโลยี ดิจิทัลเข้าถึงผู้คน บริษัทยังมุ่งให้บริการแก่ลูกค้าสามารถค้นหาได้อย่างง่ายเพียงปลายนิ้ว ที่มาพร้อมกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญ โดยเฉพาะวิศวกร Specialist รองรับลูกค้าเมื่อเจองานยาก หรืองานยกในลักษณะพิเศษ ที่ต้องการคำแนะนำ

“เทคนิคอล ลิฟท์-ออล มุ่งมั่นส่งมอบสินค้าและบริการที่ครอบคลุมให้แก่ลูกค้า ด้วยตระหนักเสมอว่าสินค้าที่ออกจากบริษัท นอกจากนำไปใช้งานได้จริง ต้องมีความคุ้มค่า ปลอดภัย มาพร้อมการบริการด้านการขาย การให้ความสำคัญกับการบอกข้อมูลการใช้งานสินค้าที่ถูกต้องแม่นยำ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า เมื่อนําอุปกรณ์หรือสินค้าต่าง ๆ ไปใช้งานแล้ว จะไม่เกิดความผิดพลาดหรืออุบัติเหตุร้ายแรง”

\'เทคนิคอล ลิฟท์-ออล\' มุ่งสร้างแบรนด์แกร่ง  ยึนหนึ่งครองใจลูกค้า

สำหรับแนวทางการขับเคลื่อนธุรกิจตลอด 25 ปี บริษัท มีคัมภีร์ “K S Q S W ” เพื่อส่งมอบคุณค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดย K:Knowledge คือความรู้ความเชี่ยวชาญในการแนะนําการเลือกใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับลักษณะงานมากที่สุด ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดและเสียค่าใช้จ่ายน้อยลง S:Service เน้นความใส่ใจในการให้บริการที่รวดเร็ว มีประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นการตอบคําถามเชิงวิศวกรรม การแนะนําสินค้า การนำเสนอสินค้าที่เหมาะสมในราคาเป็นธรรม และการส่งมอบสินค้าที่รวดเร็ว

Q:Quality การคัดสรรและแนะนําเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสูง และมีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากลเท่านั้น S:Stock บริษัทมีสินค้าในคลังทุกชนิดในปริมาณมาก เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าในทุก ๆ รูปแบบการใช้งาน และ W:Warranty สินค้าทุกชิ้น ส่งมอบพร้อมกับการรับประกันคุณภาพจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ครอบคลุมชิ้นงานที่ลูกค้านําสินค้าไปใช้งาน

“บริษัทมีจุดแข็งและมีทิศทางในการทำธุรกิจที่ให้ความสำคัญ ความใส่ใจที่ไม่ใช่แค่การขายเพียงสินค้า แต่ยังมุ่งส่งมอบคุณค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้าด้วย”

\'เทคนิคอล ลิฟท์-ออล\' มุ่งสร้างแบรนด์แกร่ง  ยึนหนึ่งครองใจลูกค้า

ปัจจุบันเทคนิคอล ลิฟท์-ออล มีสินค้า 2 กลุ่มหลัก ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ 1.อุปกรณ์สำหรับงานยก และเคลื่อนย้ายของหนัก เช่น สลิงโพลีเอสเตอร์ สลิงลวด ข้อต่อและอุปกรณ์ประกอบการยกเพื่อวามปลอดภัย และ2.อุปกรณ์สำหรับงานรัดสิ่งของเพื่อการบรรทุก ขนส่ง เช่น สายรัดโพลีเอสเตอร์ และอุปกรณ์ประกอบการรัดเพื่อความปลอดภัย เป็นต้น

“บริษัทมุ่งผลักดันการเติบโตธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทีมงานเดินหน้าต่อยอดและพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดของลูกค้า ขณะเดียวกันยังลุยพัฒนาช่องทางการตลาดให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย เสริมแกร่งด้วยการให้บริการที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่าย รวมถึงการให้ความสำคัญกับการสื่อสารข้อมูล เพื่อส่งมอบมอบองค์ความรู้ให้แก่ผู้ใช้งานได้เข้าใจ ทำให้ลูกค้าไว้วางใจในแบรนด์และสินค้ามายาวนาน”