'โก โฮลเซลล์' สยายปีกสู่ภาคอีสานครั้งแรก อุดรธานี - ขอนแก่น คาดเปิดในปี 68

'โก โฮลเซลล์' สยายปีกสู่ภาคอีสานครั้งแรก อุดรธานี - ขอนแก่น คาดเปิดในปี 68

เซ็นทรัลรีเทล สยายปีกลงทุนใหญ่ ส่งแบรนด์เรือธง "โก โฮลเซลล์" ชิงตลาดฟู้ดเซอร์วิสภาคอีสานครั้งแรก ลุยขยายจังหวัด อุดรธานี - ขอนแก่น คาดเปิดในปี 68

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  หรือ  เซ็นทรัล รีเทล ได้สยายปีกธุรกิจกับ "โก โฮลเซลล์ “GO Wholesale” หรือ ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบด้านอาหาร มาตั้งแต่ปีก่อน เพื่อเพิ่มพอร์ตโฟลิโอของธุรกิจค้าปลีกให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ และการมองโอกาสตลาดค้าปลีกกลุ่มอาหาร หรือฟู้ดเซอร์วิส มีขนาดใหญ่ถึง 2.6 ล้านล้านบาท สามารถขยายตัวได้แข็งแกร่ง จากแรงหนุนธุรกิจโฮเรก้า และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่กลับมาในประเทศไทย ในปีนี้คาดว่าจะแตะถึงระดับ 35-36 ล้านคน

ทั้งนี้แผนของ  โก โฮลเซลล์  ในช่วงปลายปี 2567 เตรียมขยายสาขาใหม่อีก 1 สาขา จากในปัจจุบัน โก โฮลเซลล์ มีสาขา 9 แห่งแล้ว ได้แก่ ศรีนครินทร์ เชียงใหม่ อมตะชลบุรี พัทยาใต้ พระราม2 รังสิต รามคำแหง ราไวย์ภูเก็ต และภูเก็ต

 

ทั้งนี้ในปีต่อไป 2568 มีแผนขยายสาขาใหม่ไปในภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งแรก ทั้งที่จังหวัด อุดรธานี และจังหวัด ขอนแก่น อย่างเป็นทางการ 

 

\'โก โฮลเซลล์\' สยายปีกสู่ภาคอีสานครั้งแรก อุดรธานี - ขอนแก่น คาดเปิดในปี 68

ภาพรวมในปัจจุบัน บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จึงร่วมมือกับสำนักงานจัดหางานจังหวัดอุดรธานี และสำนักงานจัดหางานจังหวัดขอนแก่น โดยเปิดรับสมัครพนักงานระดับผู้จัดการฝ่าย ผู้จัดการแผนก จังหวัดละ 170 ตำแหน่ง เพื่อรองรับการเปิดสาขาในระยะต่อไป 

ทั้งนี้ตามแผนของ โก โฮลเซลล์ ที่ประกาศไว้ ได้วางหมุดหมายสู่การเป็น "คิงออฟฟู้ด" ของรีเทลประเทศไทย พร้อมวางแผนภายในสองปีข้างหน้า จะมีสาขาเปิดให้บริการรวม 20 แห่ง โดยจะถึงจุดคุ้มทุนจากการลงทุน

ขณะที่แผนระยะเวลาในช่วง 5 ปีข้างหน้า ต้องการเปิดสาขาในไทยครบ 50 สาขา โดยได้วางงบลงทุนการเปิดสาขาทั้งหมดรวมประมาณ 20,000 ล้านบาท

 

\'โก โฮลเซลล์\' สยายปีกสู่ภาคอีสานครั้งแรก อุดรธานี - ขอนแก่น คาดเปิดในปี 68