พรุ่งนี้ ! 'การบินไทย' กลับมาทำการบิน เส้นทางกรุงเทพฯ - เชียงราย

พรุ่งนี้ ! 'การบินไทย' กลับมาทำการบิน เส้นทางกรุงเทพฯ - เชียงราย

"การบินไทย" ประกาศกลับมาให้บริการเส้นทางบินไปยังท่าอากาศยานเชียงราย ในวันที่ 13 กันยายน 2567 จำนวน 2 เที่ยวบิน แนะผู้โดยสารติดตามสถานการณ์น้ำ และสภาพการจราจรก่อนเดินทาง

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กลับมาให้บริการเส้นทางบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ-เชียงราย ในวันที่ 13 กันยายน 2567 จำนวน 2 เที่ยวบิน ดังนึ้ 

เที่ยวบินขาไป

- เที่ยวบิน TG130 ออกจากกรุงเทพฯ เวลา 09.30 น. ถึงเชียงราย เวลา 11.05 น. 

- เที่ยวบิน TG132 ออกจาก กรุงเทพฯ เวลา 12.30 น. ถึงเชียงราย เวลา 14.05 น. 

เที่ยวบินขากลับ

- เที่ยวบิน TG131 ออกจากเชียงราย เวลา 12.20 น. ถึงกรุงเทพฯ เวลา 13.50 น.

-เที่ยวบิน TG133 ออกจากเชียงราย เวลา 15.20 น. ถึงกรุงเทพฯ เวลา 16.50 น.

และเพื่อความรวดเร็วในการเดินทาง ผู้โดยสารสามารถเช็คอินล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ของการบินไทย ได้แก่ เว็บไซต์ thaiairways และ THAI mobile application 

ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบเที่ยวบินและความคืบหน้าของตารางบินได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 ทุกวัน (ตลอด 24 ชั่วโมง)

ขอความกรุณาผู้โดยสารที่มีกำหนดเดินทางไปยังท่าอากาศยานเชียงรายในช่วงเวลานี้ ติดตามสถานการณ์น้ำและสภาพการจราจรโดยรอบท่าอากาศยานนานาชาติเชียงราย เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการเดินทาง

นอกจากนี้ จากสถานการณ์น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงราย และระดับน้ำยังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้หลายพื้นที่ในเชียงรายได้รับผลกระทบอย่างหนัก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว การบินไทยได้เปิดศูนย์รับบริจาคสิ่งของ อาทิ อาหารแห้ง หรืออาหารกระป๋องพร้อมรับประทาน น้ำดื่ม เสื้อผ้า ยาสามัญประจำบ้าน และของใช้จำเป็นต่าง ๆ

ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกในการขนส่งสิ่งของ บริษัทฯ ขอความกรุณาบรรจุสิ่งของบริจาคใส่กล่อง หรือหีบห่อ และนำส่งที่ศูนย์รักษาความปลอดภัย อาคาร 4 บริษัท การบินไทยฯ สำนักงานใหญ่ เลขที่ 89 ถนนวิภาวดีรังสิต เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยการบินไทยจะประสานกับหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำสิ่งของบริจาคไปแจกจ่ายให้ผู้ประสบภัยต่อไป