กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เปิดจองซื้อถึง 20 ก.ย.นี้ -กระแสตอบรับดี

กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง  เปิดจองซื้อถึง 20 ก.ย.นี้  -กระแสตอบรับดี

‘กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง’ เปิดจองซื้อถึง 20 ก.ย.นี้ โอกาสรับผลตอบแทน 3 - 9% ต่อปี คงที่ 10 ปี ขณะที่กระแสตอบรับยอดจองซื้อดี ด้าน บล.ฟินันซ่า ที่ปรึกษาทางการเงินของกองทุนฯ ย้ำจุดเด่นเป็นทางเลือกหนึ่งน่าสนใจให้ผลตอบแทนคุ้มค่ากับผู้ที่ต้องการลงทุนระยะยาว

กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง’ กลายเป็นกองทุนฯ ที่อยู่ในกระแสความสนใจของผู้ลงทุนทั่วประเทศไปแล้ว 

สำหรับ กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง อยู่ระหว่างเปิดให้ผู้ลงทุนทั่วไปที่เป็นผู้ลงทุนรายย่อยจองซื้อหน่วยลงทุนประเภท ก. ระหว่างวันที่ 16 – 20 กันยายนนี้ จองซื้อขั้นต่ำ 1,000 หน่วย หรือ 10,000 บาท มูลค่าหน่วยละ 10 บาท 

 

 

ผ่าน 8 สถาบันการเงิน ได้แก่ บลจ.กรุงไทย, บลจ.เอ็มเอฟซี, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารออมสิน ที่สาขาหรือระบบออนไลน์ (เฉพาะรายที่เปิดจองซื้อทางออนไลน์)  โดยจะจัดสรรหน่วยลงทุนด้วยวิธี Small Lot First หรือผู้จองซื้อที่จำนวนขั้นต่ำได้รับการจัดสรรก่อน

รายงานข่าว กล่าวว่า  ตอนนี้การจองซื้อหน่วยลงทุน ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ซึ่งอยู่ในกระแสความสนใจของผู้ลงทุน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยตัวเลขยอดจองซื้อได้ชัดเจน  แต่เป็นเม็ดเงินเข้ามาจองซื้อราวหมื่นล้าน ยังพอมีระยะเวลาในการเข้าจองซื้อ 

กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง  เปิดจองซื้อถึง 20 ก.ย.นี้  -กระแสตอบรับดี

นายวราห์ สุจริตกุล ประธานกรรมการ บล.ฟินันซ่า ที่ปรึกษาทางการเงินของกองทุนฯ มั่นใจว่า ด้วยจุดเด่นของกองทุนฯ ที่ผู้ลงทุนมีโอกาสได้รับเงินปันผลอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง ตามผลการดำเนินงานจริงของกองทุนฯ  ไม่น้อยกว่า 3.0% ต่อปี และสูงสุดไม่เกิน 9.0% ต่อปีของมูลค่าที่ตราไว้ 10 บาทต่อหน่วย

และการมีกลไกคุ้มครองผลตอบแทนและเงินลงทุนที่ผู้ถือหน่วยลงทุนประเภท ก. มีสิทธิได้รับคืนเงินลงทุนก่อนผู้ถือหน่วยลงทุนประเภท ข. ในลักษณะ waterfall structure ตามที่ระบุในหนังสือชี้ชวน เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่าแก่ผู้ที่ต้องการลงทุนในระยะยาว