พร้อมแล้ว! กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เปิดจองซื้อหน่วย ก. 16-20 ก.ย. นี้

พร้อมแล้ว! กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง  เปิดจองซื้อหน่วย ก.  16-20 ก.ย. นี้

บลจ. พร้อมเปิดจองซื้อหน่วยลงทุนประเภท ก. ของกองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง 16-20 ก.ย. นี้ ลงทุนขั้นต่ำ 10,000 บาท สร้างผลตอบแทนมั่นคงในระยะยาว

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) เปิดขายหน่วยลงทุนประเภท ก. ของ กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง มูลค่า 1-1.5 แสนล้านบาท สำหรับประชาชนทั่วไปจองซื้อ ตั้งแต่วันที่ 16-20 ก.ย. 67

ราคาหน่วยละ 10 บาท เงินลงทุนขั้นต่ำ 10,000 บาท   ชูจุดเด่นกลไกการคุ้มครองเงินต้น ให้ผลตอบแทนขั้นต่ำ 3% ต่อปี และไม่เกินกว่าอัตราผลตอบแทนขั้นสูง 9% ต่อปี เปิดโอกาสสร้างผลตอบแทนมั่นคงในระยะยาว 10 ปี

นายธนโชติ รุ่งสิทธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) หรือ MFC ในฐานะหนึ่งในบริษัทจัดการกองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เปิดเผยว่า บลจ.เอ็มเอฟซี เตรียมเปิดให้นักลงทุนทั่วไปจองซื้อหน่วยลงทุนประภท ก. ของกองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง หรือ กองทุน VAYU1 ได้ตั้งแต่วันที่ 16-20 กันยายน 2567 ที่ราคาหน่วยละ 10.00 บาท จองซื้อขั้นต่ำ 10,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 1,000 บาท สามารถจองซื้อได้ที่ mfcfund.com

สำหรับการจัดสรรหน่วยลงทุนประเภท ก. ของกองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง ให้แก่ผู้จองซื้อรายย่อยในครั้งนี้จะใช้วิธีการจัดสรรแบบ Small Lot First โดยผู้จองซื้อที่จำนวนขั้นต่ำได้รับการจัดสรรก่อนส่วนการแจ้งผลการจัดสรร ผู้จองซื้อสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ที่ได้รับการจัดสรรหน่วยลงทุนที่เว็บไซต์ https://www.settrade.com ในวันที่ 25 กันยายน 2567

หน่วยลงทุนประเภท ก. ของกองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง มีระยะเวลาการลงทุนเบื้องต้น 10 ปี โดยผู้ถือหน่วยลงทุนประเภท ก. จะได้รับเงินปันผลในแต่ละปีตามอัตราผลตอบแทนที่เกิดขึ้นจริงของกองทุนฯ แต่ไม่น้อยกว่าอัตราผลตอบแทนขั้นต่ำและไม่เกินกว่าอัตราผลตอบแทนขั้นสูง ซึ่งจะเป็นอัตราคงที่ตลอด 10 ปี เปิดเผยรายละเอียดอยู่ในหนังสือชี้ชวน โดยจะจ่ายเงินปันผลอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง นอกจากนี้ กองทุนมีกลไกคุ้มครองเงินลงทุนและผลตอบแทนของผู้ถือหน่วยลงทุนประเภท ก. โดยจะมีสิทธิได้รับชำระคืนเงินลงทุนตามแนวทางที่มีลักษณะเป็น Waterfall Structure และมีกลไกการบริหารความเสี่ยง โดยการกำหนดสัดส่วนมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุนฯ ต่อเงินลงทุนของหน่วยลงทุนประเภท ก. และมาตรการต่างๆ ตามที่กำหนดในหนังสือชี้ชวนเพื่อคุ้มครองผลประโยชน์ของผู้ถือหน่วยลงทุนประเภท ก. หากสัดส่วนดังกล่าวลดลง ซึ่งกองทุนนี้เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในระยะยาว และโอกาสได้รับผลตอบแทนอย่างสม่ำเสมอตลอดระยะเวลาการลงทุน

บลจ.ไทยพาณิชย์ เสนอขายหน่วยลงทุนประเภท ก. กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง  แก่นักลงทุนทั่วไป เพื่อเป็นทางเลือกในการออมแก่ประชาชนและสนับสนุนการพัฒนาตลาดทุนของประเทศ เปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 16 ก.ย. 67 - 20 ก.ย. 67 ผ่านแอป SCB EASY และสาขา จองซื้อขั้นต่ำ 10,000 บาท และเพิ่มทีละ 1,000 บาท จัดสรรหน่วยลงทุนด้วยวิธี Small Lot First

พร้อมแล้ว! กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง  เปิดจองซื้อหน่วย ก.  16-20 ก.ย. นี้