หุ้น MASTER นิวไฮรอบเกือบเดือน กลุ่มวี สแควร์ จับมือเป็นพันธมิตรระยะยาว

หุ้น MASTER นิวไฮรอบเกือบเดือน กลุ่มวี สแควร์ จับมือเป็นพันธมิตรระยะยาว

ราคาหุ้น MASTER ดีดกว่า 6% ทำจุดสูงสุดใหม่รอบเกือบเดือน หลังกลุ่ม "วี สแควร์ คลินิก" เข้ามาถือหุ้นระยะยาวไม่น้อยกว่า 5 ปี ขณะที่ Q2/67 ทาง MASTER ก็เข้าไปถือหุ้นในกิจการพันธมิตรเช่นกัน ชี้ช่วยธุรกิจทั้งสองฝั่ง Win-Win

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวราคาหุ้น บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ในการซื้อขายภาคเช้าวันนี้ (24 มิ.ย.2567) ปรับขึ้นชัดเจน ปิดเที่ยงที่ 65.00 บาท บวก 4.00 บาท เปลี่ยนแปลง 6.56% จากวันทำการก่อนหน้า ด้วยมูลค่าการซื้อขายมูลค่า 167.63 ล้านบาท

ทั้งนี้ระดับราคาดังกล่าวยังนับเป็นจุดสูงสุดรอบเกือบ 1 เดือนนับแต่หลังวันที่ 28 พ.ค. 2567 อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หุ้น MASTER มีประเด็นเชิงบวกสนับสนุนจากกลุ่มของบริษัท วี เอ็กคลูซีฟ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งดำเนินกิจการคลินิกเสริมความงามภายใต้ชื่อ “วี สแควร์ คลินิก (V Square Clinic) มีการเข้ามาลงทุนระยะยาวในหุ้น MASTER ระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 5 ปีผ่านทำ Big Lot  ในขณะที่ฝั่ง MASTER ก็มีการเข้าซื้อหุ้นของบริษัท วี เอ็กคลูซีฟ กรุ๊ป จำกัด สัดส่วน 40% ของทุนจดทะเบียนของ V Square โดยทำรายการแล้วเสร็จตั้งแต่ต้นไตรมาส 2 ปี 2567

นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MASTER ระบุผลดีจากดีลดังกล่าวว่า ก่อประโยชน์กับทั้งสองบริษัททำให้สามารถขยายเครือข่ายในการให้บริการและเพิ่มศักยภาพแข่งขัน ส่งผลให้ MASTER เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน 

พร้อมกันนี้ช่วยเสริมสร้าง Branding และความน่าเชื่อถือ ส่งผลให้มีการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น และเปิดโอกาสในการเข้าสู่พื้นที่ใหม่ที่มีการเติบโต รวมถึงการแบ่งปันด้านทรัพยกรและความรู้ ต่อยอดไปยังการพัฒนาการตลาดและด้านของการบริหาร ซึ่งจะส่งผลให้ผลการดำเนินการของบริษัท มีแนวโน้มเติบโตและขยายตัวต่อไปในอนาคต