MGI แตกไลน์ I ออฟเรคคอร์ด

MGI  แตกไลน์ I ออฟเรคคอร์ด

สุดจะครีเอตสำหรับ MGI ที่มีสตอรี่เพิ่มเติมมาให้นักลงทุนและบรรดา FC ได้ฮือฮาและกลายเป็นกระแสอยู่ได้ตลอดตั้งแต่ตบเท้าเข้าตลาดหุ้นจนล่าสุด “แตกไลน์ธุรกิจไม่ยั้ง”

๐๐๐ MGI  แตกไลน์ 

    สุดจะครีเอตสำหรับ MGI  ที่มีสตอรี่เพิ่มเติมมาให้นักลงทุนและบรรดา FC  ได้ฮือฮาและกลายเป็นกระแสอยู่ได้ตลอดตั้งแต่ตบเท้าเข้าตลาดหุ้นจนล่าสุด “แตกไลน์ธุรกิจไม่ยั้ง”

    ซีอีโอมากความสามารถอย่าง “ บอส ณวัตน์  อิสรไกรศีล” ไม่อยู่เฉยหลังถูกกล่าวหาว่าหุ้นหมดเสน่ห์ไร้ปัจจัยใหม่ๆมาหนุนทำให้ราคาหุ้นกลับมาพีคได้อีกครั้ง!!

   รอบนี้มาในมาดเจ้าของสินค้า “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป”  ระบุรสชาติไม่เหมือนใคร ไม่เคยมีสูตรนี้มาก่อนในตลาด กลยุทธ์ดีประกาศ  ปุ๊ปวางขายทันทีซึ่งพรีเซนเตอร์ยังเป็นแม็กเน็ตของ MGI เหมือนเดิม

   

 เรียกขวัญและกำลังใจนักลงทุนยกใหญ่แต่ธุรกิจนี้จะ “ปังหรือจะจอด ”รุ่นพี่ในตลาด “แบรนด์แข็ง - กลยุทธ์แมส” ไปไกล   จนเป็นกระดูกเบอร์ใหญ่กันทั้งนั้น   

   ไม่รู้ว่างานนี้ “บอส” อยากหนุนรายได้หรือสร้างแค่สตอรี่ เพราะแม้งบไตรมาส 2ปี 2567  ประกาศออกมากำไรยังโตดีดี๊ที่ 58 ล้านบาท เพิ่มขึ้น31 % และงวด 6 เดือนแรกของปียังกำไร 80 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 53 % ทำเอาแฟนคลับใจชื้นว่าไร้ผลกระทบ     

    ปรากฎงบดังกล่าวยัง ไม่ได้รวม "ผลกระทบ" จากการลงทุนในหุ้น SABUY รวมทั้งมีการไล่ดู เงินสดในมือ หลังเข้า IPO กับปัจจุบันลดลงค่อนข้างมาก 

    วัดพลัง “บอส” ซะแล้วยังไหวไหม..