TRC เลื่อนวันกําหนดชื่อจองเพิ่มทุนจาก 4 พ.ย. เป็น 12 พ.ย.

TRC เลื่อนวันกําหนดชื่อจองเพิ่มทุนจาก 4 พ.ย. เป็น 12 พ.ย.

"ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น" เลื่อนวันกําหนดชื่อผู้มีสิทธิจองหุ้นสามัญเพิ่มทุนจาก 4 พ.ย. 67 เป็น 12 พ.ย. 67 เพื่อให้การจดทะเบียนเปลี่ยนพาร์ และการเปิดเผยข้อมูลสอดคล้องระเบียบกฎหมาย

นายภาสิต ลี้สกุล กรรมการ ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น จํากัด (มหาชน) (TRC) แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า บริษัทเลื่อนวันกําหนดรายชื่อผู้ถือหุ้น (Record Date) ที่มีสิทธิจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนตามสัดส่วนการถือหุ้นโดยไม่จัดสรรให้กับผู้ถือหุ้นที่ทําให้บริษัทมีหน้าที่ตามกฎหมายต่างประเทศ (Preferential Public Offering: PPO)

จากเดิมกำหนดวันที่ 4 พ.ย. 2567 เป็นวันที่ 12 พ.ย. 2567 เพื่อให้การจดทะเบียนเปลี่ยนแปลงมูลค่าที่ตราไว้ของหุ้นของบริษัทกับกระทรวงพาณิชย์ อันรวมไปถึงการเปิดเผยข้อมูลสารสนเทศต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นไปตามระยะเวลาที่กฎหมายและ/หรือกฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องกําหนด

โดยมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 6/2567 ของบริษัทซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 14 ส.ค. 2567 ได้มีมติอนุมัติและเห็นชอบให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณาอนุมัติการเปลี่ยนแปลงมูลค่าที่ตราไว้ของหุ้นของบริษัท การปรับโครงสร้างหนี้ของบริษัท ด้วยการเข้าทําโครงการแปลงหนี้เป็นทุน การออกและจัดสรรใบสําคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทครั้งที่ 1 ถึงครั้งที่ 3 การเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัท การออกและจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท เพื่อ

1.เสนอขายให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้นโดยไม่จัดสรรให้กับผู้ถือหุ้นที่จะทําให้บริษัทมีหน้าที่ตามกฎหมายต่างประเทศ (Preferential Public Offering: PPO) 2.เสนอขายให้แก่บุคคลในวงจํากัด (Private Placement) 3.รองรับการใช้สิทธิตามใบสําคัญการแสดงสิทธิและ 4.จัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนแบบมอบอํานาจทั่วไป (General Mandate) และกําหนดวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2567 เป็นวันที่ 28 ต.ค. 25