PRIME รับหุ้นถูก Force Sell 1,348 ล้านหุ้น เรื่องผูัถือหุ้นแก้ปัญหาหนี้

PRIME รับหุ้นถูก Force Sell 1,348 ล้านหุ้น เรื่องผูัถือหุ้นแก้ปัญหาหนี้

PRIME ดำเนินธุรกิจปกติหลังถูก Force Sell จำนวน 1,348 ล้านหุ้น หรือ 31.70 % ระบุเป็นเรื่องผูัถือหุ้นแก้ไขปัญหาหนี้-ไม่กระทบสถานะทางการเงิน

       นายสมประสงค์ ปัญจะลักษณ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไพร์ม โรด เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ PRIME ขอเรียนชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข่าวที่ปรากฏในสื่อออนไลน์กรณีบังคับขายหุ้น (Forced Sell)ทอดตลาดของผู้ถือหุ้นบางรายของบริษัทในเดือนธันวาคม 2567

 

       

      อาจสร้างความกังวลต่อผู้ถือหุ้นและนักลงทุนเกี่ยวกับผลกระทบต่อบริษัทฯ  จากรายการดังกล่าวรวมจำนวน 1,348,572,500 หุ้น หรือคิดเป็น 31.70 % ของทุนจดทะเบียนชำระแล้วของบริษัทฯ

      บริษัทขอเรียนชี้แจงว่าการขายทอดตลาดของหุ้นดังกล่าว เป็นเรื่องการบริหารจัดการทรัพย์สินและหนี้สินส่วนบุคคลของผู้ถือหุ้นบางราย ซึ่งเป็นเรื่องส่วนบุคคลของผู้ถือหุ้น และไม่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือสถานะทางการเงินของบริษัทฯแต่อย่างใด

       

       โดยบริษัทฯ ยังคงดำเนินธุรกิจได้ตามปกติและมุ่งมั่นสู่การบรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ที่ได้วางไว้  บริษัทขอให้ผู้ถือหุ้น ผู้ถือหุ้นกู้และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ให้ความเชื่อมั่น และไว้วางใจแก่บริษัทว่า บริษัทยังดำเนินธุรกิจตามแผนธุรกิจที่บริษัท  ได้วางไว้เพื่อประโยชน์ของผู้มีส่วนได้เสียทุกรายและปฏิบัติตามแนวทางการกำกับดูแลกิจการที่ดีของบริษัทจดทะเบียน