ด่วน ยืนยันตัวตนเสร็จวันนี้ รับเงินสด คืนเงิน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน

ด่วน ยืนยันตัวตนเสร็จวันนี้ รับเงินสด คืนเงิน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน

ด่วน! กรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง คืนเงินเหลือใช้ "บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ" บัตรคนจน เป็นเงินสดผ่านบัญชีพร้อมเพย์ รีบยืนยันตัวตนให้เสร็จวันนี้ 26 เมษายน 2567 รีบเลยช้าอด เช็กเงื่อนไง เงินเข้าวันไหน? ดูเลย

ประชาชนผู้ถือ "บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ" เช็กเลย กรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง คืนเงินเหลือใช้ "บัตรคนจน" รับเงินสดผ่านบัญชีพร้อมเพย์ แต่ต้องยืนยันตัวตนให้เสร็จวันนี้ 26 เมษายน 2567 รีบเลยช้าอด เช็กเงื่อนไข เงินเข้าวันไหน? ดูเลย

 

ด่วน ยืนยันตัวตนเสร็จวันนี้ รับเงินสด คืนเงิน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน

 

ผู้มีสิทธิสวัสดิการแห่งรัฐตามโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐปี 2560 (โครงการเก่า) ที่มีวงเงินในกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (𝐞-𝐌𝐨𝐧𝐞𝐲 ) คงเหลือใช้ในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

และเป็นผู้มีสิทธิโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐปี 2565 (โครงการปัจจุบัน) กรมบัญชีกลางจะคืนวงเงิน 𝐞-𝐌𝐨𝐧𝐞𝐲 คงเหลือให้แก่ผู้มีสิทธิตามแนวทาง ดังนี้

1. ผู้ที่ยืนยันตัวตนแล้วและยังมีชีวิต โอนเงิน 𝐞-𝐌𝐨𝐧𝐞𝐲 คืนให้แก่ผู้ที่ได้รับสิทธิสวัสดิการแห่งรัฐในวันที่ 23 และ 24 พฤษภาคม 2567 ผ่านบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขประจำตัวประชาชน

หรือบัญชีเงินฝากธนาคารตามที่ผู้มีสิทธิแจ้งความประสงค์ในหนังสือให้ความยินยอมโอนเงินสวัสดิการเข้าบัญชีร่วมกับบุคคลอื่น หรือหนังสือให้ความยินยอมโอนเงินสวัสดิการเข้าบัญชีบุคคลอื่น

2. สำหรับผู้ได้รับสิทธิโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ (เฉพาะกรณีผู้พิการ/ผู้ป่วยติดเตียง/ผู้สูงอายุที่มีอายุเกิน 60 ปีขึ้นไป ที่ไม่สามารถผูกพร้อมเพย์ได้

และทำการแก้ไขรายการที่โอนไม่สำเร็จ (Reject) จำนวน 1 ครั้ง ในวันที่ 21 มิถุนายน 2567 หากยังมีรายการที่โอนไม่สำเร็จ (Reject) จะส่งเงินคืนกองทุนประชารัฐสวัสดิการเพื่อเศรษฐกิจฐานรากและสังคม

3. ผู้ที่ยังไม่ยืนยันตัวตน ให้ยืนยันตัวตน ภายในวันที่ 26 เมษายน 2567 ที่ บมจ. ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาโดยจะทำการโอนเงิน 𝐞-𝐌𝐨𝐧𝐞𝐲

ยืนยันตัวตนคืนเงินเหลือใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ "บัตรคนจน"

  • ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐต้องยืนยันตัวตนให้เสร็จภายในวันที่ 26 เมษายน 2567 เพื่อที่จะได้รับเงินคืนในวันที่ 23-24 พฤษภาคม 2567

ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากกรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.cgd.go.th หรือ Call Center 0-2270-6400 และหมายเลขโทรศัพท์กลาง 0-2127-7000

 

อ้างอิง : กรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง  , ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม