“สงกรานต์” ย้ายบ้านหลังใหม่ ประเดิมเพลงเศร้า

 “สงกรานต์” ย้ายบ้านหลังใหม่ ประเดิมเพลงเศร้า

เมื่อ"สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน" นักร้องที่มีเอกลักษณ์ชอบไว้หนวด ปล่อยทีเซอร์เพลง“โอ้เธอ”ออกมาเมื่อวานนี้(5-6-60) ทำให้ทุกคนอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงมีซิงเกิ้ลใหม่ในบ้าน ME Records ภายใต้สังกัด Muzik Move วันนี้มีคำตอบ

     เนื่องจากเจ้าตัวหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่า จึงมีโอกาสมองหาบ้านหลังใหม่ และบ้านหลังนี้เองทำให้สงกรานต์ตัดสินใจร่วมงานกับ ME Records และผู้บริหารค่ายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน "ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม" บุคคลนักแต่งเพลงแห่งยุคนี้ ทำให้เจ้าตัวไม่รอช้ารีบผลิตผลงานให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ชื่อว่า “โอ้เธอ” ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่เป็นตัวแทนของการจากลาที่สวยงามที่สุด เท่าที่คนรักคนหนึ่งจะทำได้ในช่วงสุดท้ายที่ต้องอยู่ด้วยกัน และประเด็นที่หลายคนอยากรู้ว่าแรงดึงดูดไหนที่ทำให้ขั้วแม่เหล็ก 2 ขั้วจูนกันติดได้ สงกรานต์ พร้อมตอบ

     "สำหรับการร่วมงานกับค่าย มี เรคคอร์ดส เริ่มจากการที่ผมหมดสัญญากับค่ายเก่าพอดี และกำลังอยากทำเพลงใหม่ พอดีมีพี่ที่รู้จักแนะนำให้ปรึกษาพี่ฟองเบียร์ หลังจากที่มีโอกาสได้คุยกันก็คลิกลงตัวจนทำซิงเกิลแรกออกมาครับ ชื่อเพลง โอ้เธอ"

     "ความรู้สึกแรกที่ได้ฟังเดโม่เพลงนี้ครั้งแรกคือมันดีมากครับ พี่เบียร์คือที่สุดในด้านนักแต่งเพลงอยู่แล้ว พอได้มาร้องเพลงที่พี่เขาแต่งยิ่งทำให้เรารู้สึกดีกับเพลงนี้มาก ๆ จำได้ว่าวันแรกที่เข้าห้องอัดคือผมไม่มั่นใจมาก ๆ แต่พี่เบียร์เขาก็บิวท์จนร้องได้ เพลงนี้น่าจะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่แฟนเพลงผมน่าจะชอบนะครับ และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์ พี่โอ่ง-พี่เก่ง วงโกสต์ด้วยครับ ซึ่งพี่ ๆ ทั้งสองคนเขามีวิธีการทำงานที่ดีมาก ๆ ทำให้งานออกมามีคุณภาพ"

     "ผมขอฝากเพลงนี้กับทุกคนที่กำลังติดตามหรือรอฟังเพลงนี้อยู่นะครับ ลองเปิดใจฟังเพลงนี้ดูครับ ซึ่งเขียนโดยพี่ฟองเบียร์ ผมคิดว่ามันเป็นเพลงหนึ่งที่ความหมายดีมาก ๆ ใช้ภาษาสละสลวย ฝากติดตามเพลง โอ้เธอ กันได้แล้ววันนี้ ทาง Apple Music นะครับ"

     สำหรับใครอยากชม MV "โอ้เธอ - สงกรานต์" ต้องรอพร้อมกัน วันที่ 8 มิถุนายนศกนี้ เวลา 15:00 น. พร้อมกันทั่วประเทศ

 

“สงกรานต์” ย้ายบ้านหลังใหม่ ประเดิมเพลงเศร้า

Youtube : ME Records

#โอ้เธอ #SongkarnRangsan

#MeRecordslabel #MuzikMov