ขั้นสุดของความบ้า! เมื่อ “นิโคลัส เคจ” เล่นหนังเป็นตัวเอง

ขั้นสุดของความบ้า! เมื่อ “นิโคลัส เคจ” เล่นหนังเป็นตัวเอง

ปล่อยใบปิดสุดคูลมาให้ชมกันแล้ว The Unbearable Weight of Massive Talent หนังพล็อตแหวกแนวที่จับ “นิโคลัส เคจ” มารับบทนักแสดงหนุ่มใหญ่ตกอับ ซึ่งคนบอกว่าเหมือนตัวเขาเองเป็นที่สุด

เตรียมพบกับภาพยนตร์ แอ็กชันคอมเมอดี้ พล็อตสุดโต่งแห่งปี “The Unbearable Weight of Massive Talent” ที่นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ “นิโคลัส เคจ” ต้องเจอกับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่เมื่อเขาต้องมารับบทเป็น “ตัวเอง” ในหนังสุดป่วน ผลงานการกำกับของ ทอม กอร์มิแกน จาก That Awkward Moment

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาสร้างกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีในโซเชียล ล่าสุดมีการปล่อยใบปิดสุดคูลเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ เตรียมปักหมุดรอชมภาพยนตร์ พร้อมต้อนรับการฉายรอบ World Premiere ในเทศกาลหนังระดับโลก South by Southwest 2022 ที่กำลังจะถึงนี้

 

ขั้นสุดของความบ้า! เมื่อ “นิโคลัส เคจ” เล่นหนังเป็นตัวเอง

The Unbearable Weight of Massive Talent เป็นเรื่องราวของ “นิค เคจ” นักแสดงหนุ่มใหญ่ตกอับที่ ไม่มีใครจ้าง จึงต้องจำใจรับข้อเสนอหนึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐ ให้เดินทางไปร่วมงานวันเกิดของมหาเศรษฐีซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเขา

แต่แล้วนิคกลับต้องตกกระไดพลอยโจนเมื่อแฟนคลับคนนี้กลายเป็นพ่อค้ายารายใหญ่ เขาไม่มีทางเลือกนอกจากต้องทำภารกิจสุดเสี่ยงตาย กลายเป็นสายลับจำเป็นให้กับซีไอเอ และต้องเอาตัวรอดไปจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้

 

 

หากใครติดตามข่าวคราวของนิโคลัส เคจมาโดยตลอดจะทราบดีว่าบทที่เขารับในหนังเรื่องนี้นั้นใกล้เคียงกับชีวิตจริงของเขามาก จากที่เคยเป็นนักแสดงชายเจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Leaving Las Vegas อันโด่งดังเมื่อปี 1996 มีทั้งชื่อเสียงและเงินทองไหลมาเทมา เรียกว่าเป็นนักแสดงทำรายได้สูงสุดคนหนึ่งในยุค 80-90

แต่นิโคลัส เคจกลับหลงลืมตัว ใช้จ่ายเงินอย่างสุรุ่ยสุร่าย เช่น ไปซื้อรถ ซื้อบ้าน ซื้อเกาะส่วนตัว ซื้อสัตว์ในสวนสัตว์ ประกอบเข้ากับการบริหารจัดการด้านการเงินไม่หนี้จนทำให้เขาเป็นหนี้มหาศาล รวมถึงติดหนี้ค่าภาษีกับทางกรมสรรพากรเป็นเงินถึง 6.3 ล้านดอลลาร์ ในปี 2009

 

สำหรับในภาพยนตร์เรื่อง The Unbearable Weight of Massive Talent นี้ นอกจาก นิโคลัส เคจแล้ว ยังมีนักแสดงชื่อดังอีกมากมายที่มาร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น เปโดร ปาสคาล (Wonder Woman), นีล แพทริค แฮร์ริส (Gone Girl, How I Met Your Mother), ทิฟฟานี แฮดดิช (Girls Trip)

 

เตรียมปักหมุดรอชมความป่วนครั้งใหม่ของฮอลลีวูดในภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด The Unbearable Weight of Massive Talent 21 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ขั้นสุดของความบ้า! เมื่อ “นิโคลัส เคจ” เล่นหนังเป็นตัวเอง ขั้นสุดของความบ้า! เมื่อ “นิโคลัส เคจ” เล่นหนังเป็นตัวเอง

ขั้นสุดของความบ้า! เมื่อ “นิโคลัส เคจ” เล่นหนังเป็นตัวเอง