7 ไฮไลต์กิจกรรม Pride Month สามย่านมิตรทาวน์ - สีลมเอจ ตลอด มิ.ย.2567

7 ไฮไลต์กิจกรรม Pride Month สามย่านมิตรทาวน์ - สีลมเอจ ตลอด มิ.ย.2567

สามย่านมิตรทาวน์ - สีลมเอจ เปิดมิติใหม่แห่งการฉลอง Pride Month ชวนทุกคนมูฟไปกับทุกความต่าง เรียนรู้ความหลากหลายอย่างเข้าใจ หวังสร้าง Social Movement ผ่านกิจกรรมที่จัดเต็มตลอดเดือน มิ.ย.2567

ก้าวสู่อีกขั้นแห่งความเท่าเทียม เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของประเทศไทย ในฐานะผู้บริหาร สามย่านมิตรทาวน์ และ สีลมเอจ สองศูนย์การค้าย่านพระรามสี่ 

พร้อมเดินหน้าสนับสนุนความเข้าใจและการยอมรับ ด้วยการร่วมฉลอง Pride Month อย่างต่อเนื่องและยิ่งใหญ่กว่าเดิม เปิดพื้นที่ให้คนทุกเพศ ทุกวัย มาเข้าใจความรักที่หลากหลาย

โดยกิจกรรมร่วมฉลอง Pride Month ในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Pride Move #เพราะความรักมีหลากหลาย” มูฟไปกับทุกความต่าง เรียนรู้ความหลากหลายอย่างเข้าใจ 

7 ไฮไลต์กิจกรรม Pride Month สามย่านมิตรทาวน์ - สีลมเอจ ตลอด มิ.ย.2567  “Pride Move #เพราะความรักมีหลากหลาย”

ผ่านการแท็กทีมอาร์ทติสรุ่นใหม่กระแสแรง อย่าง BENZILLA และพันธมิตร สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (PMCU), สถานทูตสหรัฐและสถานกงสุลในประเทศไทย (U.S. Embassy Bangkok), บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA, โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ สามย่าน, HAUP (ฮ้อป) และ Believe Digital Thailand 

ร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษ ที่ทั้งโดดเด่นและแตกต่าง เพื่อชวนทุกคนมูฟไปกับทุกความต่าง เรียนรู้ความหลากหลายอย่างเข้าใจ ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

 

5 กิจกรรมไฮไลต์ Pride Month สามย่านมิตรทาวน์

7 ไฮไลต์กิจกรรม Pride Month สามย่านมิตรทาวน์ - สีลมเอจ ตลอด มิ.ย.2567 Samyan Mitrtown x Benzilla กับคาแรคเตอร์ LOOOK Pride Month 2024

ไฮไลต์หลักของกิจกรรมในปีนี้ คือ (1) Samyan Mitrtown x Benzilla ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่จับมือกับอาร์ตทิสชื่อดังอย่าง เบนซ์ - ปริญญา ศิริสินสุข หรือ Benzilla ศิลปินไทยที่กำลังมาแรงในวงการสตรีตอาร์ตระดับโลก เคยร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Maurice Lacroix และ Versace มาแล้ว 

นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นกลางในเรื่องเพศ มีสไตล์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์กับการใช้สีสันสดใส 

7 ไฮไลต์กิจกรรม Pride Month สามย่านมิตรทาวน์ - สีลมเอจ ตลอด มิ.ย.2567 ร่วมระบายสีคาแรคเตอร์ LOOOK Pride Month 2024

7 ไฮไลต์กิจกรรม Pride Month สามย่านมิตรทาวน์ - สีลมเอจ ตลอด มิ.ย.2567 Pride Art Wall ความยาว 30 เมตร

ในครั้งนี้ Benzilla จะมาร่วมออกแบบคาแรคเตอร์พิเศษอย่าง “LOOOK” ซึ่งเป็นการ์ตูนหัวใจที่มีสามตา มีความหมายสื่อถึงการเปิดใจ เปิดกว้าง เปิดรับความหลากหลาย และพร้อมเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัว พร้อมพาทุกคนท่องโลกที่เต็มไปด้วยสีสัน โลดแล่นผ่านทางเดินสีรุ้งแห่งความภูมิใจ

“เราจะเปิดพื้นที่ Pride ART ให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ ด้วยการมาร่วมแต่งแต้มสีสัน ให้น้อง LOOOK ในแบบฉบับเฉพาะของตัวเอง ถ้ายังไม่จุใจ ไปปลดปล่อยความเป็นตัวเองกันให้สุด บน Pride Art Wall สนับสนุนความสร้างสรรค์โดย TOA ด้วยผลิตภัณฑ์ สี SuperShield โดยกำแพงนี้จะมีความยาวกว่า 30 เมตร ให้ทุกคนมาเปิดประสบการณ์ความสุขผ่านงานศิลปะ ส่งต่อความรู้สึกที่ดี และส่งเสริมให้มีความหลากหลายในสังคม สามารถมาร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 4 - 16 มิถุนายนนี้” ธีรนันท์ กรศรีทิพา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - พัฒนาธุรกิจรีเทล เฟรเซอร์ส กล่าว

7 ไฮไลต์กิจกรรม Pride Month สามย่านมิตรทาวน์ - สีลมเอจ ตลอด มิ.ย.2567 Pride Crosswalk ทางม้าลายสีรุ้ง

ไฮไลต์ที่ (2) PRIDE GROUND พื้นที่แห่งการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ พร้อม Move ไปกับการเรียนรู้ที่ไม่มีวันหมด ผ่านจุดตกแต่งทั้งบริเวณภายในและภายนอกศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ที่จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น

  • Pride Exhibition : Get to know ทำความรู้จักและสนุกไปกับสีสันของความหลากหลาย พร้อมกับทำความเข้าใจ และเติมเต็มกันและกัน 
  • Pride Crosswalk ซิกเนเจอร์ของงานไพร์ดสามย่านมิตรทาวน์ ที่ได้รับความร่วมมือจากสำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (PMCU) และ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA สร้างสรรค์ทางม้าลายสีรุ้ง ให้ทุกคนมาก้าวเดิน ด้วยความภาคภูมิใจ พร้อมก้าวข้ามทุกความแตกต่าง เพื่อการยอมรับซึ่งกันและกัน ณ บริเวณจุฬาซอย 42 

7 ไฮไลต์กิจกรรม Pride Month สามย่านมิตรทาวน์ - สีลมเอจ ตลอด มิ.ย.2567 ทางเดินสีรุ้ง ในอุโมงค์เชื่อมมิตร

  • จากนั้นไปทำคอนเทนต์เก๋ ๆ กันต่อที่อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ 1 ปีมีครั้งเดียว อย่าง Pride Walkway หรือทางเดินสีรุ้ง ในอุโมงค์เชื่อมมิตร บริเวณทางเข้า MRT และ ลานด้านหน้าของศูนย์ฯ ที่พร้อมให้เหล่ามิตรแวะมาเช็กอินแบบฟิน ๆ ได้ตลอดทั้งเดือนมิถุนายน

7 ไฮไลต์กิจกรรม Pride Month สามย่านมิตรทาวน์ - สีลมเอจ ตลอด มิ.ย.2567 WYNN TRAINEE Pride Move Dance 2024

ไฮไลต์ที่ (3) PRIDE Move Dance กิจกรรมที่พร้อมชวนทุกเจนมาปล่อยจอยกับบทเพลงสุดมันส์ จาก Pride Playlist กับกิจกรรม Random Dance ที่เปิดโอกาสให้เหล่ามิตรมาปลดปล่อยความภูมิใจ 

เติมความมั่นใจ พบกับศิลปินจาก Music Partner “Believe Digital Thailand” ที่จะมาร่วมเซอร์ไพร์ส และสร้างสีสันความสนุก อาทิ วง FLI:P (ฟลิป) เจ้าของเพลงสร้างกระแสไวรัลดังในติ๊กต๊อก ชวนโยก “มองนานๆ” พร้อมเติมสีสันความสดใสจาก Club After Class

บิวท์ความสนุกอย่างต่อเนื่องด้วยวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป RedSpin และ WYNN TRAINEE ณ ลานโปรโมชั่น (KFC) ชั้น G สามย่านมิตรทาวน์ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา

7 ไฮไลต์กิจกรรม Pride Month สามย่านมิตรทาวน์ - สีลมเอจ ตลอด มิ.ย.2567 SKY GARDEN ชั้น 5 มีกิจกรรม Pride Film Pest

ไฮไลต์ที่ (4) PRIDE Film Fest คัดสรรเรื่องราวความรักอันหลากหลายในแต่ละช่วงวัยมาให้ได้สัมผัสแบบครบรส ท่ามกลางวิวเมือง พร้อมร่วมพูดคุยกับ “จ๋อง-พงศ์นรินทร์” CEO CAT Radio และผู้บริหารโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ สามย่าน และ อมราพร แผ่นดินทอง นักเขียนบทและอาจารย์สอนเขียนบทภาพยนตร์ ผู้อยู่เบื้องหลังหนังในดวงใจอย่าง แฟนฉัน, Seasons Changes เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย, แฝด, ATM เออรัก เออเร่อ ฯลฯ

มาร่วมแบ่งปันข้อคิดและมุมมองสุดลึกซึ้งให้ได้เข้าใจความรักที่บางครั้งอาจจะไร้นิยาม ณ SKY GARDEN ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ ระหว่างวันที่ 20 - 22 มิถุนายนนี้

7 ไฮไลต์กิจกรรม Pride Month สามย่านมิตรทาวน์ - สีลมเอจ ตลอด มิ.ย.2567 ร้านอาหารร่วมฉลอง Pride Month 2024

ไฮไลต์ที่ (5) Celebrate PRIDE with Tenants กิจกรรมที่ใครเห็นเป็นต้องอมยิ้มและอยากร่วมมูฟไปกับร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ อาทิ TACO BELL, C Asean, You & I, Bonchon, Sushiro และร้านค้าอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งพร้อมใจกันมาร่วมโอบกอดความหลากหลายในเดือน Pride month ด้วยการตกแต่งร้านค้าด้วยสีสัน และ พิเศษ! สินค้าไพรด์เฉพาะเดือนมิถุนายน เพียงช้อปครบตามเงื่อนไขที่ร้านค้าร่วมแคมเปญกำหนด รับฟรี สติ๊กเกอร์ Pride Benzilla x Samyan จำนวนจำกัด 

นอกจากนี้ใครที่ใช้บริการ HAUP (ฮ้อป) ตลอดเดือนมิ.ย.นี้ นอกจากจะได้สัมผัสกับกิมมิกสุดน่ารัก อย่างการนำสีรุ้ง สัญลักษณ์แห่งความหลากหลายมาตกแต่งบนรถ FOMM ยังเซฟเงินในกระเป๋ากับโปรโมชั่นส่วนลด 20% สูงสุด 1,000 บาทเพียงกดโค้ด PRIDESAMYAN เมื่อมาใช้บริการที่สเตชันสามย่านมิตรทาวน์เท่านั้น 

 

กิจกรรมไฮไลต์ Pride Month ศูนย์การค้าสีลมเอจ 

7 ไฮไลต์กิจกรรม Pride Month สามย่านมิตรทาวน์ - สีลมเอจ ตลอด มิ.ย.2567 ศูนย์การค้าสีลมเอจ Pride Month 2024

เล่นใหญ่ไม่แพ้กัน พร้อมชวนทุกคนมามูฟไปกับกระแสไพร์ดตลอดเดือนมิถุนายนเช่นกัน ประเดิมด้วยไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้กับไฮไลต์ที่ (6) Sculpture #STARTHERE ที่มาพร้อมสีรุ้งเฉดใหม่ โดดเด่นด้วยนีออนสะท้อนตัวตนของถนนสีสม 

พร้อมเพลิดเพลินไปกับจุดตกแต่งภายในศูนย์ฯ ด้วยเฉดสีไพร์ดสุดจัดจ้าน ตามแบบฉบับของชาวสีลม ที่ทั้งแข้มแข็งและอ่อนหวาน สะท้อนถึงการเป็นพื้นที่แห่งการแสดงออกของตัวตนอย่างชัดเจน

ใครพร้อมมูฟอย่างอิสระ บุ๊คปฏิทินวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ไว้ให้พร้อม แล้วไปร่วมก้าวไปข้างหน้าอย่างมีพลัง กับกิจกรรมไฮไลต์ที่ (7) Trans Pride Thailand 2024 ซึ่งปีนี้มาในธีม Self Determination for Future หรือ “อนาคตกำหนดได้ด้วยตนเอง” 

ร่วมพูดคุยกับกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศที่จะมาร่วมผลักดันกฎหมายที่เข้าใจและรับรองความหลากหลายทางเพศ

พบกับกิจกรรมการแสดงจากนักแสดงกลุ่ม DRAG รวมถึงการออกบูธความรู้และผลิตภัณฑ์เกี่ยวข้องกับสุขภาวะของคนข้ามเพศ ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 2 ศูนย์การค้าสีลมเอจ

7 ไฮไลต์กิจกรรม Pride Month สามย่านมิตรทาวน์ - สีลมเอจ ตลอด มิ.ย.2567 Sculpture #STARTHERE สีลมเอจ

7 ไฮไลต์กิจกรรม Pride Month สามย่านมิตรทาวน์ - สีลมเอจ ตลอด มิ.ย.2567 สีลมเอจเดือนไพรด์ 2024

เตรียมหัวใจสีรุ้งให้พร้อม แล้วมาร่วมเฉลิมฉลองไปกับความรักที่หลากหลาย มูฟไปกับทุกความต่าง เรียนรู้ความหลากหลายอย่างเข้าใจ ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ไปด้วยกันที่

  • ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. และสำหรับโซน 24 ชม. เปิดให้บริการตามปกติ
  • สีลมเอจ เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 - 24.00 น. เฉพาะชั้น B1 และชั้น G เปิดบริการ 24 ชม.