‘จิน BTS’ ชวนเปิดประสบการณ์ฟังเพลงเหนือระดับผ่านแคมเปญ ‘Love More in Dolby

‘จิน BTS’ ชวนเปิดประสบการณ์ฟังเพลงเหนือระดับผ่านแคมเปญ ‘Love More in Dolby

กระหึ่มโลก!!! Dolby จับมือ ‘จิน BTS’ ฉลองซิงเกิลใหม่ I’ll Be There ด้วย Dolby Atmos ระบบเสียงคุณภาพให้แฟน ๆ เปิดประสบการณ์ใหม่ของการฟังเพลงที่เหนือระดับมากกว่าเดิมในแคมเปญแบรนด์ระดับโลก ‘Love More in Dolby’

นับเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ชาญฉลาดและเหมาะสมลงตัวยิ่งนักกับการจับคู่กันของ “ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก” กับ “แบรนด์ชั้นนำของโลก”

เมื่อ ‘จิน BTS’ สมาชิกวงป็อปไอคอนที่ได้รับสมญานามว่า The Biggest Group of the World ออกซิงเกิลใหม่ที่ชื่อ I’ll Be There เขาได้ร่วมมือกับผู้นำด้านประสบการณ์การบันเทิงที่สมจริงระดับโลก Dolby Laboratories, Inc. (ดอลบี แลบอราทอรีส์) ที่แฟน ๆ ทั่วโลกคุ้นเคยกันดีกับสัญลักษณ์ดับเบิ้ลดี ปล่อยแคมเปญแบรนด์ระดับโลก ‘Love More in Dolby’ ซึ่งหนุ่มจินได้ร่วมแสดงโฆษณาเพื่อฉลองซิงเกิลใหม่ของเขาไปพร้อม ๆ กัน

I’ll Be There เป็นเพลงแรกจากอัลบั้ม Happy อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Jin ที่มีกำหนดปล่อยในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ และสามารถรับฟังได้ทั่วโลกด้วยระบบ Dolby Atmos ระบบเสียงคุณภาพที่ถูกเลือกใช้ในโรงภาพยนตร์

 

“เมื่อผมได้ฟังเพลงใหม่ของตัวเองใน Dolby Atmos ผมรู้สึกทึ่งมากกับประสบการณ์ที่สมจริงและคมชัด มันให้ความรู้สึกเหมือนคุณอยู่ในเพลงของผมจริง ๆ สำหรับธีมของซิงเกิล และอัลบั้มใหม่นี้คือ 'ความสุข' ผมอยากให้ ARMY (อาร์มี่ - ชื่อแฟนคลับวงบีทีเอส) ได้สัมผัสกับความสุขที่แตกต่างในแต่ละเพลง ด้วย Dolby Atmos ผมเชื่อว่าแฟนๆ ทั่วโลกจะรู้สึกถึงอารมณ์ที่ผมต้องการสื่อมากขึ้น" จินกล่าว

ท็อดด์ เพนเดิลตัน (Todd Pendleton) รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดจาก Dolby Laboratories เผยว่า

“จินดึงดูดผู้ฟังทั่วโลกด้วยการแสดงที่น่าทึ่ง พร้อมความสามารถพิเศษในการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเพลงของเขา และด้วย Dolby Atmos แฟน ๆ จะรู้สึกใกล้ชิดกับจินมากยิ่งขึ้น โดยรายละเอียดของซิงเกิล ‘I’ll Be There’ และอัลบั้มกำลังจะออกในวันที่ 15 พ.ย. นี้”

 

‘จิน BTS’ ชวนเปิดประสบการณ์ฟังเพลงเหนือระดับผ่านแคมเปญ ‘Love More in Dolby

Dolby Atmos เป็นวิธีใหม่ที่ช่วยสร้างประสบการณ์การฟังเพลง ทำให้ผู้ฟังดื่มด่ำกับการสร้างสรรค์ การแสดงของศิลปินได้อย่างเต็มที่ และสามารถใกล้ชิดกับศิลปินได้มากยิ่งขึ้นผ่านระบบเสียงที่ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากระบบเสียงทั่วไป

ดนตรีใน Dolby Atmos จะพาทุกท่านก้าวข้ามประสบการณ์การฟังแบบปกติ ด้วยความรู้สึกที่สมจริง เหมือนผู้ฟังเป็นส่วนหนึ่งของเสียงเพลง โดยเผยให้เห็นทุกองค์ประกอบของดนตรีกับความคมชัดและลึกซึ้ง ไม่ว่าจะเป็นเสียงเครื่องดนตรี เสียงลมหายใจ หรือเสียงร้องที่กังวาล และละเอียดอ่อนของนักร้อง ไม่มีประสบการณ์ไหนสามารถเทียบได้กับการฟังเพลงผ่านระบบ Dolby Atmos

แคมเปญโฆษณา ‘Love More in Dolby’ กำกับโดย โคลิน ทิลลีย์ (Colin Tilley) ผู้กำกับภาพยนตร์ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชาวอเมริกันที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Award จัดแคมเปญที่แสดงให้เห็นว่า Dolby Atmos จะสามารถเปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดา ๆให้กลายเป็นประสบการณ์ที่พิเศษได้อย่างไร ด้วยการพาแฟน ๆ เข้าไปสัมผัสบรรยากาศการแสดงที่น่าจดจำของจิน BTS

สำหรับแฟน ๆ ของ จิน BTS สามารถชม แคมเปญแบรนด์ระดับโลก “Love More in Dolby” ได้ทาง YouTube นอกจากนี้ยังสามารถฟังเพลง I’ll Be There ด้วย Dolby Atmos ได้แล้ว ผ่านบริการสตรีมมิ่งยอดนิยมทั้งระดับโลก และระดับภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็น Amazon Music, Apple Music, TIDAL, QQ Music, Melon ฯลฯ ไม่ว่าคุณจะฟังที่บ้านในรถยนต์ หรือผ่านอุปกรณ์พกพา ด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Samsung, Mercedes-Benz และอีกมากมาย

นักร้องนักแต่งเพลงมากความสามารถ

จิน BTS หรือ คิมซอกจิน นักร้องนักแต่งเพลงชาวเกาหลีใต้ และสมาชิกของวง BTS ซึ่งเป็นหนึ่งในป็อปไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21 ด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะ และการถ่ายทอดอารมณ์เพลงอย่างจริงใจของจิน ทำให้เพลงของเขาสื่ออารมณ์ได้อย่างลึกซึ้ง

ผลงานเพลงเดี่ยวที่ผ่านมาของเขา เช่น Awake, Epiphany, Moon รวมถึงเพลงประกอบซีรีส์เกาหลีอย่าง Yours จากซีรีส์ Jirisan (จีรีซาน) และ Even If I Die, It’s You จากซีรีส์ Hwarang: The Poet Warrior Youth (ฮวารัง ยอดบุรุษบุปผางาม) ตอกย้ำถึงความสามารถของจินที่มีน้ำเสียงหวาน แต่ทรงพลังในการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลงและเพอร์ฟอร์แมนซ์อันยอดเยี่ยมของเขา

 

 

ในปี 2021 เพลง SUPER TUNA เพลงแนวทร็อต (เพลงลูกทุ่งเกาหลี) ที่จินแต่งเองเล่น ๆ ระหว่างไปตกปลกกับเพื่อน ๆ สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลกด้วยท่าเต้นที่ง่าย เข้าถึงได้ทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่วงทำนองอันสดใสสนุกสนาน ทำให้เด็ก ๆ จากทั่วโลกพากันนำไปร้องและเต้นตามจนถึงกับมีคนนำไปเปรียบว่าเป็นคู่แข่งของ Baby Shark

 

 

ส่วนซิงเกิลเดี่ยวแรกของเขา The Astronaut ที่ออกในเดือนตุลาคม 2022 ก่อนที่จินจะเข้ากรมรับใช้ชาติเป็นเวลาหนึ่งปีครึ่ง เป็นผลงานการแต่งร่วมกันระหว่าง Jin และวง Coldplay เผยให้เห็นถึงความสามารถหลายด้านในฐานะนักดนตรีของจิน

 

 

นอกจากนี้ จินยังเป็นที่รู้จักในชื่อ Worldwide Handsome จากรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ทำให้เขาได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของสินค้าชั้นนำมากมาย เช่น Gucci, แบรนด์เครื่องประดับสุด luxury อย่าง Fred, เครื่องสำอาง Laneige, พรีเซนเตอร์แคมเปญ ‘The ‘Feel Soul Good’ ขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีใต้, Global Ambassador แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์โยคะชื่อดังจากอเมริกา alo ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นภายในระยะเวลาเพียง 3-4 เดือนหลังจากที่เขาออกจากกรมเท่านั้น

 

‘จิน BTS’ ชวนเปิดประสบการณ์ฟังเพลงเหนือระดับผ่านแคมเปญ ‘Love More in Dolby ‘จิน BTS’ ชวนเปิดประสบการณ์ฟังเพลงเหนือระดับผ่านแคมเปญ ‘Love More in Dolby

‘จิน BTS’ ชวนเปิดประสบการณ์ฟังเพลงเหนือระดับผ่านแคมเปญ ‘Love More in Dolby

 

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2024 จินยังร่วมเป็นผู้ถือคบเพลิงในพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ในฐานะตัวแทนจากประเทศเกาหลีใต้

 

‘จิน BTS’ ชวนเปิดประสบการณ์ฟังเพลงเหนือระดับผ่านแคมเปญ ‘Love More in Dolby

 

สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า จินเป็นสัญลักษณ์ของยุคนี้อย่างแท้จริงจากการสร้างแรงบันดาลใจระดับโลกด้วยความสามารถและบุคลิกภาพอันโดดเด่น และผลงานล่าสุดที่เหล่า ARMY รอคอยกับ เตรียมปล่อยโซโล่เดี่ยวครั้งแรกของจินที่มีชื่อว่า Happy จะเปิดตัวในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2024

#JinxDolbyAtmos

#Dolby #LoveMoreInDolby #Jin_Happy #Jin_IllBeThere

 

‘จิน BTS’ ชวนเปิดประสบการณ์ฟังเพลงเหนือระดับผ่านแคมเปญ ‘Love More in Dolby ‘จิน BTS’ ชวนเปิดประสบการณ์ฟังเพลงเหนือระดับผ่านแคมเปญ ‘Love More in Dolby ‘จิน BTS’ ชวนเปิดประสบการณ์ฟังเพลงเหนือระดับผ่านแคมเปญ ‘Love More in Dolby ‘จิน BTS’ ชวนเปิดประสบการณ์ฟังเพลงเหนือระดับผ่านแคมเปญ ‘Love More in Dolby