ดูดวงจีน 12 นักษัตร เดือนกรกฎาคม 2567 โดย ซินแสนัตโตะ พร้อม 5 วิธีเสริมความเฮง

ดูดวงจีน 12 นักษัตร เดือนกรกฎาคม 2567 โดย ซินแสนัตโตะ พร้อม 5 วิธีเสริมความเฮง

ดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 ดวงในเดือนนี้จะเป็นอย่างไร พร้อม 5 วิธีเสริมความเฮง ติดตามได้กับ "ซินแสนัตโตะ หมอดูเที่ยงคืน" ให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

ดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 เริ่มเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังของปี 2567 กันแล้ว หลายคนอาจยังเหนื่อยๆ ตึงๆ กับสถานการณ์เศรษฐกิจในภาวะปัจจุบัน ซินแสนัตโตะ มี 5 วิธีเสริมความเฮง ให้กับดวงชะตาของทั้ง 12 นักษัตร ในเดือนนี้ให้เฮงทันที ดังนี้

  1. ไปไหว้สักการะศาลหลักเมืองในจังหวัดที่อยู่อาศัย และเติมน้ำมันตะเกียงพระประจำวันเกิด
  2. สำหรับนักษัตรปีชง ปีชงร่วม หรือทุกนักษัตรที่ยังรู้สึกไม่ดี ยังมีปัญหาติดขัด เรื่องกวนใจ ให้ไปไหว้ขอพร ปัดตัว ฝากดวงกับเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา (ไท้ส่วยเอี้ย)
  3. วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 วันบรรลุธรรมของพระโพธิ์สัตว์กวนอิม ให้ไปไหว้ขอพร โดยสวดคาถา "โอม มณี ปัท เม หุม" สวด 9 จบ แล้วขอพร 1 ข้อ
  4. สวดมนต์ นั่งสมาธิ เป็นประจำ อย่างน้อยวันพระต้องทำ 
  5. ของที่รก หน้าประตูเข้าบ้าน ห้องนอน และโต๊ะทำงาน ต้องจัดให้เป็นระเบียบ

เพียง 5 ข้อนี้ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในช่วงครึ่งปีหลังให้เฮงแน่นอน 

ปีชวด "เรื่องการเงินดูบัญชี การลงทุนอ่านข้อมูล ส่วนทำงานยังคงหนัก"

ดวงการเงิน ยังต้องค่อยเป็นค่อยไป ต้องดูงบการเงิน บริหารบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี เพื่อป้องกันจุดรั่ว หรือรายจ่ายที่ไม่จำเป็น

ดวงการงาน งานหนัก ความเครียด ช่วงนี้ได้รับความรับผิดชอบในหน้าที่ต่างๆ ที่สูง กดดัน รวมทั้งการถูกให้งานที่มากขึ้น เดือนนี้จึงต้องมีสติ มีความรอบคอบมากเป็นพิเศษ

ดวงการลงทุน เพิ่มเติมในการอ่านบทวิเคราะห์ (Research) ข้อมูลข่าวสาร ในสิ่งที่จะไปลงทุน จะช่วยทำให้เข้าสถานการณ์การลงทุนในปัจจุบันได้มากขึ้น

ระมัดระวัง ปัญหาเรื่องเอกสาร และเรื่องที่ผิดกฎระเบียบ ข้อบังคับ ห้ามทำ 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 (ซี้ไต๋เทียงอ้วง) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีฉลู "การทำงานคนช่วยเหลือ การลงทุนเน้นปลอดภัย ส่วนการเงินยังใช้เยอะ"

การเงิน ยังมีเกณฑ์การใช้จ่ายที่เยอะ ต้องควบคุมให้ดีในทุกเรื่อง จะได้ไม่บานปลาย

การงาน คนรอบข้างยังคงช่วยเหลือในการทำงานเป็นอย่างดี แต่ต้องใจเย็นในเรื่องคำพูด การพูดต้องนึกถึงใจเขาใจเรา

การลงทุน เดือนนี้ห้ามเสี่ยงสูง เน้นปลอดภัย และให้ดูการลงทุนที่มีปันผลดีสม่ำเสมอ เช่น Dividend Stocks, กอง REIT, กองทุนรวมปันผลเด่น, เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

ระมัดระวัง อุบัติเหตุ เจ็บตัว ความวุ่นวาย งานมีปัญหา การโยกย้ายงาน เรื่องเสียเงิน ของเสียหาย ของหาย ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่ เจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ ปัญหามรดก คดีความ เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง และปัญหาเรื่องความรักมีสติให้มาก เตือนแล้วนะ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา (ไท้ส่วยเอี้ย) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ ทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ หมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีขาล "เรื่องการเงินมีโชคแล้ว การทำงานพร้อมก้าวหน้า ส่วนลงทุนต้องจริงจัง"

การเงิน โชคดีเข้ามาแล้วในเดือนนี้ มีเกณฑ์ได้รับโชค โอกาสที่ดีทุกช่องทาง รวย

การงาน ลุยได้เลย ทำให้ทุกสิ่งให้เต็มที่ เดือนนี้มีเกณฑ์การงานก้าวหน้า ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือการได้ดูแลรับผิดชอบงานที่ใหญ่ขึ้น มีความสำเร็จเป็นอย่างมาก

การลงทุน เน้นดูหุ้น Market Cap ใหญ่ ภายใน 10 อันดับแรกของ SET100 SET50 และดูงบการเงินประกอบ เพื่อให้มองเป้าหมายได้ชัดเจนขึ้น

ระมัดระวัง สุขภาพ เจ็บปวดตามจุดต่างๆ บนร่างกาย ปวดเมื่อย และออฟฟิศซินโดรม

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเทพเจ้าโชคลาภ (ไฉ่ซิงเอี้ย) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีเถาะ "เรื่องการเงินดวงเปิดแล้ว การลงทุนลุยได้เลย ส่วนทำงานเน้นเชิงลึก"

การเงิน มีเกณฑ์ที่ดี ได้โชคจากหลายช่องทาง ทั้งจากรางวัล สลากต่างๆ การชิงโชค การเสี่ยงโชค และผู้ใหญ่ให้ของขวัญ ของมีค่า หรือให้เงินอีกด้วย

การงาน ยังต้องพัฒนาตัวเอง ศึกษาเพิ่มเติมในเชิงลึกในงานให้มากขึ้น 

การลงทุน เดือนนี้สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured note, Drx, Cryptocurrency ฯลฯ

ระมัดระวัง เรื่องอุบัติเหตุ และของมีคมบาด 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเจ้าพ่อมังกรเขียว (เพ็กเล้งเก็ง) ศาลเจ้าเพ็กเล้งเก็งมังกรเขียว คลองเตย หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะโรง "เรื่องการงานโอกาสดี การลงทุนเน้นพื้นฐาน ส่วนการเงินต้องวางแผน"

การเงิน ยังดีอยู่ แต่ให้ดูการใช้จ่ายเกี่ยวกับที่บ้าน การซื้อของที่เยอะอยู่ วางแผนให้ดี

การงาน มีเกณฑ์ก้าวหน้า ได้รับโอกาสที่ดี พยายามขยัน ตั้งใจให้มาก จะโดดเด่น

การลงทุน เดือนนี้ใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) ในการดูงบการเงิน เพื่อวิเคราะห์ปัจจัยต่างๆ ให้มีความชัดเจนมากขึ้น 

ระมัดระวัง การเจ็บป่วย ปวดหัว และไมเกรน 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรพระหมอ (โจวซือกง) ที่ศาลเจ้าโจวซือกง (วัดซุนเล่งยี่) หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะเส็ง "เรื่องการเงินมีเรื่องดี การลงทุนลุยได้เลย ส่วนทำงานต้องอดทน"

การเงิน รายได้ดี มีเงินเข้ามาเยอะ รายจ่ายก็เยอะเช่นกัน ดังนั้น อย่าใช้จ่ายซื้อของที่ชอบเยอะเกินไป จะได้มีเงินเก็บออมเพิ่มขึ้น

การงาน ยังต้องทำงานด้วยความขยันอดทน ลงมือปฏิบัติให้มากขึ้น ต้องยิ้มสู้เข้าไว้

การลงทุน มีเกณฑ์ที่ดี มีสติ มีจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) ลุยได้เลย เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured note, Drx, Cryptocurrency ฯลฯ 

ระมัดระวัง คนโสดให้ระวังคนเจ้าชู้ ส่วนคนมีคู่ให้ระวังปัญหามือที่สาม

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรผู้เฒ่าจันทรา เทพเนื้อคู่ (ง้วยแอ๋เหล่านั้ง) ที่วัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะเมีย "เรื่องการงานสำเร็จดี การลงทุนเน้นกองทุน ส่วนการเงินห้ามเกินตัว"

การเงิน เรื่องการเงินยังมีเกณฑ์ที่ดี แต่ยังคงต้องระวังเรื่องการใช้เงินเกินตัว และห้ามเลยในเรื่องการพนัน

การงาน เดือนนี้ทำสิ่งใดมีความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีความก้าวหน้า ผู้คนรอบข้างคอยช่วยเหลือ สนับสนุนอย่างเต็มที่ ทำดีต้องได้ดี จำไว้

การลงทุน เน้นลงทุนผ่านกองทุนรวม (Mutual Fund) และกองทุนส่วนบุคคล (Private Fund) เพื่อเป็นทางเลือกในการลงทุนอีกช่องทาง จะช่วยในการบริหารพอร์ตลงทุนได้

ระมัดระวัง ความเครียด เหนื่อยสะสม พักผ่อนน้อย ให้หากิจกรรมที่ชอบทำเสริม

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเทพเจ้าโชคลาภ 5 พระองค์ (อู่ลู่เสิน) ที่ศาลเจ้าหลีตีเมี้ยว เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะแม "เรื่องลงทุนต้องเน้นกลยุทธ์ การทำงานต้องใส่ใจ ส่วนการเงินต้องเข้มงวด"

การเงิน เดือนนี้การใช้จ่ายต้องดูบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี ห้ามฟุ่มเฟือย และการถูกยืมเงิน ยังคงต้องระมัดระวังเรื่องหนี้สูญอีกด้วย 

การงาน ความกดดันในหน้าที่ความรับผิดชอบที่ได้รับยังมากอยู่ หัวหน้างาน ผู้ใหญ่ คาดหวังไว้สูง ต้องใส่ใจในทุกรายละเอียดของงาน 

การลงทุน เน้นการใช้ฟังก์ชันเทรด ทั้งการตั้งคำสั่งแบบมีเงื่อนไข (Conditional Order) มาช่วยในการบริหารพอร์ตการลงทุน และการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) มาช่วยวิเคราะห์ เพื่อเสริมกลยุทธ์ในการลงทุน

ระมัดระวัง การโต้เถียง และเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง ใจเย็นให้มาก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรพระเวทโพธิสัตว์ (อุ่ยท้อผ่อสัก) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีวอก "เรื่องการเงินดวงรับทรัพย์ การลงทุนดวงเปิดแล้ว ส่วนการงานต้องเตรียมพร้อม"

การเงิน ดวงเปิดแล้ว มีเกณฑ์ได้รับโชคจากผู้ใหญ่ สมบัติ มรดก ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือของขวัญ ของมีค่าต่างๆ ของที่ระลึกอีกด้วย ความกตัญญูจะช่วยได้

การงาน มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ ทบทวนงานอย่างสม่ำเสมอ และควรมีแผนสำรองเพื่อป้องกันความเสี่ยง เดือนนี้มีเกณฑ์ได้เดินทางออกไปดูงาน หรือประชุมทางไกล 

การลงทุน เด่นในเรื่องการเก็งกำไรได้ดี โดยการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) และต้องมีการกำหนดจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss)

ระมัดระวัง สุขภาพ ไข้หวัด และปวดท้อง ท้องเสีย

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเทพ 8 เซียน (โป๊ยเซียน) ศาลเจ้าหลีตีเมี้ยว เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีระกา "เรื่องการเงินเตรียมรับทรัพย์ การทำงานเสริมคอนเนกชัน ส่วนลงทุนลุยได้เลย"

การเงิน เดือนนี้มีโชค มีโอกาสที่ดีรอบตัว ทั้งจากคนรอบข้าง ผู้ใหญ่ที่บ้าน คนมีอำนาจ เตรียมรับทรัพย์ได้เลย 

การงาน การทำงานต้องนอบน้อม สื่อสารให้ชัดเจน การสร้างเครือข่ายความร่วมมือ การรู้จักผู้คนมากขึ้น จะทำให้ได้รับโอกาสที่ดีมากขึ้น

การลงทุน การลงทุนเด่น ลุยได้เลย แต่ห้ามลงทุนเกินงบที่ตั้งไว้ เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured note, Drx, Cryptocurrency ฯลฯ

ระมัดระวัง สถานที่อโคจร ทำให้เกิดเรื่องไม่ดีต่อดวงชะตา

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเจ้าแม่ทับทิม (หม่าโจ้ว) ที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีจอ "เรื่องงานเงินหมั่นเก็บออม การลงทุนเน้นปลอดภัย ส่วนทำงานเน้นปรึกษา"

การเงิน ยังเรื่อยๆ มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่าย ให้หมุนผ่านไปได้ ยังไม่เดือดร้อนอะไรหนักๆ แต่ต้องหมั่นเก็บออม เพื่อให้มีเงินเก็บมากขึ้นไว้รองรับอนาคต

การงาน ให้มีความรอบคอบ หมั่นตรวจทาน ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัย ในการทำงานเป็นทีม การปรึกษาหารือ ประชุม จะทำให้การทำงานมีความเรียบร้อยและถูกต้องมากขึ้น

การลงทุน เน้นการลงทุนในหุ้น SET HD โดยเลือกหุ้นที่มีปันผลดีอย่างต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอ เดือนนี้ปลอดภัยไว้ก่อน 

ระมัดระวัง เรื่องอุบัติเหตุ และการผ่าตัด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเทพเจ้ากวนอู (กวนกง) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีกุน "เรื่องการเงินเตรียมตัวรวย การลงทุนเน้นการออม ส่วนทำงานต้องรอบคอบ"

การเงิน เดือนนี้เตรียมรับทรัพย์ มีเกณฑ์ได้โชค ได้ของขวัญ ของมีค่าจากหัวหน้า ผู้ใหญ่ หรือคนที่มีอายุมากกว่า ลองมองหาโอกาสรอบๆ ตัวดู หมั่นยิ้มเพื่อรับทรัพย์

การงาน ยังมีความอึดอัดกดดันในเดือนนี้ ตั้งใจทำงานของตัวเองให้ดีต่อไป สิ่งไหนที่ไม่รู้ ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อที่จะได้ไม่ตกเป็นเป้า ควรรอบคอบให้มาก

การลงทุน เน้นลงทุนแบบประเมินมูลค่า VI (Value Investor) สะสมหุ้นที่ดีไว้ จะช่วยสร้างผลตอบแทนที่มากขึ้นในอนาคต และการออมทอง ออมกองทุน ฯลฯ

ระมัดระวัง ความเกียจคร้าน หรือการผลัดวันประกันพรุ่ง จะทำให้พลาดโอกาสสำคัญ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรตั่วเหล่าเอี้ย (เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

 

ซินแสนัตโตะ กล่าวทิ้งท้ายว่า ข้างต้นคือ ดวงชะตา 12 นักษัตร กรกฎาคม 2567 อย่าลืมทำ 5 เคล็ดลับเสริมความเฮง ดวงชะตาจะได้เฮง มีความโชคดีในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2567 นี้อย่างรวดเร็ว รวมถึงฝากกดติดตาม กดไลก์ กดแชร์ทุกช่องทาง เพื่ออัปเดตดวงชะตา จะได้เฮงก่อนใคร ทั้งทางเว็บไซต์และ เฟซบุ๊กกรุงเทพธุรกิจเฟซบุ๊กซินแสนัตโตะ หมอดูเที่ยงคืนIG mormidnight, Youtube และ Line Mormidnight หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ