ททท. ชวนเที่ยวไทย จัดแคมเปญ Amazing Thailand Passion Ambassador

ททท. ชวนเที่ยวไทย จัดแคมเปญ Amazing Thailand Passion Ambassador

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดเต็มกับแคมเปญ Amazing Thailand Passion Ambassador ชวนทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยว ขนกิจกรรมส่งเสริมการขาย มอบส่วนลดทั้งดีลจองโรงแรม, รถเช่า และกิจกรรมท่องเที่ยวทั่วไทยอื่นๆ รับส่วนลดพิเศษได้ผ่าน Klook

ททท.ชวนเที่ยวเมืองไทย ขนกิจกรรมส่งเสริมการขาย มอบส่วนลดทั้งดีลจองโรงแรม, รถเช่า และกิจกรรมท่องเที่ยวทั่วไทยอื่นๆ รับส่วนลดพิเศษได้ผ่าน Klook โดย ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการมอบความสุขและประสบการณ์ดี ๆ ให้แก่นักเดินทาง การท่องเที่ยวฯได้มอบสิทธิพิเศษส่วนลดมากมายจากสถานประกอบการชั้นนำทั้ง 5 ภูมิภาค และเพื่อเพิ่มการใช้จ่ายทางการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวให้สูงขึ้น จึงได้ส่งมอบประสบการณ์ทางการท่องเที่ยวที่มีคุณค่าให้กับนักท่องเที่ยว โดยจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านการมอบสิทธิพิเศษ ส่วนลด 10% เมื่อจองโรงแรมและรถเช่าขั้นต่ำ 2,000 บาท โดยลดสูงสุด 500 บาท และส่วนลด 12% เมื่อจองกิจกรรมท่องเที่ยวทั่วไทย ขั้นต่ำ 1,500 บาท ลดสูงสุด 300 บาท

โดยได้มีการคัดเลือกผู้ประกอบการที่นำเสนอสินค้าและบริการที่มีคุณภาพเข้าร่วมโครงการฯ โดยมีรายละเอียดดังนี้ ประเภทโรงแรมที่พัก อาทิ โรงแรมในเครือเซ็นทารา, โรงแรมเครือดุสิต, ริเวอร์แคว รีโซเทล , แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา , ฟูราม่า เชียงใหม่ , อวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์  ประเภทยานพาหนะ อาทิ  Thai Rent A Car, Chic Car Rent ประเภทแพ็กเกจท่องเที่ยวและกิจกรรมท่องเที่ยว อาทิ เล็ทส์ รีแล็กซ์ สปา, โอเอซิสสปา, วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล, สยามอะเมซิ่งพาร์ค, เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี , สวนน้ำอันดามันดา ภูเก็ต และสวนนงนุช  ทั้งนี้ยังมีสถานประกอบการชั้นนำที่เข้าร่วมกิจกรรมอีกมากมาย

ททท. ชวนเที่ยวไทย จัดแคมเปญ Amazing Thailand Passion Ambassador

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถกดรับสิทธิพิเศษส่วนลดต่าง ๆ ได้ที่ klook  ตั้งแต่วันนี้  - 31 สิงหาคม 2567 หรือจนกว่ารหัสโปรโมชั่นจะถึงส่วนลดสูงสุด